100%

Chất ngất trước những mẫu nhà đẹp cấp 4 đơn giản đầy tính nghệ thuật

09 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Chất ngất trước những mẫu nhà đẹp cấp 4 đơn giản đầy tính nghệ thuật

Mẫu mã nhà cấp 4 được các nhà thiết kế nội thất biến tấu khá đa dạng cổ điển đến hiện đại hay sang trọng, thô mộc…cùng với mức chi phí xây dựng thấp, không gian đầy đủ tiện nghi đang là xu hướng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bản thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mang tính thẩm mỹ cao như thế nào nhé.

Ưu điểm khi sở hữu nhà cấp 4:

Khi bạn sở hữu được ngôi nhà cấp 4 không tốn quá nhiều chi phí xây dựng, kết cấu đơn giản không yêu cầu nhiều vật liệu, thời gian thi công khá nhanh thì quả là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhà bạn thì bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ một bản thiết kế đẹp và phù hợp nhất.

Xem thêm:Bản vẽ thiết kế 10 mẫu nhà đẹp cấp 4 mang phong cách hiện đại và cuốn hút.

Chính sự đa dạng trong lối thiết kế nhiều phong cách khác nhau và tùy biến khiến các bản thiết kế nhà cấp 4 bắt kịp xu hướng, phù hợp với mọi không gian và nơi bạn sinh sống ở thôn quê hay thành thị.

Tìm hiểu mẫu nhà cấp 4 đơn giản, đẹp và tiện ích:

Mẫu nhà cấp 4 với thiết kế mái thái: Với kiểu thiết kế này có lẻ các bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều vì nó đang là xu hướng hiện nay. Tiện ích khi chọn thiết kế mái này rất tiện ích cho bạn với khả năng chống ẩm, chống nóng tốt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Độ dốc của mái thái khá cao sẽ giúp thoát được lượng nước mưa, tránh ứ đọng trên ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà mái thái khá đa dạng mà bạn có thể lựa chọn mẫu thích với mình: Ngói sóng to, ngói sóng nhỏ, mái giả đá, mái chữ A…

Mau nha cap 4 voi thiet ke mai thai dang la xu huong hien nay

Mẫu nhà cấp 4 với thiết kế mái thái đang là xu hướng hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 với thiết kế mái bằng: Các bản vẽ nhà cấp 4 được thiết kế mái bằng có khả năng chống nắng, chống dột tốt đó là một tiện ích không thể thiếu. Kết hợp kiến trúc hiện đại mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, hợp với thời đại hiện nay.

Xem thêm: Xu hướng các mẫu nhà ống đẹp nhất hiện nay

Mau nha cap 4 voi thiet ke mai bang cung kien truc doc dao mang den gia tri tham my cao

Mẫu nhà cấp 4 với thiết kế mái bằng cùng kiến trúc độc đáo mang đến giá trị thẩm mỹ cao

Đa phần với thiết kế mái bằng sẽ được làm từ bê tông cốt thép với mức chịu lực tốt hơn các mẫu mái khác, độ bền chống chịu vững, ít hư hại. Cụ thể hơn thì thiết kế mái bằng còn cung cấp thêm không gian, trên mái làm nơi đặt các thiết bị tận dụng trong cuộc sống như bình nước nóng hay năng lượng mặt trời.

Mẫu thiết kế gác lửng dành cho nhà cấp 4: Khi bạn muốn xây dựng ngôi nhà với diện tích khá hẹp thì mẫu nhà gác lửng này sẽ rất thích hợp. Tăng thêm không gian sống, cơ nới thêm diện tích sử dụng trong ngôi nhà. Tùy theo yêu cầu mà bạn lựa chọn kiểu thiết kế khác nhau, nét độc đáo riêng.

Ví dụ: Bạn có thể biến gác lửng thành một căn phòng đọc sách hay tận dụng gác lửng làm ban công thông ra ngoài nhà.

Mau thiet ke gac lang nha cap 4 mang lai khong gian song nhieu tien ich

Mẫu thiết kế gác lửng nhà cấp 4 mang lại không gian sống nhiều tiện ích 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một vài điều về kiểu thiết kế nhà cấp 4 này là cần đảm bảo sự thông thoáng, ánh sáng cho ngôi nhà. Cách bố trí cho căn nhà cao hơn một chút. Thiết kế và lựa chọn sử dụng các vật liệu gọn nhẹ tránh đem cảm giác nặng nề lấy mất đi diện tích không gian.

Xem thêm: Xu hướng xây dựng nhà cấp 4 100m2 siêu đẹp ở nông thôn hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp với sân vườn: Kiểu thiết này rất phù hợp với nơi có diện tích rộng rãi, đa phần là ở vùng nông thôn. Với nhiều tiện ích và nhu cầu sinh hoạt, bầu không khí thoải mái.

Mau nha cap 4 ket hop voi san vuon cung phong cach thiet ke co dien

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp với sân vườn cùng phong cách thiết kế cổ điển

Khi ngôi nhà bạn kèm theo một khuôn viên sân vườn nhiều cây xanh, kết hợp giữa phong cách thiết kế cổ điển hòa lẫn một tý hiện đại rất đẹp đấy. Những có một điểm lưu ý nếu kết hợp nhà cấp 4 với sân vườn thì nên lấy ngôi nhà trung tâm từ đó hãy bố trí sân vườn xung quanh hay từ một phía. Tránh trường hợp tập trung quá nhiều vào sân vườn quên mất điểm nhấn quan trọng là ngôi nhà, làm không gian cảm giác hoang vu, lạnh nhạt.

Mong những chia sẻ trên đem lại nhiều điều hữu ích cho trong việc lựa chọn bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đơn giản, xây dựng nhanh, tiết kiệm chi phí. Chúc các bạn có ngôi nhà tuyệt đẹp và đón chào nhiều điều hạnh phúc đến với gia đình.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới