100%

Xu hướng mới những mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

21 - 02 - 2020

Thúy Duyên

Xu hướng mới những mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

Nhắc đến các mẫu biệt thự 3 tầng sẽ không quá xa lạ với mọi người theo từng phong cách khác nhau. Và trong năm 2020 mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng đang dần lên ngôi được các gia chủ tìm kiếm nhiều nhất trong các mẫu nhà khác. Vì sự mới mẻ của các mẫu biệt thự 3 tầng ngày càng đẹp và hiện đại đã tạo nên một cái nhìn thu hút từ các chuyên gia kiến trúc đánh giá. 

Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các gia chủ thiết kế mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng theo dạng ống đầy ấn tượng. Có thể nói xu hướng này sẽ là một làn gió mới dành cho các mẫu biệt thự 3 tầng với phối cảnh kiến trúc khoa học, điều phối đầy đủ công năng. 

Xem thêm: Ngỡ ngàng trước nét đẹp mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái

Lưu ý đặc điểm mẫu nhà biệt thự nhà phố 3 tầng theo dạng ống: 

Trước khi lựa chọn xây mẫu biệt thự, nhiều gia chủ thường chú trọng về thiết kế nhà, quá trình xây dựng chọn lọc ngày càng được chỉnh chu. Ngoài ra, cần lựa chọn diện tích phù hợp để kiến trúc sư nhanh chóng họp bàn phương án thiết kế không gian cho gia đình bạn. 

Ưu tiên cho các mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng được gia chủ lựa chọn có một khoảng sân rộng và khá thông thoáng đầy đủ ánh sáng cho không gian nhà. Đặc biệt là kiến trúc theo dạng ống cao tầng sẽ giúp gia đình bạn dễ bố trí nội thất từng khu sinh hoạt chung và riêng tư hợp lý cho từng thành viên. 

Mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng theo dạng ống mang phong cách hiện đại:

Với kiểu nhà này kiến trúc ngoại thất gây ấn tượng thiết kế theo mô hình khối kiên cố và vững chắc. Tiếp đến là bậc tâm cấp được kiến trúc thiết kế thoáng và rộng, bao phủ toàn bộ mặt tiền ngôi nhà. Chính diện được ốp gạch hoa nhã nhặn cùng với khoảng không gian cao thoáng phía trước và khối ban công trên tầng 2 được thiết kế đơn giản rộng rãi, đã đem đến sự cân đối tổng thể cho không gian chung. 

mau biet thu nha pho 3 tang theo dang ong

Mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng theo dạng ống.

Có thể thấy mặt tiền phối cảnh kiến trúc mẫu nhà ống đơn giản những vẫn cuốn hút khi kết hợp mái thái phá cách mới mẻ, thiết kế chạy thẳng cột và chi tiết từ tầng 1 đến tầng 3 đem đến sự đồng nhất hài hòa bề thế của căn biệt thự đầy sang trọng. Lạ hơn là khối ban công tầng 2 được đua rộng hơn so với các tầng khác, tận dụng trồng tiểu cảnh xanh cho tầng 2 thoáng khí tốt cho các gian phòng còn đem lại tính thẩm mỹ cao. Và các khung cửa chính của các tầng được chọn tone màu nâu vân gỗ, kết hợp với thiết kế kính nét họa tiết phía trong, vừa giúp không gian tốt hoàn hảo hơn. 

Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp trong xu hướng năm 2020

Đến với kiến trúc mái thái theo hình khối chữ A được kiến trúc sư lựa chọn mẫu theo dạng ngói xen lẫn giữa truyền thống và hiện đại cùng màu xanh dương trang nhã đón nắng lấp lánh. Mang đến sức sống mới mẻ với những nguồn năng lượng tích cực trong từng không gian sống cho mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng đẹp hơn. Khối mái đua rộng và có độ thoải khoa học, kết hợp với việc mở rộng khối dầm và ban công tạo một tổng thể theo dạng ống đầy cân đối, còn mang đến cảm quan thẩm mỹ độc đáo đầy khác biệt trong không gian thiết kế nhà phố. 

Tiếp tục đến thiết kế nội thất căn nhà đầu tiên là tầng 1 tận dụng được hệ thống ánh sáng trên phần mái, kiến trúc sư tối ưu hóa nó trong phương án mặt bằng công năng. Phòng khách được thiết kế gần với sân trước kết hợp với cầu thang thông tầng, nổi bật ở đây là cầu thang thông tầng sẽ là khoảng ngăn cách phòng khách với phòng bếp. Và nhà vệ sinh chung của tầng 1 được tận dụng dưới chân cầu thang tầng 1 đầy thông minh. Phía trong cùng là phòng ăn và bàn ăn, phòng bếp được thiết kế hướng ra sân tạo được sự thông thoáng, đồng thời đem lại nguồn phong thủy tốt cho gia chủ. 

ban thiet ke mau biet thu mat bang tang 1

Bản thiết kế mặt bằng mẫu biệt thự tầng 1.

Tầng 2 khá phong phú khi thiết kế 2 phòng ngủ khép kín dành được khoảng không gian riêng tư hơn cho các thành viên trong gia đình. Việc bố trí nội thất tầng 2 không quá cầu kỳ, ưu tiên sự đơn giản sẽ giúp cho việc sử dụng như di chuyển của các thành viên có nhiều thuận tiện và thoải mái. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp thịnh hành hiện nay

ban thiet ke mau biet thu mat bang tang 2

Bản thiết kế mặt bằng mẫu biệt thự tầng 2.

Tầng 3 của mẫu biệt thự nhà phố này thiết kế khá đơn giản với 1 phòng ngủ khép kín rộng rãi. Tiếp giáp cầu thang thông tầng là phòng giặt ủi chung của gia đình và phòng thờ được bố trí phía thẳng ra mặt tiền điều phối ánh sáng tạo sự thoải mái trong không gian. Kế bên phòng thờ sẽ là một sân phơi cũng có thể tạo một góc sinh hoạt vui chơi cuối tuần cho gia đình. 

ban thiet ke mau biet thu mat bang tang 3

Bản thiết kế mặt bằng mẫu biệt thự tầng 3.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới