100%

Say đắm trước những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đúng chất

13 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Say đắm trước những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đúng chất

Nhà cấp 4 có rất nhiều mẫu thiết kế từ truyền thống thôn quê đến cổ điển, pha một chút hiện đại hoặc nhà mái thái và mái tôn… Trong đó, mẫu nhà cấp 4 mái bằng cũng đang được nhiều gia chủ yêu thích với giá thành rẻ, phù hợp mặt kinh tế ở nông thôn.

Với sự đa dạng và đơn giản trong kiến trúc, các mẫu nhà mái bằng kết hợp 3 gian truyền thống đã được biến tấu cập nhật xu hướng mang đến một vẻ đẹp sống động, trẻ trung cùng không gian thông thoáng thích hợp, tính tiện dụng tốt. So với trước đây các gia đình chọn lựa xây dựng nhà mái bằng phần lớn do chi phí xây dựng giá rẻ thì giờ đây các mẫu nhà cấp 4 mái bằng mang phong cách hiện đại đã làm thay đổi nhiều quan niệm trên nội thất tận dụng tốt hơn đầy tính khoa học. 

Xem thêm: Xu hướng mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn trong năm 2020

Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 mái bằng:

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đã được biến tấu mang phong cách hiện đại tận dụng những yếu tố cơ bản vốn đã có. Với sự sáng tạo của kiến trúc sư mà các mẫu nhà mái bằng hiện nay đã phát huy tốt công năng, tối ưu được diện tích cả mặt không gian mở rộng góc sinh hoạt cho gia đình. Nhưng ưu điểm lớn nhất của mẫu nhà cấp 4 mái bằng là sự bền đẹp theo thời gian cùng độ dốc mái bằng tương đối thấp chịu được tác động từ yếu tố thời tiết cao. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mái làm sân thượng, phục vụ các hoạt động sinh hoạt cho gia đình như trồng cây xanh. Cùng mức chi phí mái bằng thấp hơn chi phí xây nhà mái dốc khác sẽ là một hướng tiết kiệm trong quá trình xây dựng. 

Với những lợi thế trên thì mẫu nhà cấp 4 mái bằng thì khuyết điểm lớn nhất của nó là khả năng hấp thụ nhiệt cao so với những mái ngói khác. Đặc biệt vào thời tiết nóng không khí trong nhà sẽ rất oi bức và khó chịu. 

Những mẫu nhà cấp 4 với mái bằng hiện đại:

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng với tone màu trắng chủ đạo: Khi các kiến trúc sư lựa chọn thiết kế tone màu trắng cho căn nhà tuy đơn giản nhưng rất tinh tế và có thể kết hợp các chất liệu sơn giả gỗ cùng kính ốp tường hiện đại. Mở rộng thêm cho không gian thông thoáng cùng tone màu trắng bạn sẽ ăn gian diện tích cho căn nhà không bị ngợp ngạt.

mau nha cap 4 mai bang voi tone mau trang chu dao

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng với tone màu trắng chủ đạo

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại phù hợp với diện tích 120m2 được thiết kế khá đơn giản. Đang là một trong những mẫu nhà phổ biến hiện nay khi sử dụng gam màu trắng cho căn nhà thêm nổi bật và lối thiết kế hình khối phá cách đầy tính sáng tạo. Ngoài ra bạn có thể thiết kế phía trước nhà không gian sân vườn rộng vừa là nơi để phương tiện đi lại hay làm chỗ vui chơi sinh hoạt cuối tuần cho gia đình.

Xem thêm: Sự kết hợp đa dạng mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hình khối độc đáo: Với kiểu nhà này dành cho những ai thích sự khác lạ táo bạo gây mãn nhãn đúng chất ấn tượng. Pha một chút phong cách cổ điển của phương Tây và hiện đại, tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài và mang nhiều tiện nghi trong lối thiết kế trên. 

mau nha cap 4 mai bang hinh khoi doc dao

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hình khối độc đáo

Sẽ rất thích hợp cho những gia chủ có diện tích xây dựng hẹp và mức chi phí thấp, thời gian thi công nhanh. Đặc biệt bạn sẽ bất ngờ với công năng của mẫu nhà cấp 4 mái bằng hình khối này đầy tính thông minh.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 1 tầng tinh tế: Kiểu nhà trước góc nhìn rất lãng mạng khi các kiến trúc biết kết hợp những loại hoa trải dài ban công mang cảm giác rất nhẹ nhàng. Với kiến trúc ngoại thất bắt mắt người nhìn thì nội thất lại được bố trí khoa học liên kết giữa các gian phòng thoáng khí ưu tiên sử dụng ánh sáng bên ngoài. 

mau nha cap 4 mai bang 1 tang tinh te

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 1 tầng tinh tế

Cùng chất liệu hiện đại như kính, gỗ công nghiệp, đá ốp lát đã khiến ngồi nhà thêm tinh tế hơn. Nhất là không gian phòng khách sử dụng kính trong suốt thay cho những bức tường khác lấy ánh sáng trực tiếp bên ngoài vào phòng. Cho ngôi nhà phong cách độc đáo khi tổng thể thiên nhiên gần gũi, không gian xanh mát càng tô đậm vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn. 

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 lợp ngói với mái thái: Kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 1 tầng ở nông thôn: Kiểu nhà thích hợp với diện tích rộng được kiến trúc sư xây dựng thích hợp ở nông thôn thiết kế thêm tầm tung rất tiện lợi và không bị lõi thời. Vẫn giữ được nét truyền thống thôn quê xen lẫn hiện đại đầy đủ công năng cho các phòng. 

mau nha cap 4 mai bang 1 tang o nong thon

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 1 tầng ở nông thôn

Khuyến khích gia chủ nên sử dụng các tone màu lạnh và sáng như trắng, nâu. Hai tone màu này như bổ sung cho nhau khiến không gian ngoại thất căn nhà hài hòa, yên bình giữa không gian xanh. Đến nội thất trong nhà sẽ được chia các gian phòng gồm 1 phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 WC chung và không gian tầng tum bố trí phòng thờ và sân phơi thông thoáng. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới