100%

Gợi ý những mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ siêu chất

12 - 02 - 2020

Thúy Duyên

Gợi ý những mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ siêu chất

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ là một thiết kế không gian riêng đảm bảo sự độc đáo và thực sự mang lại bầu không khí thư giãn, trong lành. Với căn biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ rất phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên sinh sống đem lại sự tiện nghi và góc sinh hoạt tốt. 

Trong thời gian vừa qua, mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đang được ưa chuộng vì đảm bảo được công năng, tối ưu được diện tích không gian. Kiến trúc nhiều phong cách khác nhau vừa sở hữu nhiều thuận lợi nên các đường nét tinh tế và đầy ấn tượng. Cùng thiết kế tinh tế kết hợp từ ngoại thất, nội thất tổng thể hoàn hảo tận dụng nguồn sáng phù hợp cho từng không gian phòng. 

Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp trong xu hướng năm 2020

Đặc trưng của mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ:

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được kiến trúc sư thiết kế nhiều phong cách khác nhau tùy theo ý muốn của gia chủ từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại. Trong số đó, phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại và tân cổ điển. Trong số đó phong cách thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại và tân cổ điển được nhiều gia đình Việt ưa chuộng nhất. 

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ rất phù hợp cho những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống, muốn tách riêng các phòng có sự riêng tư. Các phòng trong những mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ sẽ được sắp xếp khá thông minh với phòng ngủ liền kề nhau, sử dụng nhà vệ sinh chung hoặc riêng do nhu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, kiến trúc sư sẽ tách riêng không gian phòng, bếp ăn và phòng sinh hoạt chung để không ảnh hưởng đến các gian phòng khác. Và dưới đây là những mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được các kiến trúc thiết kế đa dạng kết hợp với mái bằng, mái thái, có gác lửng… đang là xu hướng trong năm 2020. 

Những mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ xu hướng trong năm 2020:

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ với ngoại thất sang trọng: Với mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ này một trong những yếu tố tạo nên được vẻ đẹp cho căn biệt thự chính là sự khéo léo màu sắc, hình khối bố cục không gian ngoại thất hút mắt ánh nhìn. 

mau biet thu 1 tang 4 phong ngu voi ngoai that sang trong

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ với ngoại thất sang trọng. 

Kiến trúc mang phong cách cổ điển kết hợp mái thái phá cách theo hình chữ A kèm theo ống khói trước mặt tiền đầy ấn tượng khá táo bạo trong thiết kế. Các khung cửa được thiết kế khá rộng tạo sự thoáng đãng cho các phòng còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là màu sắc, cũng như thiết kế táo bạo của kiến trúc sư đầy ấn tượng thì màu sắc được lựa chọn là các gam màu trung tính và trầm. Việc kết hợp gam màu trung tín và trầm rất khó phối nhưng kiến trúc sư đã biến tấu một cách hoàn mỹ tuyệt vời. Cùng những bức tường gạch, vữa bê tông cũng được cách điệu sáng tạo bằng cách thay thế các mảng kính lớn khiến không gian tinh tế hiện đại hơn cả. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp thịnh hành hiện nay

Mẫu biệt thự 1 tầng với mái thái truyền thống: Không chỉ lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại, mà mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái vẫn được ưa chuộng từ thôn quê đến thành phố vì kiến trúc mái thái không bị lỗi thời. Với mẫu nhà này phù hợp cho các gia chủ muốn tiết kiệm chi phí tối đa, thời gian thi công nhanh chóng. Ngoài ra, ngôi biệt thự này còn phải mang đến sự tối giản, tĩnh lặng và bình yên nhất cho không gian sống. 

mau biet thu 1 tang 4 phong ngu voi mai thai truyen thong

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ với mái thái truyền thống. 

Vì chỉ thiết kế 1 tầng nên kiến trúc sư đặt 4 phòng ngủ 4 góc yên tĩnh nhất trong ngôi nhà với diện tích phù hợp đầy đủ công năng sử dụng. Tùy nhu cầu các thành viên trong gia đình để đem bảo khoảng không gian riêng tư yên tĩnh và thoải mái nghỉ ngơi. 

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ thiết kế chữ U: Đa phần kiểu nhà này sẽ được đặt trên một diện tích đối tượng ô vuông lớn. Màu sơn trắng truyền thống là gam màu chủ đạo cùng kiến trúc gây ấn tượng mạnh tuy đơn giản vẫn gây thu hút người nhìn. Khiến không gian ngôi nhà trở nên thanh thoát và dịu dàng khi kết hợp một khuôn viên sân vườn trải màu xanh. Thêm vào đó là mái bằng được kiến trúc sư lựa chọn kết hợp với ngôi nhà khá độc đáo theo mô hình chữ U, giúp ngôi nhà vẫn giữ một chút nét truyền thống vừa có tính hiện đại. 

Xem thêm: Hòa quyện với những mẫu biệt thự ở quê đậm chất hiện đại

mau biet thu 1 tang 4 phong ngu thie ke chu U

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ thiết kế chữ U. 

Vì chỉ được thiết kế 1 tầng nên kiến trúc sư đã tối năng hóa ưu tiên đem đến nhiều tiện nghi cho ngôi biệt thự tạo nên không gian sống thoải mái đầy đủ công năng và khu vực riêng tư. Không gian phòng khách, phòng ăn, phòng bếp là những nơi không gian sinh hoạt chung nên đều được thiết kế thông thoáng tiết kiệm diện tích. Đến không gian 4 phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên nên được bố trí rộng rãi ưu tiên diện tích và nhiều cửa sổ tận dụng được nhiều ánh sáng thiên nhiên. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới