100%

HÚT HỒN VỚI MẪU NHÀ 100 TRIỆU Ở NÔNG THÔN SIÊU ĐẸP CÀNG NHÌN CÀNG MÊ

04 - 07 - 2022

Tương tác cộng đồng

HÚT HỒN VỚI MẪU NHÀ 100 TRIỆU Ở NÔNG THÔN SIÊU ĐẸP CÀNG NHÌN CÀNG MÊ

Những ai có ý định xây nhà với số tiền chỉ 100 triệu đồng, nhưng còn đang thắc mắc không biết xây được nhà kiểu gì? Thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn mẫu nhà 100 triệu ở nông thôn siêu đẹp càng nhìn càng mê khiến ai cũng muốn xây. Bởi nó không chỉ đáp ứng đầy đủ mọi công năng sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó mỗi căn nhà còn được thiết kế theo một phong cách đa dạng, thông minh và hiện đại.

Chính vậy, mà các mẫu nhà 100 triệu này thu hút được nhiều chủ đầu tư cũng như các gia đình ở nông thôn có điều kiện kinh tế khó khăn, hoặc các cặp vợ chồng trẻ muốn sở hữu ngôi nhà cho riêng mình.

1. Mẫu nhà 100 triệu ở nông thôn mái thái phổ biến nhất

Mẫu nhà mái thái 100 triệu ở nông thôn

Với mẫu thiết kế mái thái thì kiểu nhà 100 triệu ở nông thôn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn gây ấn tượng cho người nhìn. Mái thái là một trong những thiết kế phổ biến nhất hiện nay phù hợp ở cả thành thị lẫn nông thôn. Các mẫu nhà này mang phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Nó thường được thiết kế với 2 hoặc 3 phòng ngủ thích hợp cho gia đình nhỏ có 4 người trở lại.

Mẫu nhà 100 triệu mái thái có 2 phòng ngủ

Kiểu nhà này luôn là lựa chọn hàng đầu của những gia chủ thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Hoặc những gia đình có người lớn tuổi cần sự yên tĩnh, nó cũng khá phù hợp cho những ai có mức kinh phí xây nhà eo hẹp.

Mẫu nhà mái thái 100 triệu có 2 phòng ngủ

Tuy kích cỡ ngôi nhà không quá lớn nhưng nó mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng khiến biết bao người nhìn say mê. Bên cạnh đó, hãy kết hợp nội thất bên trong một cách tinh tế, tỉ mỉ sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa cho căn nhà.

Mẫu nhà 100 triệu mái thái có 3 phòng ngủ

Ở những vùng nông thôn mẫu nhà mái thái thiết kế 3 phòng ngủ được rất nhiều hộ gia đình có đông thành viên lựa chọn, mẫu nhà này khá phù hợp với cặp vợ chồng có 1 – 2 con, sống chung với ông bà,.. thích hợp cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà mái thái 100 triệu có 3 phòng ngủ

Về cơ bản, kiểu nhà này thường được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ chính và 1 phòng thờ nhỏ được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong căn nhà. Chính vì thế, nó vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố thoải mái, công năng sử dụng cũng như sự hiện đại ngay từ trong thiết kế.

2. Mẫu nhà 100 triệu ở nông thôn mái bằng đáng xây nhất

Mẫu nhà mái bằng 100 triệu ở nông thôn

Với kiểu thiết kế mái bằng sẽ thích hợp cho những ai muốn tối ưu hóa diện tích, giúp dễ dàng bố trí khoảng không phía trên mái nhà làm tăng thêm không gian sống. Đây là mẫu nhà đáng xây nhất ở nông thôn, bởi kiến trúc đa dạng, phong phú kết hợp được cả 2 loại mái bằng và mái chéo tạo nên ấn tượng độc đáo cho người nhìn.

Mẫu nhà 100 triệu mái bằng đơn giản

Mẫu nhà này với phong cách đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại thích hợp cho những ai muốn phá cách. Nhà mái bằng đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi lối kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng có thể kết hợp khối thiết kế hình vuông tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Mẫu nhà mái bằng 100 triệu đơn giản

Cách tận dụng không gian phía trên đa dạng, ví dụ như tạo khu vườn nhỏ, sân phơi đồ hoặc đặt các thiết bị công nghệ như tấm pin năng lượng mặt trời,.. Nó đặc biệt phù hợp với những gia đình sống cùng ông bà, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Mẫu nhà 100 triệu mái bằng thiết kế chữ L

Với mẫu nhà mái bằng có thiết kế chữ L sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa không gian phía trên mái để mở rộng diện tích ở. Bên cạnh đó, lối kiến trúc ngôi nhà sử dụng khối màu sáng sẽ tạo sự sang trọng và hiện đại giúp không gian sống vừa trở nên rộng rãi lại vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hơn.

Mẫu nhà mái bằng 100 triệu thiết kế chữ L

Ngoài ra, mẫu nhà này có thể kết hợp với nhiều loại phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại giúp tạo điểm nhấn và giảm bớt sự đơn điệu. Nếu bạn sở hữu diện tích đất rộng có thể thiết kế thêm nơi để xe ô tô.

3. Mẫu nhà 100 triệu ở nông thôn mái tum được ưa chuộng

Mẫu nhà 100 triệu mái tum luôn được ưa chuộng nhất ở nông thôn, bởi nó có thiết kế trang nhã không quá cầu kỳ, tạo cảm giác chất phát như người dân quê. Thông thường mẫu nhà này được bố trí chỉ từ 1 đến 2 phòng tùy theo số lượng thành viên trong gia đình

Mẫu nhà mái tum 100 triệu ở nông thôn

Đặc trưng của những ngôi nhà mái tum là thiết kế thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại giúp tạo không gian sống lý tưởng, nơi thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

4. Mẫu nhà 100 triệu ở nông thôn có gác lửng tiện nghi nhất

Mẫu nhà có thiết kế gác lửng là giải pháp tối ưu giúp gia chủ tận dụng triệt để diện tích của ngôi nhà. Kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, hiện đại thích hợp với nhu cầu sử dụng nhà ở cả thành thị lẫn nông thôn. Mẫu nhà này cũng rất phù hợp với những hộ gia đình có đông thành viên mà chi phí xây dựng lại không quá cao.

Mẫu nhà thiết kế có gác lửng

Bên cạnh đó, gác lửng có thể thiết kế thêm cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh nắng tự nhiên tạo không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Không gian gác lửng bạn có thể dùng làm phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng thờ,... tăng thêm diện tích sử dụng đảm bảo sự tiện nghi nhất nhưng vẫn với chi phí tiết kiệm.

Tuy với số tiền 100 triệu không quá nhiều để xây nhà, nhưng đủ để bạn xây dựng một tổ ấm cho riêng mình. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn một trong những mẫu nhà 100 triệu ở nông thôn qua bài viết trên. Chắc chắn rằng đó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn.

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới