100%

Vẻ đẹp tinh tế của những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

21 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Vẻ đẹp tinh tế của những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

Với nhiều phong cách thiết kế “mãn nhãn” tạo những điểm vàng ấn tượng trong không gian thích hợp trong các mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2. Đã trở nên phổ biến không chỉ ở thành phố mà cả nông thôn làng quê được nhiều lựa chọn từ gia chủ mang nhiều tiện nghi đầy công năng.

Khi diện tích xây dựng chỉ 100m2 bạn đã có không gian tổ ấm đẹp, đa dạng trong kiến trúc bố trí căn nhà. Và mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 đang được kiến trúc sư kết hợp với mái thái, mái bằng, gác lửng thay đổi một cách hiện đại vẫn giữ một nét truyền thống xưa trở nên tinh tế lạ thường. Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 đang là xu hướng yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Bật mí cẩm nang tân trang, sửa nhà siêu tiết kiệm đón tết

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 với mái bằng 2 phòng ngủ: 

Kiểu nhà này bạn sẽ thấy điển hình kèm theo sân vườn thích hợp ở cả thành phố lẫn nông thôn. Căn nhà này làm nổi bật cá tính của từng gia chủ cùng diện tích sân vườn rộng. Cùng lối thiết kế hiện đại, căn nhà nổi bật với không gian tạo được sự thông thoáng. Lựa chọn tone màu trắng tinh khiết kết hợp cửa kính khung gỗ, nội thất tạo nên nét tinh tế, nhẹ nhàng.

mau nha cap 4 dien tich 100m2 voi mai bang 2 phong ngu

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 với mái bằng 2 phòng ngủ.

Đến cách nội thất bên trong nhà cũng được bố trí một cách đơn giản như phòng khách nhỏ kết nối với phòng bếp gần kề nhau ở 1 góc không gian riêng để mở rộng tận dụng tối đa cho các gian phòng khác. Kiến trúc mẫu nhà này ưu tiên xem trọng sự riêng tư 2 phòng ngủ rộng rãi cho các thành viên sinh hoạt trong gia đình, 2 phòng vệ sinh được bài trí sát cạnh 2 phòng ngủ. 

Xem thêm: Say đắm trước những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đúng chất

ban ve nha cap 4 100m2 voi mai bang 2 phong ngu

Bản vẽ nhà cấp 4 100m2 với mái bằng 2 phòng ngủ. 

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 có gác lửng 3 phòng ngủ:

Đối với những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng luôn được ưa chuộng vì đầy đủ công năng tiết kiệm chi phí, mở rộng thêm khoảng không gian từ phía gác. Được kiến trúc sư hòa tấu tone màu vàng nhạt ngoại thất mái thái xếp tầng hiện đại tạo nên sự uy nghiêm cho ngôi nhà. Điểm đáng chú ý là sảnh chính và sảnh phụ đều sử dụng cột tròn thay vì trụ vuông truyền thống đã thu hút sự lạ mắt. Tuy thế các khung cửa sổ được sử dụng chất liệu gỗ nét truyền thống cho căn nhà.

mau nha cap 4 dien tich 100m2 co gac lung 3 phong ngu

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 có gác lửng 3 phòng ngủ.

Và không gian nội thất được bài trí đơn giản tầng trệt gồm 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 2 phòng wc. Phía cầu thang được thiết kế sau phòng khách làm tăng tính tinh tế thẩm mỹ cao và dành 1 không gian làm chỗ để xe khi trời tối. 

ban ve nha cap 4 dien tich 100m2 co gac lung 3 phong ngu

Bản vẽ nhà cấp 4 diện tích 100m2 có gác lửng 3 phòng ngủ.

Tiếp đến là tầng gác lửng để một phòng thờ gia tiên trước và 2 phòng ngủ phía sau hợp về mặt phong thủy. Thêm 1 phòng wc ở đối diện phòng ngủ nhỏ giúp thành viên trong gia đình sinh hoạt tiện lợi hơn.

gac lung nha cap 4 100m2 co gac lung 3 phong ngu

Gác lửng nhà cấp 4 100m2 có gác lửng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 3 phòng ngủ 1 tầng:

Dưới đây là mẫu nhà cấp 4 thiết kế diện tích 10x10 theo khuôn khổ hình vuông với kiểu thiết kế đối xứng trực diện. Nhìn từ ngoài vào sẽ thấy cổng nhà nằm giữa mặt tiền rộng rãi đối diện trực tiếp ánh sáng bên ngoài, cùng những họa tiết gạch hoa văn sống động cùng mái thái xếp tầng nổi bật lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà. 

Xem thêm: Xu hướng mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn trong năm 2020

mau nha cap 4 dien tich 100m2 3 phong ngu 1 tang

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 3 phòng ngủ 1 tầng

Chính vậy mà thiết kế khá vuông nên cách phân chia các khoảng không gian của ngôi nhà cũng khá đặc biệt. Phòng khách ở ngay sảnh chính thẳng vào là không gian phòng thờ gia tiên nghiêm trang. Tiếp theo là 3 phòng ngủ được bố trí ở 3 góc của ngôi nhà, phía góc còn lại là phòng bếp cùng 1 phòng wc chung cho gia đình. 

ban ve mau nha cap 4 dien tich 100m2 3 phong ngu 1 tang

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 3 phòng ngủ 1 tầng.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới