100%

CHOÁNG VỚI NHỮNG MẪU NHÀ 3 TẦNG Ở NÔNG THÔN ĐẸP MÊ HỒN

26 - 09 - 2022

Tương tác cộng đồng

CHOÁNG VỚI NHỮNG MẪU NHÀ 3 TẦNG Ở NÔNG THÔN ĐẸP MÊ HỒN

Nếu như trước đây, những mẫu nhà cao 3 tầng ở nông thôn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay thì ngày nay điều đó đã trở nên khá phổ biến. Ở nông thôn đặc biệt là các gia đình có đông thành viên thường có nhu cầu xây nhà cao tầng với mục đích tạo không gian sống thoải mái trở nên khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Cũng vì lý do đó, mà những mẫu nhà 3 tầng ở nông thôn được nhiều gia chủ lựa chọn, và đang trở thành xu hướng thiết kế khiến ai nhìn thấy cũng muốn sở hữu ngay kiểu nhà này.

Nhà 3 tầng ở nông thôn

Nhà 3 tầng là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và diện tích xây dựng phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ. Mẫu nhà 3 tầng đẹp ở nông thôn luôn có thiết kế vững chắc, hài hòa với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng lẫn hiện đại. Bên cạnh đó, những mẫu nhà 3 tầng ở quê này rất thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, bởi chiều cao hợp lý sẽ dễ dàng tạo không gian sống thoáng mát,  không gian rộng rãi, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình.

1. Mẫu nhà ống 3 tầng

Mẫu nhà ống 3 tầng với thiết kế độc đáo, lạ mắt không kém phần đẳng cấp và thời thượng. Cùng sự tương quan màu sắc đã tạo không gian sống vô cùng ấn tượng. Tuy diện tích ngôi nhà nhỏ với chiều ngang hẹp và dài về chiều sâu nhưng không làm ngôi nhà trở nên bí bách, chật chội. Vẫn mang đến cho ngôi nhà hơi thở của cuộc sống hiện đại.

Mẫu nhà ống 3 tầng

Với tầng trệt đón gió tạo không khí mát mẻ, ban công bên ngoài có thể ngắm cảnh từ trên xuống. Nhà ống 3 tầng thường có từ 2 đến 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới muốn có không gian riêng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, tăng thêm phần ấm áp, lãng mạng.

2. Mẫu nhà 3 tầng mái bằng

Mẫu nhà 3 tầng mái bằng với lối kiến trúc khỏe khoắn đầy năng động và trẻ trung. Không quá cầu kỳ, không đòi hỏi kỹ thuật xây dựng cao nhưng vẫn tạo không gian rộng rãi đầy tiện nghi.Với mái ngói bằng có thể chịu được ảnh hưởng của gió, mưa, bão, nắng,… kết cấu với phần mái như vậy góp phần làm ổn định cho tường nhà hơn.

Nhà 3 tầng mái bằng

Kiểu mẫu nhà 3 tầng ở quê mái bằng rất gần gũi thiên nhiên tạo không gian sống hoàn mỹ, hài hòa cùng phần mái bằng có thể thoải mái bố trí không gian bên dưới. Không gian phía trước nhà có thể làm sân trồng cây kiểng. Thiết kế bên trong nhà gồm: 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng riêng ở các tầng, 3 đến 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ.

3. Mẫu nhà 3 tầng mái thái

Mẫu nhà 3 tầng mái thái mang đến giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta. Vừa mang hơi hướng truyền thống vừa mang hơi hướng hiện đại, vững chắc, bề thế, sang trọng khi hình tổng quan ngôi nhà. Với thiết kế phần mái nhà cân xứng tạo cảm giác gọn gàng, tinh tế, điểm nhấn không thể thiếu cho ngôi nhà là phần ban công nhỏ phía trước.

Nhà 3 tầng mái thái

Với mẫu nhà 3 tầng ở nông thôn thiết kế mái thái đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt phần mái ngói có màu sắc đa dạng có thể lựa chọn theo mệnh hoặc theo phong thủy của gia chủ. Thiết kế không quá cầu kỳ, nên có thể rút ngắn thời gian xây dựng tiết kiệm được chi phí cho gia chủ. Bên trong có thể bố trí: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, phòng vệ sinh, 2 đến 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ.

4. Mẫu nhà 3 tầng 1 tum

Với phong cách thiết kế ngôi nhà theo hướng lộng lẫy song kiểu dáng rất hợp thời. Có sân vườn và khu vực để xe, không gian thiết kế ngôi nhà nhiều công năng. Nhưng luôn tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái. Đặc biệt với thiết kế giếng trời đón gió có thể kết hợp làm không gian phơi đồ, sẽ là điều hoàn hảo.

Nhà 3 tầng 1 tum

Tum là điểm nhấn cho ngôi nhà, cũng tạo thêm 1 phần không gian xanh cho ngôi nhà của bạn. Đó sẽ là không gian để gia đình bạn tụ hợp với nhau, giúp tiết kiệm tối đa diện tích ngôi nhà. Với không gian mở giúp ngôi nhà đón gió trời và tràn ngập ánh sáng phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gia đình.

5. Mẫu nhà 3 tầng lệch

Với mẫu nhà 3 tầng lệch ở nông thôn luôn tạo không gian sống thoáng đãng, hiện đại mang lại cảm giác nhẹ nhàng.  Đã khiến mọi người không thể rời mắt, thêm 1 điểm cộng nữa tính thẩm mỹ rất cao, nhà mái lệch với tính năng thoát nước tốt, nóng bức xạ nhiệt đem lại cảm giác thoải mái trong không gian trở nên phóng khoáng.

Nhà 3 tầng lệch

Nhà 3 tầng ở nông thôn kiểu mái lệch được ưu tiên làm 1 khoảng sân thoáng mát giúp căn nhà lưu thông không khí tốt hơn. Phía dưới ngôi nhà có thể thiết kế gara ô tô, phòng khách, phòng ăn. Chi phí xây dựng hợp lý, phù hợp với các gia đình thích sự cách tân, mới mẻ thể hiện nét riêng của gia chủ. 

6. Mẫu nhà 3 tầng chữ L

Kiểu nhà 3 tầng chữ L dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế khá  mang đến cuộc sống tiện nghi, đủ đầy cho gia chủ. Với kiểu dáng thiết kế thông minh, sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đặc biệt ở nông thôn có diện tích đất rộng, thì mẫu nhà 3 tầng ở quê hình chữ L sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nhà 3 tầng chữ L

Ngoài ra, trang trí bao quanh ngôi nhà là vườn cây xanh um lá, sẽ giúp ngôi nhà luôn được bổ sung năng lượng làm tăng bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, thiết kế khoảng sân vườn rộng thích hợp cho vui chơi, nghỉ ngơi và ngồi uống 1 tách trà sau một ngày làm việc mệt mỏi tận hưởng cuộc sống an nhiên.

Trên đây là các mẫu nhà 3 tầng đẹp ở nông thôn được thiết kế theo những đặc trưng ở vùng quê. Mỗi thiết kế sẽ phù hợp với một mảnh mất khác nhau, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu nhà ưng ý nhất để xây dựng tổ ấm của mình nhé!

(Nguồn: tuongtaccongdong.com)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới