100%

Ngỡ ngàng trước nét đẹp mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái

17 - 02 - 2020

Thúy Duyên

Ngỡ ngàng trước nét đẹp mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái

Các mẫu biệt thự mái thái là kiểu kiến trúc được ưa chuộng phổ biến nhất ở Việt Nam. Đa phần là những mẫu nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng ngày càng kết hợp với mái thái phá cách đa dạng hơn trong lối thiết kế. Và mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mang phong cách tối giản trong thiết kế mái thái duyên dáng cùng chiều cao 3 tầng tạo nên sự thanh thoát, cao ráo đang được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. 

Đặc điểm của thiết kế mái thái là độ dốc khá lớn, ban đầu thường là sử dụng vật liệu bằng ngói. Về sau theo xu hướng hiện đại hơn kiến trúc mái thái ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu sử dụng khác nhau. Tạo nên không gian sống tốt hơn cho mọi gia đình Việt. Và để sở hữu được một mẫu nhà biệt thự 3 tầng với mái thái đẹp là một điều không khó khi bạn biết lựa chọn kiến trúc sư điều phối phù hợp với diện tích xây dựng, thiết kế mang nhiều tiện nghi cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái đẹp dưới bài viết này nhé. 

Xem thêm: Gợi ý những mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ siêu chất

Mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái mang phong cách sang trọng:

Với kiểu nhà này được kiến trúc sư thiết kế theo xu hướng hiện đại, những đường nét tối giản sống không hề đơn điệu. Những mảnh tường được trang trí sử dụng màu sắc khác biệt, bề mặt được ốp gạch tạo điểm nhấn cho ngoại thất căn nhà trở nên đẹp hơn. Mặt tiền được bố trí khá ấn tượng một khung cửa lớn thẳng vào phòng khách và liền kề là gara để ô tô. 

mau biet thu 3 tang voi mai thai mang phong cach sang trong

Mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái mang phong cách sang trọng. 

Đối với mái thái được chọn tone màu xanh da trời mô hình chữ A, đem lại tổng thể hài hòa với toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà. Cùng công năng hiệu quả dạt mái dài che nắng, mưa giúp căn biệt thự trở nên mát mẻ hơn. Đến nội thất ưu tiên mang đến sự thông thoáng với ánh sáng tự nhiên nhất, hạn chế tình trạng khó chịu thiếu nguồn sáng đến các gian phòng. 

Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp trong xu hướng năm 2020

Mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái hình chữ L:

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng theo hình chữ L phù hợp ở những nơi có diện tích xây dựng rộng rãi chiếm phần lớn ở nông thôn. Và tạo ra một khoảng sân vườn dành để bố trí cây xanh hoặc vui chơi cuối tuần cho các thành viên trong gia đình. Hơn thế ngoại thất tầng trệt được ốp lạch men hết bức tường họa tiết cao cấp tạo nên sự tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà.  Trong khi đó phần mái thái được thiết kế ở lầu 1 nhằm mang đến sự mát mẻ, tránh tình trạng ẩm ướt hắt mưa rào vào nhà. 

mau biet thu 3 tang voi mai thai hinh chu L

Mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái hình chữ L.

Mẫu biệt thự 3 tầng này còn được kiến trúc sư thiết kế nhiều khung cửa sổ lớn nhằm đón ánh sáng bên ngoài vào đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Ngoài ra, còn tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn thiết kế thêm phần ban công ra ngoài ở tầng 2 để có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi không gian đầy yên bình. 

Mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái có hồ bơi:

Kiểu biệt thự 3 tầng có hồ bơi là một trong những thiết kế đẳng cấp chiếm phần lớn ở thành thị với điều kiện kinh tế cao. Hiện nay, xu hướng mẫu biệt thự 3 tầng ưu tiên nhất là mang đến không gian tiện ích thư giãn tuyệt vời không những thế còn kết hợp với thiên nhiên giúp ngôi nhà trở nên trong lành, dễ chịu hơn. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp thịnh hành hiện nay

mau biet thu 3 tang voi mai thai co ho boi

Mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái có hồ bơi. 

Mẫu biệt thự này mang phong cách hiện đại pha lẫn một nét truyền thống của kiểu nhà ba gian tương đối đơn giản, chân tường tầng trệt được ốp đá cao cấp và sử dụng cửa kính cường lực, các khung cửa mở rộng tối đa. Và mái thái được phá cách xếp tầng khá lạ, không quá cầu kỳ vẫn gây ấn tượng với người nhìn cùng không gian mặt tiền đối diện hồ bơi có một góc nhìn thanh thoát, thoải mái nhất. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới