100%

MÊ MẨN VỚI LOẠT NHÀ MỘT TẦNG ĐẸP Ở NÔNG THÔN GIÁ RẺ

20 - 06 - 2022

Tương tác cộng đồng

MÊ MẨN VỚI LOẠT NHÀ MỘT TẦNG ĐẸP Ở NÔNG THÔN GIÁ RẺ

Cùng với không khí trong lành ở vùng nông thôn, hòa trộn cùng nếp sinh hoạt cộng đồng đầy tính nhân văn và đoàn kết. Thì hình ảnh mẫu nhà một tầng ở nông thôn đã trở nên khá quen thuộc và là một phần không thể thiếu trong nét văn hóa đặc trưng của vùng quê Việt Nam. Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, để che mưa, che nắng mà còn là nơi nuôi dưỡng nếp sống tốt đẹp của truyền thống gia đình được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nếu bạn muốn cảm nhận rõ hơn, hiểu sâu hơn về những mẫu nhà một tầng đẹp ở nông thôn giá rẻ, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Nhà 1 tầng đẹp ở nông thôn luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những gia đình ít người, bởi ưu thế của nó là kinh phí xây dựng thấp, diện tích mặt bằng nhỏ nhưng vẫn mang nét đẹp thẩm mỹ cao cùng không gian sống hoàn hảo. Hiện nay, các mẫu nhà 1 tầng đẹp không giống với những mẫu nhà cao tầng, đồ sộ khác. Nó được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, hiện đại và đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng.

1. Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn thiết kế có vườn

Với diện tích đất rộng thì việc xây dựng nhà 1 tầng ở nông thôn thiết kế có vườn là giải pháp tối ưu giúp gia chủ tạo được sự gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Hơn nữa không gian vườn còn là nơi tụ họp mở tiệc ngoài trời để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng thư giãn và nghỉ dưỡng. Nó đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già hoặc có con nhỏ.

Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn thiết kế có vườn

Bên cạnh đó, có thể tận dụng khuôn viên sân vườn làm chỗ đậu xe ô tô hoặc bố trí thêm vài khu tiểu cảnh, đài phun nước,... sẽ phần nào tạo nên nét đặc trưng còn đem lại giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. 

2. Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng ống có gác lửng

Nhà 1 tầng ở nông thôn dạng ống có gác lửng đã và đang được nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng tổ ấm gia đình trong tương lai. Nó đã trở nên khá phổ biến bởi thiết kế hiện đại và sang trọng, kiểu dáng đa dạng phong phú phù hợp với những khu đất có diện tích hẹp về chiều ngang lẫn cả chiều dài.

Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng ống có gác lửng

Ngoài ra, mẫu nhà ống 1 tầng này khi được kết hợp với mái thái hoặc mái ngói nhỏ xinh càng tăng thêm vẻ đẹp hiện đại khiến bao người nhìn thấy cũng phải mê mẩn.

3. Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng nhà cấp 4

Đặc biệt các mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng nhà cấp 4 rất được yêu thích không chỉ chi phí xây dựng vừa phải mà còn có đầy đủ công năng sử dụng. Do đó, ngôi nhà 1 tầng dạng nhà cấp 4 này luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp hay các cặp vợ chồng trẻ muốn được sở hữu căn nhà của riêng mình.

Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng nhà cấp 4

Với mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn cấp 4, có khá nhiều mẫu thiết kế để bạn lựa chọn như kết hợp mái thái, mái bằng, mái lệch, kiểu chữ U, kiểu nhà ngang... Tùy theo diện tích đất, sở thích và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn phương án phù hợp.

4. Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng nhà biệt thự

Nếu bạn đang muốn xây nhà 1 tầng ở nông thôn mà phân vân không biết lựa chọn mẫu nào phù hợp, thì hãy căn nhắc mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng nhà biệt thự vừa sang trọng, vừa quý phái đem lại sự gần gũi và tinh tế. Đặc biệt mẫu nhà này rất được ưa chuộng ở nông thôn bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản và không tạo cảm giác quá cầu kỳ nhưng vẫn không kém phần hiện đại.

Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn dạng nhà biệt thự

Thiết kế nhà 1 tầng dạng nhà biệt thự ở nông thôn nên chú ý mặt tiền, để làm sao cho nó đơn giản tránh cảm giác quá phô trương làm mất đi vẻ đẹp thanh bình, yên bình vốn có của vùng quê. Quan trọng là luôn mang đến không gian sống thoải mái sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

5. Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn chữ L

Với lối kiến trúc hiện đại mà các mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn chữ L càng ngày càng được phổ biến. Nó phù hợp với những gia đình có đông thành viên cần nhiều không gian sống và sinh hoạt. Đặc biệt mức chi phí xây dựng bỏ ra không quá cao so với những mẫu nhà 1 tầng khác, vừa đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cho một cuộc sống hiện đại.

Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn chữ L

Ngoài ra, phần mái có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Từ mái xéo, mái thái, đến mái bằng… sẽ phần nào tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cả ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể bố trí thêm khu vực đỗ xe hay sân vườn phía trong được trồng nhiều cây xanh, thảm cỏ sẽ tạo nên không khí vô cùng dễ chịu, thân thiện với môi trường.

Trên đây là những mẫu nhà 1 tầng đẹp ở nông thôn giá rẻ, hiện đại nhất. Tùy theo gu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế, đặc điểm về hình khối kiến trúc…Mà bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn mẫu nhà ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình, bởi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả mà còn là nơi gắn kết yêu thương.

(Nguồn tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới