100%

Top các proptech nổi bật trên thị trường

09 - 11 - 2023

Tương tác cộng đồng

Top các proptech nổi bật trên thị trường

Hiện nay, Proptech đã và đang dần phát triển tại Việt Nam. Vậy có những website nào đang hoạt động trong lĩnh proptech. Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết về những thông tin của Top những web proptech nổi bật trên thị trường.

Khái niệm Proptech

Proptech là một khái niệm để chỉ các cá nhân, doanh nghiệp đang áp dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản như tiếp cận khách hàng, quản lý các danh mục, trao đổi mua bán, cho thuê bất động sản trở nên đơn giản hơn.

Top các Proptech nổi bật trên thị trường

1. BDS.NET

BDS.NET là một trong những trang web nổi bật trong thời gian gần đây về công nghệ bất động sản. Ở trang web này, mọi người có thể tìm kiếm mọi giao dịch về bất động sản. 
Không những thế, BDS.NET còn là nơi kết nối với cộng đồng một cách minh bạch và uy tín. Ở đây có mọi thông tin về sản phẩm bất động sản được cập nhật nhanh chóng.

Giao diện trang chủ web BDS.NET

Ảnh: Giao diện trang chủ web BDS.NET

Giao diện của trang web BDS.NET rỏ ràng và dễ sử dụng. Giúp người dùng dễ dàng tiếp cận mọi giao dịch trên bản đồ, đăng bài nhanh chóng và không bị trôi tin, bạn chỉ cần một cái click chuột có thể tiếp cận được công nghệ GPS, thực tế ảo, hình ảnh 2D,...tạo ra một mạng xã hội kép kết nối với người dùng.

2. Propzy

Propzy là công ty truyền thông bất động sản kiểu Mỹ ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2016, với mong muốn mang lại thông tin chuẩn xác cho người có nhu cầu giao dịch nhà đất.

Trang web này mang lại cho khách hàng kênh thông tin “Minh Bạch – Rõ ràng – Chuẩn xác” hàng đầu, với đội ngũ chuyên viên thẩm định nguồn thông tin nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu địa phương tường tận.

Propzy có Website và ứng dụng điện thoại, bạn có thể quản lý và sắp xếp việc tìm kiếm nhà ở một cách dễ dàng ngay tại nhà hoặc đang đi trên đường. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn liên hệ cho Propzy để nhận được hỗ trợ từ nhân viên môi giới để tìm kiếm ngôi nhà phù hợp nhất trong danh sách hàng ngàn lựa chọn.

Giao diện Prozy

Ảnh: Giao diện Website của Propzy

Propzy còn là nơi giao dịch theo giấy phép sàn giao dịch bất động sản, là chi nhánh tập trung các giao dịch BĐS tại địa phương, vùng lân cận và có độ phủ trong thời điểm hiện tại tập trung tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh,…

Nền tảng giao dịch bất động sản tại Việt Nam Propzy đã công bố ngừng hoạt động vận hành từ ngày 12-9-2022. Propzy cho biết nguyên nhân gián tiếp là do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tình trạng giãn cách xã hội kéo dài tại Việt Nam trong năm 2021, cùng hệ lụy từ cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine đến tình hình tài chính toàn cầu. Còn nguyên nhân trực tiếp là do thua lỗ lớn trong việc phát triển hoạt động kinh doanh trong thời gian đại dịch, cùng với việc không tiếp tục gọi được vốn đầu tư, đã dẫn đến việc Propzy phải ngừng hoạt động.

Website: https://propzy.net/

3. Nhadat.top

    Nhadat.top là trang web cung cấp kiến thức cho thị trường nhà đất. Ngoài ra, trang web còn cung cấp các câu chuyện thực tế của thị trường nhà đất được chia sẻ bởi người trong ngành trải nghiệm.

    Top kết quả câu hỏi trong cuộc sống được trả lời chi tiết và đầy đủ nhất trên top nhà đất. Bên cạnh đó, còn có top kiến trúc đẹp và các công trình xây dựng nhà đất mới nhất tại Việt Nam.

    Các nội dung đều được kiểm chứng bởi đội ngũ phóng viên và các cộng tác viên là những người đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản

Trang nhadat.top

Ảnh: Giao diện của website của nhadat.top 

   Ngoài ra, trang web còn cung cấp những thông tin phong thủy về thị trường nhà đất một cách thực tế.

    Website: https://nhadat.top/

4. Homedy 

Homedy được thành lập từ năm 2015, là nền tảng kết nối bất động sản gây ấn tượng tốt tại Việt Nam dựa trên 3 yếu tố: Công nghệ, Bất động sản và Marketing. 

Tại đây, Homedy tạo ra sự kết nối giữa những người có nhu cầu mua và bán bất động sản, giữa người dùng và các chuyên gia nhằm giúp mọi người tìm kiếm, chia sẻ và xây dựng một không gian sống hoàn hảo.

Với giao diện trang web thân thiện và dễ dàng thao tác cho người sử dụng, thông tin cập nhật chính xác cùng nhiều tính năng khác biệt. 

Website: https://homedy.com/

5. Remaps

Remaps ra đời với mục đích tạo ra một sân chơi dành cho các bạn yêu thích và quan tâm đến ngành bất động sản ở Việt Nam. Ở Remaps bạn có thể tìm thấy các thông tin phong phú cũng như kiến thức hữu ích về thị trường bất động sản. Cùng với các công cụ tra cứu được tích hợp sẽ giúp bạn tiếp cận thông tin một cách đầy đủ và dễ dàng. 

Website: https://remaps.vn/

6. Batdongsan.co

    Batdongsan.co là nơi cung cấp những kiến thức về bất động sản, cung cấp những thông tin về thị trường một cách nhanh chóng và an toàn.

    Trang web này chia sẻ các vấn đề thị trường bất động sản một cách trực quan và đầy đủ nhất. Không những thế, nó còn trả lời hỏi đáp những câu hỏi thực tế mà bạn cần biết, muốn biết hoặc muốn chia sẻ đến cộng đồng.

    Trang batdongsan.co chuyên xây dựng bất động sản, mang đến góc nhìn tổng thể để mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về bất động sản trong xây dựng.

    Batdongsan.co còn cung cấp những nội dung xoay quanh phong thủy cho thị bất động sản một cách trực quan

    Website: http://batdongsan.co/

7. Muabannhadat.blog

    Muabannhadat.blog là nơi cung cấp những thông tin về mua bán nhà đất. Ở đây người dùng có thể cập nhật nhanh chóng những thông tin của thị trường về mua bán nhà đất.

    Mọi thông tin trên trang web muabannhadat.blog được sắp xếp một cách khoa học và xét duyệt kỹ càng trước khi đưa đến người đọc. 

    Bên cạnh đó, muabannhadat.blog không ngừng cải tiến chất lượng website để người dùng có thể dễ dàng quản lý thông tin mua bán cũng như tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng nhất.

Website: https://muabannhadat.blog/

    Những nội dung phía trên là những thông tin về các website về proptech bất động sản phổ biến trên thị trường. Mong rằng những nội dung đó sẽ giúp ích một phần nào đó cho các bạn.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới