100%

Điểm danh những mẫu nhà đẹp cấp 4 ở nông thôn giá rẻ

14 - 08 - 2019

Trung Phan

Điểm danh những mẫu nhà đẹp cấp 4 ở nông thôn giá rẻ

Trong những năm trở lại đây, nhà cấp 4 ở nông thôn được ưa chuộng hơn bao giờ hết đối với nhiều gia chủ. Không chỉ vì sự đơn giản, tinh tế mà vì chi phí xây dựng nhà cấp 4 ở nông thôn cũng không quá cao, mẫu mã thiết kế, xây dựng đa dạng từ màu sắc đến kích thước.

Lối kiến trúc được cho là gọn nhẹ, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, các mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn còn được biến tấu linh hoạt phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các mẫu nhà đẹp cấp 4 ở nông thôn giá rẻ.

Lý do nào nên chọn xây nhà cấp 4 ở nông thôn?

Có thể nói, nhà cấp 4 là kiểu nhà được xây dựng đơn giản, không quá cầu kì. Kiểu nhà này có kết cấu chịu lực bằng gạch hoặc bằng gỗ, thời hạn sử dụng khoảng 30 năm. Mái nhà có thể sử dụng bằng mái ngói, xi măng hoặc tôn.

Xem thêm: Xu hướng xây dựng nhà cấp 4 100m2 siêu đẹp ở nông thôn hiện nay.

Diem danh nhung mau nha dep cap 4 o nong thon gia re 1

Bên cạnh đó, thời gian xây dựng của nhà cấp 4 ở nông thôn thường không kéo dài và được đưa vào sử dụng nhanh. Chi phí đầu tư cho nhà cấp 4 ở nông thôn khá thấp, phù hợp với đại đa số gia đình Việt ở nông thôn.

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn giá rẻ hiện nay:

1. Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L:

Đây là mẫu nhà được nhiều hộ gia đình ở nông thôn lựa chọn nhiều, trên các công cụ tìm kiếm thì mẫu nhà cấp 4 hình chữ L vẫn đang đứng trên top 1.

Diem danh nhung mau nha dep cap 4 o nong thon gia re 2

Do không gian nhà được phân chia theo từng khu, rộng rãi thoáng mát phù hợp với quỹ đất rộng rãi của nông thôn. Với kiến trúc chữ L sẽ giúp cho không gian sống thông thoáng, giúp cho việc bố trí nhà trở nên dễ dàng và khoa học hơn. Đổng thời, vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

2. Mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp tôn giá rẻ:

Diem danh nhung mau nha dep cap 4 o nong thon gia re 3

Xét về mặt chi phí, mẫu nhà cấp 4 mái tôn được thi công với chi phí thấp. Tuy nhiên, nhà cấp 4 mái thái lợp tôn vẫn mang đến cho bạn một không gian sống an toàn, thoáng mát.

Xem thêm: Tìm hiểu thêm về mẫu nhà 3 gian ở nông thôn “hiện đại” phù hợp xu hướng.

Với thiết kế nhà đơn giản, giá rẻ sẽ là một phương án tạm thời đúng đắn dành cho các hộ gia đình có điều kiện kinh tế chưa cho phép.

3. Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gác lửng:

Diem danh nhung mau nha dep cap 4 o nong thon gia re 4

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gác lửng được xem là mẫu nhà có thiết thông minh do tận dụng thêm diện tích sử dụng trong khi vẫn có thể giữ nguyên được chiều cao của ngôi nhà mà không tăng thêm quá nhiều chi phí cho phần diện tích mở rộng. Thiết kế gác lửng trong nhà được tận dụng để làm nơi sinh hoạt chung, phòng bếp, phòng học hay thậm chí là làm phòng đón tiếp khách một cách rộng rãi, lịch sự.

4. Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn có gara:

Diem danh nhung mau nha dep cap 4 o nong thon gia re 5

Mẫu nhà cấp 4 có gara từ lâu đã rất thịnh hành ở các nước Châu Âu, dành cho các gia đình không có quá nhiều thành viên. Hầm xe được thiết kế nằm bên cạnh không gian sống chính của ngôi nhà. Ưu điểm của mẫu nhà này: tiết kiệm chi phí gửi xe hơi, tận dụng diện tích. Mang lại không gian sống sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ và gọn gàng.

5. Mẫu nhà cấp 4 với thiết kế nhiều gian:

Diem danh nhung mau nha dep cap 4 o nong thon gia re 6

Đây là mẫu nhà cấp 4 được thiết kế phá cách phân chia ngôi nhà thành nhiều gian khác nhau vừa giúp cho cấu trúc ngồi nhà trở nên mới lạ, ấn tượng và có thêm nhiều không gian sinh hoạt cho nhiều thành viên trong gia đình thay vì thiết kế theo cấu trúc kiểu truyền thống làm mất đi sự riêng tư. Mẫu nhà cấp 4 với thiết kế nhiều gian dành cho khu nhà có diện tích rộng rãi, nhiều thành viên cùng chung sống mà không cần phải mỏi chân leo thang bộ.

6. Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sử dụng nhiều cửa kính lớn:

Diem danh nhung mau nha dep cap 4 o nong thon gia re 7

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sử dụng nhiều cửa kính giúp căn nhà trở nên hiện đại, sang trọng, tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng thay vì sử dụng cửa gỗ truyền thống. Đây có lẽ là mẫu thiết kế bạn nên để tâm nếu thích không gian mở thoáng đãng, sạch sẽ, tiết kiệm thêm được chi phí sử dụng điện chiếu sáng trong nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý sử dụng những loại kính cường lực để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Những mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn giá rẻ được giới thiệu bên trên chắc chắn sẽ là một những lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo phù hợp với từng sở thích về kiểu dáng, màu sắc, đặc biệt là phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi hộ gia đình.

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới