100%

Điều khoản & Điều lệ

27 - 05 - 2019

Tương tác cộng đồng

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

TUONGTACCONGDONG.COM

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử https://tuongtaccongdong.com (sau đây gọi tắt là tuongtaccongdong.com ). Tại đây, chúng tôi liên tục cập nhật thông tin về bất động sản, dịch vụ du lịch – khách sạn… Bên cạnh việc cập nhật tin tức nhanh chóng, website còn là điểm đến tin cậy cho các nhu cầu mua bán/cho thuê, quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ khác, tin rao mới được cập nhật liên tục hàng giờ.

Website thương mại điện tử tuongtaccongdong.com sở hữu bởi Công ty TNHH Miêu Ưng

· Trụ sở chính: Số 162 Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

· Website: https://tuongtaccongdong.com

· Điện thoại: 0919.77.39.39

· Email:  support@mieuung.com

· Người đại diện theo pháp luật: Ông TRỊNH THÀNH CÔNG, Chức danh: Giám đốc.

Công ty TNHH Miêu Ưng được Sở Kế hoạch Đầu tư Thành Phố Cần Thơ cấp phép số: 1801602907 cấp lần đầu ngày 01/06/2018, lần 1 ngày 27/05/2019, lần 2 ngày 10/07/2019, lần 3 ngày 28/08/2019.

ĐIỀU 1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Những nguyên tắc dưới đây chỉ áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng tin sản phẩm, dịch vụ được thực hiện trên website tuongtaccongdong.com. Website tuongtaccongdong.com là đơn vị trung gian trong việc quảng cáo, tiếp thị sản phẩm của khách hàng, khách quan đối với sản phẩm được giao dịch.

1.  Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên website tuongtaccongdong.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

2.  Hoạt động mua bán/cho thuê sản phẩm, dịch vụ qua website tuongtaccongdong.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

3.  Thành viên của website tuongtaccongdong.com là các cá nhân, tổ chức có hoạt động thương mại hợp pháp, phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân bắt buộc trước khi được ban quản lý website tuongtaccongdong.com chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do website tuongtaccongdong.com cung cấp hoặc liên quan đến website tuongtaccongdong.com. Các cá nhân, tổ chức tham gia giao dịch trên trên website tuongtaccongdong.com tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên.

4.  Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch tại trên website tuongtaccongdong.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.

5.  Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website tuongtaccongdong.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

ĐIỀU 2. QUY ĐỊNH CHUNG

1.  Người đăng tin bán/cho thuê: là người có nhu cầu bán/cho thuê sản phẩm, dịch vụ và đăng tin tại website tuongtaccongdong.com.

2.  Người đăng tin cần mua/cần thuê (khách hàng): Là người có nhu cầu mua/thuê sản phẩm, dịch vụ và đăng tin tại website tuongtaccongdong.com.

3.  Thành viên: Bao gồm cả người mua/thuê và người bán/cho thuê.

4.  Thành viên tham gia giao dịch trên trên website tuongtaccongdong.com: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua, sử dụng các hàng hóa, dịch vụ được đăng bán trên Website này. Thành viên phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân theo đúng quy định của pháp luật. Thành viên sử dụng website tuongtaccongdong.com phải đồng ý rằng:

a.       Bạn là một cá nhân hoặc một doanh nghiệp.

b.      Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

c.       Việc bạn truy cập vào website tuongtaccongdong.com tại mọi thời điểm, địa điểm bạn phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Quy chế này.

d.      Bạn phải bảo vệ mật khẩu của bạn và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản của bạn, bạn hiểu và đồng ý rằng bạn sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của bạn được sử dụng bởi bất cứ ai mà bạn cho phép truy cập vào nó.

e.       Thông tin mà bạn cung cấp cho Ban quản lý website tuongtaccongdong.com là thông tin chính xác, đầy đủ và đúng sự thật.

5.  Sản phẩm, dịch vụ đăng bán/cho thuê là: bất động sản, dịch vụ du lịch – khách sạn.

ĐIỀU 3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Nhằm hỗ trợ thành viên tham website tuongtaccongdong.com, Ban quản lý tích cực xây dựng và nâng cấp hệ thống để có những quy trình đơn giản, dễ thực hiện cho thành viên. Chúng tôi đề nghị các thành viên khi tham website tuongtaccongdong.com cần tìm hiểu và thực hiện tuần các quy trình dưới đây.

1.  Quy trình dành cho người mua/thuê:

a.       Khách hàng có nhu cầu thuê/mua sản phẩm, dịch vụ chỉ cần truy cập website theo địa chỉ https://tuongtaccongdong.com và tìm kiếm theo nhu cầu.

b.      Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thông tin của người bán/cho thuê.

c.       Khách hàng liên hệ trực tiếp đến người bán/cho thuê theo địa chỉ liên hệ của người bán trong mỗi tin đăng bán sản phẩm, dịch vụ.

d.      Khách hàng và người bán/cho thuê trao đổi về giá, phương thức thanh toán.

e.       Tiến hành các thủ tục khiếu nại (nếu có).

2.      Quy trình dành cho người bán/ cho thuê đăng tin:

o Người bán/cho thuê đăng tin bằng tài khoản đã đăng ký thành viên trên website tuongtaccongdong.com.

o Bước 1: Trước tiên người bán truy cập vào website thương mại điện tử tuongtaccongdong.com, click chuột vào nút “Đăng ký”.

o Bước 2: Tiến hành khai thông tin cá nhân theo mẫu hướng dẫn. Điền thông tin người đăng tin theo mẫu và chọn nút “ Đăng ký ngay”.

o Bước 3: Chọn “Đăng nhập”.​

o ​​​​​​Bước 4: Điền số điện thoại và mật khẩu vừa đăng ký và chọn vào nút “Đăng nhập” và tiến hành đăng tin.

3.      Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

a.         Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên website thương mại điện tử  tuongtaccongdong.com giữa Người mua và Người bán sẽ được hai bên phải tự giải quyết với nhau trên cơ sở tự thỏa thuận, thương lượng và hòa giải.

b.        Tuongtaccongdong.com có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ thành viên liên quan đến giao dịch tại Website tuongtaccongdong.com.

c.       Khi phát sinh tranh chấp, tuongtaccongdong.com đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Email: support@mieuung.com, người dùng có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị qua hotline: 0919.77.39.39
  • Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên website), lập tờ trình giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại trong 48 giờ làm việc.
  • Bước 3: Bộ phận kinh doanh có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng bộ phận) cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong 48 giờ làm việc.
  • Bước 4:  Sau khi nhận được phương án giải quyết khiếu nại, bộ phận Chăm sóc khách hàng làm tờ trình xin ý kiến của Ban Giám đốc trong 24 giờ làm việc.
  •  Bước 5: Sau khi nhận được quyết định thông qua phương hướng giải quyết khiếu nại của Ban Giám đốc, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành phúc đáp cho khách hàng khiếu nại trong vòng 24 giờ làm việc, và lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý với cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.

  (Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết).

ĐIỀU 4. QUY TRÌNH THANH TOÁN

1.  Tuongtaccongdong.com không tham gia vào quy trình thanh toán giữa người đăng tin và người mua/người thuê do hai bên tự trao đổi, thỏa thuận. Tuongtaccongdong.com không tham gia vào quá trình cũng như nội dung thỏa thuận giao dịch giữa hai bên.

2.  Tuongtaccongdong.com khuyến khích người đăng tin và người mua/người thuê thực hiện thanh toán sau giao dịch qua các hình thức đảm bảo như chuyển khoản, thanh toán trực tiếp và phải có hóa đơn chứng từ làm cơ sở cho việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại nếu có sau giao dịch.

ĐIỀU 5. ĐẢM BẢO GIAO DỊCH AN TOÀN

1.  Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông chính xác, trung thực những thông tin cá nhân hoặc doanh nghiệp (với tài khoản là doanh nghiệp) cũng như thông tin về sản phẩm, dịch vụ cần bán/cho thuê. Nếu cung cấp thông tin sai lệch, thành viên hoàn toàn chịu trách nhiệm với những hậu quả phát sinh, nếu có.

2.  Tuongtaccongdong.com  khuyến cáo thành viên cần tìm hiểu thật kỹ thông tin đối tác (người mua/cho thuê, người bán/thuê) cũng như về sản phẩm, dịch vụ đang chào trước khi tiến hành giao kết hợp đồng mua bán/thuê.

3.  Tuongtaccongdong.com  mong muốn tạo điều kiện cho những người mua/thuê, người bán/cho thuê sản phẩm, dịch vụ có thể tiếp cận được với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho việc mua bán/thuê sản phẩm, dịch vụ của mình.

4.  Chúng tôi luôn cố gắng làm cho những thông tin trên trang tuongtaccongdong.com ngày phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một website thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam để có thể đáp ứng nhu cầu thông tin của người quan tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý không tốt đẹp.

5.      Người dùng không nên coi thông tin trên tuongtaccongdong.com  như một sự thay thế cho các nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia. Không được phép sử dụng nhiều tài khoản để đăng cùng một sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình.

ĐIỀU 6. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

1.      Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

o Các thông tin cá nhân mà tuongtaccongdong.com có thể thu thập từ Khách hàng: số điện thoại, họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, mật khẩu.

o Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT tuongtaccondong.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2.  Phạm vi sử dụng thông tin:

o Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:

a.       Cung cấp hàng hóa, dịch vụ hay thực hiện những giao dịch mà Khách hàng yêu cầu.

b.      Gửi thông tin đến Khách hàng.

c.       Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.

d.      Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

e.       Phân tích, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ (kể cả website), công nghệ, quy trình.

f.       Nâng cao mối tương tác và liên kết với Khách hàng.

3.  Thời gian lưu trữ thông tin:

a.   Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của tuongtaccongdong.com.

b.      ​​​​​Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi xóa dữ liệu cá nhân khi đã chấm dứt là Thành viên của tuongtaccongdong.com.

4.        Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

o Đến trực tiếp Công ty TNHH Miêu Ưng trụ sở hỗ trợ khách hàng: Số 162 Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ. Công ty có bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng.

o Gửi qua Email: support@mieuung.com, công ty có bộ phận phản hồi qua Email của khách hàng.

o Gọi trực tiếp số điện thoại: 0919.77.39.39 sẽ có bộ phận giải đáp, tư vấn và phản hồi mọi thắc mắc cho khách hàng.

5.        Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

o Mỗi người dùng được cấp 01 (một) tài khoản trên Sàn Giao dịch TMĐT tuongtaccongdong.com. Theo đó, người dùng có thể quản lý và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình ngay trên website TMĐT tuongtaccongdong.com.

v  Xin phép người tiêu dùng khi thu thập thông tin cá nhân:

- Việc thu thập thông tin phải được sự đồng ý của chủ thể thông tin.

- Việc đồng ý thu thập thông tin có thể thể hiện bằng văn bản, email, tin nhắn.

- Tuongtaccongdong.com có cơ chế riêng để chủ thể thông tin được lựa chọn việc cho phép hoặc không cho phép sử dụng thông tin cá nhân của người dùng trong những trường hợp sau bằng cách gửi email, tin nhắn cho phép hoặc không cho phép:

+ Chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba.

+ Sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.

- Trong các trường hợp sau thì Website TMĐT tuongtaccongdong.com không cần sự đồng ý của chủ thể thông tin:

+ Thu thập thông tin cá nhân đã được công bố công khai trên các website thương mại điện tử.

+ Thu thập thông tin cá nhân để ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán sản phẩm, dịch vụ.

+ Thu thập thông tin cá nhân để tính giá, cước sử dụng  thông tin, sản phẩm, dịch vụ trên môi trường mạng.

v  Sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

- Tuongtaccongdong.com phải sử dụng đúng thông tin cá nhân của người tiêu dùng với đúng mục đích, phạm vi đã thông báo trừ trường hợp sau:

+ Có một thỏa thuận riêng với chủ thể thông tin về mục đích và phạm vi sử dụng.

+ Để cung cấp dịch vụ, sản phẩm theo yêu cầu của chủ thể thông tin.

+ Thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của Pháp Luật.

+ Việc sử dụng thông tin nêu trên bao gồm cả việc chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cá nhân cho bên thứ ba.

v  Bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cá nhân:

- Tuongtaccongdong.com có trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân được thu thập, lưu trữ ngăn ngừa những hành vi sau:

+ Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép.

+ Sử dụng thông tin trái phép.

+ Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép.

- Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trong trường hợp thông tin cá nhân người tiêu dùng bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo: tuongtaccongdong.com sẽ là đơn vị trung gian đứng ra tiếp nhận khiếu nại của người tiêu dùng. Khi phát hiện sự vi phạm, người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại về sàn giao dịch TMĐT tuongtaccongdong.com. Tuongtaccongdong.com sẽ xem xét và hỗ trợ cùng với người tiêu dùng đứng ra làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết phục vụ cho việc khiếu nại.

- Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu đùng, tuongtaccongdong.com sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ làm việc.

v  Kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân:

- Chủ thể thông tin có quyền yêu cầu tuongtaccongdong.com thực hiện việc kiểm tra, cập nhật điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình

- Tuongtaccongdong.com có nghĩa vụ thực hiện việc kiểm tra, cập nhật điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân khi có yêu cầu hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để họ tự kiểm tra, cập nhật điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân.

6.        Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

a.       Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối những thông tin cá nhân của Khách hàng, đồng thời sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website tuongtaccongdong.com  được bảo mật.

b.      Không bán, chuyển giao dữ liệu thông tin cá nhân cho bên thứ ba, khi chưa được sự cho phép của thành viên, trừ trường hợp phải cung cấp thông tin cá nhân thành viên cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu.

c.       Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, tuongtaccongdong.com  sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết biết trong thời gian 48 giờ làm việc.

d.      Nếu xét thấy thông tin của thành viên cung cấp trên tuongtaccongdong.com là không chính xác, chúng tôi sẽ tiến hành hủy toàn bộ những nội dung của thành viên đó được đăng tải trên tuongtaccongdong.com.

o Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân trong các trường hợp sau:

§  Truy cập, sử dụng website.

§  Yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin, dịch vụ hoặc hỗ trợ.

§  Tham gia khảo sát ý kiến, dự thi có thưởng, hoặc các hoạt động khuyến mại, quảng bá khác.

§  Đăng ký nhận tin thư, Email quảng cáo hoặc các loại tin tức khác.

§  Đăng ký tham dự tuyển dụng, gửi hồ sơ, lý lịch.

o Chúng tôi chỉ tổ chức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng trên website sau khi Khách hàng đã đăng ký tài khoản và đã được sự đồng ý trước của Khách hàng về việc thu thập, sử dụng thông tin cá nhân đó.

ĐIỀU 7. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

1.  Quy định về đăng tin:

a.       Để đăng tin trên tuongtaccongdong.com  bạn cần phải là thành viên và phải đăng nhập.

b.      Mọi bài đăng của người đăng tin sẽ được ban quản trị tuongtaccongdong.com kiểm tra, bộ phận này sẽ tiến hành kiểm tra thông tin đăng tải trong thời gian là 24 giờ làm việc kể từ thời điểm thành viên đăng tin.

c.       Thành viên cá nhân không được để thông tin liên hệ là tên công ty, cửa hàng….khi đăng tin.

d.      Người đăng tin phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung và thông tin đăng của mình trên tuongtaccongdong.com.

o Các tin đăng nếu vi phạm một trong những tiêu chí sau có thể sẽ bị tuongtaccongdong.com  xóa mà không cần báo trước:

§  Spam tin: Cùng một sản phẩm, nội dung nhưng được đăng lặp đi lặp lại nhiều lần (từ 2 lần trở lên) trong cùng một tài khoản hay nhiều tài khoản khác nhau.

§  Tin đăng không đúng nội dung và hình ảnh miêu tả.

§  Thông tin giá bán/cho thuê không hợp lý.

§  Thông tin liên lạc (trong phần đăng ký tài khoản) không đúng (người dùng không thể liên lạc được, hoặc bản thân người có trong thông tin liên lạc không đăng tin).

§  Tin đăng để số điện thoại/Email không đúng quy định (nhập số điện thoại/email vào phần mô tả).

§  Tin đăng kiểu quảng cáo không cụ thể cho một loại sản phẩm nào hoặc đăng bán/cho thuê nhiều sản phẩm trong cùng một tin.

§  Đăng ảnh sản phẩm không đúng (ảnh tượng trưng hoặc ảnh lấy từ 1 website nào khác), ảnh không liên quan đến sản phẩm, trên ảnh có chứa thông tin liên hệ (điện thoại, Email, website), ảnh có chất lượng quá thấp bị mờ, nhìn không rõ. Ảnh bị pháp luật nghiêm cấm.

2.  Danh sách hàng hóa dịch vụ cấm:

o Việc đăng tải thông tin sản phẩm của thành viên phải tuân thủ những quy định sau:

a.       Không được đăng tải thông tin rao vặt những sản phẩm mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.

b.      Không đăng tải thông tin rao vặt trái với đạo đức xã hội Việt Nam.

c.       Không đăng tải tin, bài, ảnh có liên quan đến các chủ đề sex, crack, hack, chính trị, tôn giáo, phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính, kỳ thị vùng miền, kỳ thị người bệnh, người bị khiếm khuyết, ngược đãi động vật.

d.      Các hàng hóa dịch vụ cấm buôn bán theo quy định pháp luật Việt Nam:

- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả động vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến.

- Băng đĩa, sách báo, vật phẩm có tính chất đồi trụy.

- Ma túy, chất kích thích và các chất gây nghiện khác.

- Vũ khí, chất nổ, hóa chất độc hại.

- Tài liệu bí mật quốc gia, các loại mật mã chuyên dụng và chương trình bảo vệ phần mềm trong phạm vi bảo vệ bí mật nhà nước.

- Sản phẩm/ phần mềm bất hợp pháp hoặc dùng chương trình bẻ khóa.

- Những mặt hàng mang tính chất phân biệt chủng tộc hay xúc phạm đến dân tộc hoặc một quốc gia nào đó.

- Các sản phẩm vi phạm thương hiệu, bản quyền.

- Dịch vụ liên quan mê tín, yểm bùa.

- Dịch vụ xăm hình.

- Dịch vụ làm hoặc bán chứng chỉ/bằng cấp.

- Các dịch vụ mát-xa, tẩm quất, vũ trường (bao gồm vé mát-xa, tẩm quất, vũ trường).

3.  Hành vi cấm trong hoạt động đăng tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên trang website tuongtaccongdong.com

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh về số lượng, chất lượng, giá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng và giao dịch của người khác.

- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.

- Gửi thư rác các loại.

- Dùng virus, phần mềm độc hại,... gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang website hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.

- Copy hay sửa đổi nội dung trang website bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.

- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.

4.  Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản lý và Biện pháp xử lý tin vi phạm:

a.       Tuongtaccongdong.com  kiểm tra và duyệt tin rao vặt trước khi đăng tin. Đồng thời định kỳ rà soát kiểm tra để phát hiện những tin vi phạm để kịp thời xử lý.

b.      Tuongtaccongdong.com  sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao vặt của khách hàng nếu như tin đăng vi phạm quy định về đăng tin

c.       Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc có thể được chuyển sang chuyên mục khác nếu tuongtaccongdong.com xét thấy hợp lý.

d.      Tuongtaccongdong.com giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang website này mà không cần báo trước.

ĐIỀU 8. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

1.      Địa chỉ nhận phản ánh khi phát sinh lỗi kỹ thuật:

o CÔNG TY TNHH MIÊU ƯNG

o Địa chỉ:  Số 162 Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

o Điện thoại: 0919.77.39.39

o Email: support@mieuung.com

2.      Website thương điện tử tuongtaccongdong.com nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của tuongtaccongdong.com, Ban quản lý website sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

3.      Ban quản lý tuongtaccongdong.com cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo sớm nhất có thể cho Ban quản lý tuongtaccongdong.com .

4.      Ban quản lý tuongtaccongdong.com sẽ thông báo đến các thành viên khi có sự cỗ kỹ thuật. Trong trường hợp bị hacker tấn công Ban quản lý sẽ cố gắng bảo về các dữ liệu cá nhân của Thành viên. Thành viên có trách nhiệm phối hợp với Ban quản lý khi có yêu cầu xác minh các thông tin liên quan.

5.      Tuy nhiên, tuongtaccongdong.com không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

ĐIỀU 9. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN TRỊ WEBSITE TMĐT TUONGTACCONGDONG.COM

1. Quyền của Ban quản lý

a. Tuongtaccongdong.com có toàn quyền thay đổi nội dung Quy chế hoạt động và sẽ thông báo trên website cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử ít nhất 10 ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Chúng tôi có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa, thêm hoặc bớt Quy định sử dụng các dịch vụ bằng cách cập nhật lên tuongtaccongdong.com vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo.

b. Ban quản trị website có toàn quyền chỉnh sửa, biên tập lại hay xóa bỏ những thông tin vi phạm xét theo mức độ cụ thể mà sẽ không cần giải thích lý do, không cần phải báo trước. Nếu tái phạm, các thông tin vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.

c. Tuongtaccongdong.com có quyền kiểm tra thông tin của thành viên, đối tác đưa lên sàn đặc biệt là thông tin về giá cả sản phẩm, chất lượng, dịch vụ.

d. Tuongtaccongdong.com có thể chấm dứt hoặc tạm thời khóa quyền truy cập của thành viên đến tất cả hay một tiện ích bất kỳ nào của tuongtaccongdong.com mà không thông báo với thành viên khi tuongtaccongdong.com có cơ sở tin là thành viên vi phạm Điều khoản của Quy chế này hoặc vi phạm mọi chính sách hay nguyên tắc chỉ đạo mà tuongtaccongdong.com đã ban hành, hoặc với các hành động khác mà chúng tôi thấy là có hại đến tuongtaccongdong.com và những người sử dụng khác.

e. Tuongtaccongdong.com có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu tuongtaccongdong.com phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho tuongtaccongdong.com trách nhiệm pháp lý như có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của tuongtaccongdong.com hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

f. Tuongtaccongdong.com giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website tuongtaccongdong.com theo các quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của tuongtaccongdong.com. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

g. Tuongtaccongdong.com giữ quyền được thay đổi biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của tuongtaccongdong.com và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là 30 (ba mươi) ngày. 

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý

a. Đăng ký website thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Xây dựng Quy chế hoạt động, Quy định, Hướng dẫn các quy trình giao dịch cho người dùng.

b. Lưu giữ và cập nhật thông tin đăng ký của Người bán và Người mua.

c. Website TMĐT tuongtaccongdong.com cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang tuongtaccongdong.com phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một kênh thông tin kết nối người dùng có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

     - Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, khách hàng mua, khách hàng bán.

      - Nếu sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng kinh doanh có điều kiện, Ban quản lý có trách nhiệm yêu cầu người đăng tin cung cấp các giấy tờ liên quan.

      - Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

      - Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

      - Thông tin trên tuongtaccongdong.com không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng tuongtaccongdong.com sẽ đem đến cho thành viên những thông tin tốt nhất có thể.

      - Các giao dịch giữa người mua/cho thuê với người bán/thuê là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Chúng tôi không tham gia vào bất cứ quá trình giao dịch nào của các bên. Tuongtaccongdong.com chỉ là cầu nối thông tin để hai bên giao dịch gặp nhau.

d. Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin này khi chưa được sự đồng ý của bên liên quan.

e. Tích cực hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp các tài liệu như thông tin đăng ký, lịch sử dữ liệu giao dịch … của đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

f. Website TMĐT tuongtaccongdong.com có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

g. Website TMĐT tuongtaccongdong.com cam kết sẽ giải quyết yêu cầu đơn vị kinh doanh bồi thường cho khách hàng nếu đơn vị kinh doanh không thực hiện đúng các khuyến mãi, ưu đãi đã công bố trên website.

h. Ban quản lý Website TMĐT tuongtaccongdong.com có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, khách hàng mua, khách hàng bán.

i. Website TMĐT tuongtaccongdong.com công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website thương mại điện tử. Khi khách hàng trên website thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Công ty sẽ tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

ĐIỀU 10. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN THAM GIA

1.  Quyền của thành viên tham gia

a. Các thành viên có tài khoản trên tuongtaccongdong.com có quyền sử dụng mọi dịch vụ/tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.

b. Thành viên sẽ được nhân viên của website tuongtaccongdong.com hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích website tuongtaccongdong.com .

c. Thành viên được quyền bình luận đúng sự thật về dịch vụ, sản phẩm của người đăng tin.

d. Thành viên được quyền yêu cầu Ban quản lý hỗ trợ khi gặp phải những vấn đề liên quan kỹ thuật khi sử dụng dịch vụ đăng tin, tìm kiếm... trên tuongtaccongdong.com.

e. Các thành viên có quyền gửi phản hồi, thắc mắc về chất lượng dịch vụ tới ban quản lý .

f. Thành viên được hưởng các chính sách ưu đãi do tuongtaccongdong.com hay các đối tác thứ ba cung cấp trên website tuongtaccongdong.com. Các chính sách này được đăng tải trực tiếp hoặc gửi đến mail cho từng thành viên. 

2.  Nghĩa vụ của thành viên tham gia tuongtaccongdong.com

a.       Thành viên phải cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

b.      Thành viên phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

c.       Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

d.      Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho tuongtaccongdong.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

e.       Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho tuongtaccongdong.com là chính xác.

f.       Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên tuongtaccongdong.com

g.      Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của tuongtaccongdong.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của tuongtaccongdong.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

h.      Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do tuongtaccongdong.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của tuongtaccongdong.com.

i.        Thành viên không được hành động gây mất uy tín tuongtaccongdong.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của tuongtaccongdong.com.

ĐIỀU 11. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa tuongtaccongdong.com và thành viên (nếu có) sẽ được giải quyết theo tinh thần hợp tác, thương lượng. Trường hợp không giải quyết được qua thương lượng, tùy theo tích chất của việc tranh chấp, vụ việc sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền giải quyết.
  • Tuongtaccongdong.com sẽ không liên quan và chịu trách nhiệm khi xảy tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch giữa người mua/thuê và người bán/cho thuê.
  • Quy chế có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

Hỗ trợ Khách hàng:

Công ty TNHH Miêu Ưng

Địa chỉ: Số 162 Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Điện thoại: 0919.77.39.39 

Email:  support@mieuung.com                                                                                                                                                                                   

CÔNG TY TNHH MIÊU ƯNG
GIÁM ĐỐC

TRỊNH THÀNH CÔNG

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất