100%

Sự kết hợp đa dạng mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ

08 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Sự kết hợp đa dạng mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ

Với tiêu chí phối cảnh đơn giản, thiết kế tinh tế, tiện ích và có sức hút lớn thì bạn không thể bỏ qua mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ hiện đại. Nếu như bạn yêu thích phong cách thiết kế không quá cầu kỳ và phức tạp thì mẫu nhà cấp 4 này sẽ rất thích hợp cùng mức chi phí xây dựng thấp.

So với những mẫu nhà phố khác thì mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ bạn sẽ dễ dàng kết hợp rộng rãi với vườn cây, gara sử dụng để ô tô được thiết kế tối giản nhiều hướng tận dụng tích cực trong không gian sống. Chính điều đó mà thời gian gần đây mẫu nhà cấp 4 trên ngày càng được ưa chuộng sẽ khiến bạn thích thú từ góc nhìn đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá không gian kiến trúc nội thất của mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ này nhé!

Xem thêm: Bản vẽ thiết kế 10 mẫu nhà đẹp cấp 4 mang phong cách hiện đại và cuốn hút.

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ 1 mặt tiền: 

Nhìn về tổng thể mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ 1 mặt tiền đối diện một khoảng sân vườn rộng mang lẫn một chút hiện đại về ngoại thất bề mặt ngôi nhà, một màu trắng phủ với màu tôn xanh biếc giữa ánh nắng long lanh. Lối thiết kế không gian với cửa sổ bằng kính trong suốt cùng sân vườn cây xanh mang lại không gian xanh tinh khiết, hòa hợp từ ánh sáng bên ngoài vào các gian phòng khá lý tưởng từ cách thể hiện của kiến trúc sư. 

mau nha cap 4 voi mai thai 3 phong ngu 1 mat tien

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ 1 mặt tiền

Nếu bạn có diện tích đất rộng thì việc lựa chọn mẫu nhà này sẽ rất thoải mái, tận dụng được khoảng trống làm sân vườn hay một vườn hoa nhỏ đầy màu sắc một góc bàn uống nước trò chuyện ngoài trời. Sẽ cho bạn một cảm giác khá thích thú đấy và giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp bên gia đình có một không gian thư giãn.

Với mẫu nhà này phù hợp cho các thành viên từ 4 người trở lên bởi kiến trúc ngôi nhà có 3 phòng ngủ rộng rãi đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. Cùng kế hoạch bố trí phòng ốc khoa học liên kết giữa các gian phòng, thực hiện tốt đầy đủ công năng.

Đối với mái thái được cách điệu bằng những khối chữ nhật xám thiết kế theo chiều dọc khuôn viên đất. Cùng xu hướng nằm giữa không gian sống thiên nhiên đang được quan tâm thì bạn không nên quên trang trí cho ngôi nhà của mình những chậu hoa nhỏ xinh trước hiên nhà vừa tăng tính thẩm mỹ cục diện ngôi nhà, còn điểm sắc cho căn nhà thêm bầu không khí trong lành hơn.

Xem thêm: Xu hướng xây dựng nhà cấp 4 100m2 siêu đẹp ở nông thôn hiện nay

Ngoài ra, sự kết hợp với mái thái một mặt tiền cùng hệ thống cửa kính trong suốt giúp căn phòng nhà luôn tràn đầy ánh sáng ấm áp cùng những làn gió thông thoáng cho căn nhà. Đáng chú ý hơn là không gian nhà với kết cấu 3 phòng ngủ thông minh liền kề nhau thuận lợi cho việc di chuyển.

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái kết hợp 3 phòng ngủ chữ L: 

Thay vì việc bạn lựa chọn mẫu nhà mái bằng thì sau bạn không thử mẫu nhà mái thái kết hợp với ống khói sẽ rất sống động với phong cách thiết kế này. Khá tiện nghi, đơn giản và bắt mắt khi điểm nhấn là ống khói, không chỉ tạo ra sự thoáng khí cho căn nhà mà còn được coi như vật trang trí cho ngôi nhà thêm góc nhìn cổ điển. 

Cùng kết cấu mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ chữ L này khá rộng rãi tăng thêm góc sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Mỗi phòng được kiến trúc sư thiết kế bố trí khung cửa sổ hợp lý từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ. So với mẫu nhà khác thì sự kết hợp nhà ống với mái thái có thể biến tấu từng phong cách từ truyền thống đến hiện đại hay một chút nét Châu Âu. 

mau nha cap 4 voi mai thai ket hop 3 phong ngu chu L

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái kết hợp 3 phòng ngủ chữ L

Với thiết kế này bạn sẽ tận hưởng được một khoảng không gian như villa, khi tận dụng được công năng từng không gian bên trong lẫn bên ngoài. Gợi ý cho bạn có thể bày trí một ghế nghỉ, bàn uống nước ngoài trời hay một góc không gian nướng BBQ hấp dẫn.

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ có gác lửng:

Với mẫu nhà này điểm đặc trưng là phong cách hiện đại rất sang trọng và được ưa chuộng ở thành thị. Vì thời gian thi công nhanh chóng cùng mức chi phí xây dựng hợp lý phù hợp với mặt kinh tế của gia đình. 

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 lợp ngói với mái thái: Kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại

mau nha cap 4 voi mai thai 3 phong ngu co gac lung

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ cũng không kém phần sáng tạo nhờ điểm nhấn từ phần gác lửng thiết kế cho ngôi nhà thêm cao ráo và sáng sủa hơn. Cùng kết hợp với các tông màu trầm tính sẽ làm bật sáng lên ngôi nhà giữa con phố nhộn nhịp. 

Trong không gian thiết kế, phòng khách được ưu tiên tạo sự thông thoáng đối diện cửa ra vào cùng cách bố trí phòng ốc hợp lý, nội thất nhỏ gọn, đa năng góp phần làm tăng tính tiện lợi cho căn nhà. Phòng ngủ lớn dưới tầng trệt, nhà vệ sinh được bố trí ở nơi giao giữa các phòng thuận tiện cho các thành viên trong nhà. Ngoài ra, diện tích không gian gác lửng bạn có thể tận dụng thiết kế 2 phòng ngủ nhỏ, 1 góc ban công đón nắng và 1 phòng vệ sinh và không gian nghỉ cho khách đến thăm nhà.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới