100%

Hòa quyện với những mẫu biệt thự ở quê đậm chất hiện đại

28 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Hòa quyện với những mẫu biệt thự ở quê đậm chất hiện đại

Biệt thự được cho là một không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất trong các mẫu nhà ở cùng mức chi phí khá cao. Nhưng bây giờ các mẫu biệt thự được các kiến trúc sư thiết kế đáp ứng nhu cầu của gia chủ với mức chi phí phù hợp nhất. Không chỉ  thành thị mà vùng quê nông thôn hiện nay cũng có xu hướng xây biệt thự để ở và sinh hoạt. 

Có thể nói các mẫu biệt thự ở quê bạn sẽ thường thấy ở vùng ngoại ô hay quê nơi có diện tích rộng lớn, không gian thông thoáng, 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên hòa quyện cảm giác yên bình. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho kiến trúc sư thiết kế ra những mẫu nhà đẹp mang nhiều phong cách độc đáo. Hãy cùng nhau lạc lối chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự ở quê đầy đa dạng dưới đây. 

Xem thêm: Vẻ đẹp tinh tế của những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

Mẫu biệt thự ở quê kết hợp mái thái:

Mẫu biệt thự ở quê được thiết kế với mái thái phù hợp những nơi có diện tích rộng và khuôn viên sân vườn hay khoảng sân lớn. Được kiến trúc sư nhấn chú trọng phần mái gây sức hút nổi bật cho ngôi nhà cách xếp tầng mái độc đáo cùng màu ngói xanh dương. Với mặt tiền được thiết kế khá rộng và tiền sảnh góc nhìn diện tích khoảng 10m2 đủ để gia chủ có thể kê được 1 bộ bàn ghế hay bàn trỏ nhỏ uống trà, đọc báo vào mỗi buổi sáng. 

mau biet thu o que ket hop voi mai thai

Mẫu biệt thự ở quê kết hợp mái thái

Và lấy tone màu chủ đạo là xanh dương đồng bộ màu sắc mái thái, kết hợp với đá trang trí ốp tường tạo nên một tổng thể hài hòa, thanh lịch. Ngoài ra, những mẫu gạch gam màu nâu nhạt kết hợp với màu trắng trang trí chấm phá đã tạo nên một khối kiến trúc hoàn chỉnh thống nhất. 

Mẫu biệt thự ở quê 1 tầng thiết kế 4 phòng ngủ:

Mẫu biệt thự ở quê 1 tầng 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 1 phòng vệ sinh chung sẽ rất thích hợp với gia đình có thành viên nhiều người. Còn về phần kiến trúc thiết kế vẫn kết hợp với mái thái theo mô hình chữ A, phần mái được đổ đồng bộ bằng mái chéo và dán ngói. Và tone màu được sử dụng với mẫu biệt thự này là vàng chanh làm nổi bật giữa ánh nắng và gạch ốp lát màu tối ôn hòa gây thu hút ánh nhìn. 

Xem thêm: Say đắm trước những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đúng chất

mau biet thu o que 1 tang thiet ke 4 phong ngu

Mẫu biệt thự ở quê 1 tầng thiết kế 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự ở quê 1 tầng hiện đại: 

Đây là mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại với sự táo bạo kết hợp nhiều mái đa dạng, mái ngói phụ trước nghiêng và mái tôn với diện tích 11x13m. Mẫu nhà này được thiết kế 1 tầng tăng thêm diện tích không gian cho ngôi nhà, đến phần sảnh tiếp khách được chia làm 2 sảnh với cửa ra vào cho phòng khách. Tiếp đến phòng khách được đặt tại trung tâm của căn nhà liên kết 3 phòng ngủ và 1 phòng ăn được đặt tại góc trong cùng của biệt thự. 

mau biet thu o que 1 tang hien dai

Mẫu biệt thự ở quê 1 tầng hiện đại 

Ngoài ra ngôi nhà còn được bố trí nhiều cửa sổ tạo sự thoáng khí, tận dụng được nguồn sáng từ bên ngoài vào. Gây bắt mắt người nhìn với tone màu trắng tinh khiết cùng sân vườn thiên nhiên xanh biếc.

Mẫu biệt thự ở quê với diện tích 120m2:

Kiểu nhà này được xây dựng để sử dụng cho gia đình 4 người thiết kế ưu tiên 3 phòng ngủ, trong đó 1 phòng cho ba mẹ, 1 phòng cho con, 1 phòng để tiếp khách đến thăm nhà. Ngoại thất được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ về mặt họa tiết, độc đáo hơn là sự kết hợp thêm vườn hoa rực rỡ tạo điểm nhấn ấn tượng. Cùng màu sắc các gam màu trầm tính như nâu từ màu ngói, màu xám kem của ngôi nhà tổng thể hòa nhập vào nhau và chi phí xây dựng phù hợp với những gia đình ở quê. 

Xem thêm: Xu hướng mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn trong năm 2020

mau biet thu o que voi dien tich 120m2

Mẫu biệt thự ở quê với diện tích 120m2 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới