100%

Top những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, đầy tiện ích

06 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Top những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, đầy tiện ích

Hiện nay, xu thế được mọi người chú ý là mẫu thiết kế gác lửng giá rẻ và tiện nghi không chỉ ở vùng nông thôn mà cả thành phố cũng lựa chọn. Trong đó, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ khá phù hợp với gia đình bạn khi có nhiều người cùng sinh sống và không gian sống rộng rãi, tiện nghi.

Bên cạnh đó, để thiết kế và xây dựng bạn cũng nên lựa chọn mẫu ưng ý để có một ngôi nhà hoàn chỉnh và phù hợp với kinh tế gia đình.

Xem thêm: Bản vẽ thiết kế 10 mẫu nhà đẹp cấp 4 mang phong cách hiện đại và cuốn hút.

Tìm hiểu cần thiết cho bạn về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ:

Mẫu nhà cấp 4 thường là mẫu được xây dựng dưới dạng thấp tầng, đa phần là 1 tầng. Để đáp ứng nhu cầu tận dụng và sử dụng của mọi người mà nhiều người lựa chọn xây thêm gác lửng.

Mặc khác, gác lửng hay còn gọi là tầng lửng, gác xép, được bố trí bên trong tầng trệt có độ cao trung bình từ 2,2m đến 2,5m. Với độ cao này thì thường sử dụng để lưu trữ đồ đạc, phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp… để tăng thêm không gian sinh hoạt cho căn nhà.

Với thiết kế mẫu nhà trên thường gồm phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng thờ…tùy theo diện tích mà bạn lựa chọn xây dựng. Góc nhìn khác thì mẫu nhà cấp 4 không khó để thiết kế hợp lý 3 phòng ngủ riêng biệt cũng như các phòng khác trong nhà.

Xu hướng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ hiện nay:

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 3 phòng ngủ: Mẫu nhà này được nhiều người ưa chuộng với kiến trúc căn nhà kết hợp với mái thái một cách độc đáo. Từ thiết kế đó đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và các không gian bên trong được bố trí thích hợp, thuận tiện và tối thiểu diện tích xây dựng hợp lý.

mau nha cap 4 co gac lung voi mai thai mang net dẹp rat doc dao
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với mái thái mang nét đẹp rất độc đáo

Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mái bằng: Đối với nhà mái bằng không được ưa chuộng bằng nhà cấp 4 mái thái nhưng với kết cấu xây dựng không bao giờ lỗi thời. 

Mau nha cap 4 co gac lung 3 phong ngu voi mai bang day tien ich

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ với mái bằng đầy tiện ích

Với mẫu nhà này có sự kết hợp giữa phong cách Châu Âu và truyền thống đã mang lại giá trị thẩm mỹ cao, có thể dễ dàng thiết kế thêm phòng khách, khu sinh hoạt chung cho gia đình, phòng làm việc tùy theo ý muốn của bạn.

Xem thêm: Xu hướng xây dựng nhà cấp 4 100m2 siêu đẹp ở nông thôn hiện nay

Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ thêm sân vườn: Mẫu kiểu nhà này phù hợp với những khu đất rộng, vuông vắn chi phí xây dựng tầm trung không quá cao.

Mau nha cap 4 co gac lung 3 phong ngu them san vuon cung khong gian trong lanh
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ thêm sân vườn cùng không gian trong lành

Để việc bố trí không gian nhà một cách thuận tiện và khoa học. Mách nhỏ gợi ý cho bạn như tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, khu giặt phơi với nhà vệ sinh. Tầng lửng gồm phòng thờ có ban công, 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh. 

Nhà ống cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ diện tích hẹp: Với thành phố thì mẫu nhà ống được các gia đình lựa chọn nhiều vì không gian khá vừa vặn và diện tích xây dựng đầy đủ tiện nghi. 

Mau nha ong cap 4 gac lung 3 phong ngu danh cho nhung noi co dien tich xay dung hep

Mẫu nhà ống cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ dành cho những nơi có diện tích xây dựng hẹp

Mẫu nhà này được thiết kế nhỏ gọn với 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung. Đa phần một số khu đất trên thành phố diện tích đất khá hẹp nên mỗi phòng chỉ giao động khoảng 8 đến 12m vuông. Không gian nhà thiết kế thông thoáng tận dụng ánh sáng bên ngoài vào căn nhà. 

Biệt thự cấp 4 đẹp mái thái có gác lửng 3 phòng ngủ: Mẫu nhà này rất phù hợp với những nhà có diện tích đất rộng rãi, có điều kiện về kinh tế. Được các nhà thiết kế nội thất hòa tấu với nhiều phong cách cổ điển, tân cổ điển, Châu Âu, Tây Âu…sẽ thu hút tầm nhìn của bạn. Ngoài ra việc thiết kế mẫu nhà này cũng có thể thêm sân vườn, gara để xe, khu sinh hoạt ngoài trời… phù hợp với yêu cầu của bạn đưa ra.


biet thu cap 4 voi mai thai co gac lung 3 phong ngu cung kien truc tinh te

Biệt thự cấp 4 với mái thái có gác lửng 3 phòng ngủ cùng kiến trúc tinh tế

Một số lưu ý nhỏ cho bạn khi lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng:

Xác định diện tích không gian có sẵn trước khi xây dựng ngôi nhà.

Chức năng của gác lửng sẽ sử dụng để làm gì?

Xem xét và căn nhắc diện tích gác lửng sao cho phù hợp với chức năng của nó. Nếu không bạn sẽ cảm thấy khó chịu với không gian bố trí không hợp lý.

Lưu ý chiều cao an toàn để thiết kế gác lửng từ 2,7m đến 3m, đặc biệt trong gia đình bạn có trẻ nhỏ không nên làm quá cao.

Khi bạn xây dựng gác lửng không thể thiếu cầu thang trong nhà và cần lưu ý kiểu cầu thang phù hợp đừng quá cầu kỳ đảm bảo an toàn và chắc chắn, kích thước phù hợp với không gian thiết kế trong nhà.

* Mong những chia sẻ trên giúp phần nào cho bạn lựa chọn được mẫu nhà thích hợp cho gia đình nhé.  

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới