100%

Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp thịnh hành hiện nay

03 - 02 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp thịnh hành hiện nay

Nếu muốn thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp đầy lý tưởng cho gia đình, bạn có thể lựa chọn những mẫu biệt thự vườn. Hiện nay, các mẫu nhà biệt thự 2 tầng được kết hợp cùng các tone màu sắc nổi bật và lạ mắt tạo nên sự khác biệt độc đáo cho tổ ấm của bạn. Đó là một sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai muốn hòa nhập vào thiên nhiên, không gian thư thái yên bình giữa phong cảnh làng quê chân chất. 

Bạn đang mong muốn có những mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp và tiện ích bất cứ ai nhìn thấy điều khen ngợi. Nếu bạn đang bâng khuâng vấn đề trên thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp dưới đây.

Xem thêm: Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp say đắm từng góc nhìn

Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản 5 phòng ngủ:

Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đơn giản 5 phòng ngủ sẽ không quá cầu kỳ chi tiết cũng không quá rườm rà bởi những đường nét ngoại thất tinh tế. Từ tầng trệt được thiết kế bậc thang tam cấp, cửa chính được thiết kế mở rộng tận dụng ánh sáng bên ngoài vào phòng khách. Và tầng 2 được thiết kế thêm phần ban công ra phía mặt tiền tăng thêm tính thẩm mỹ còn tạo ra khoảng không gian thoáng khí. 

mau biet thu 2 tang nong thon don gian 5 phong ngu

Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đơn giản 5 phòng ngủ.

Kiến trúc đôi nét mạnh mẽ và dứt khoát đã tạo nên vẻ đẹp hài hòa cùng màu sơn chủ đạo của ngôi nhà được lựa chọn khá trầm tối, toát lên vẻ đẹp thời thượng đầy hiện đại. Ngoài ra việc kết hợp mái thái phá cách gây ấn tượng mạnh đến người nhìn theo mô hình khối chữ A. 

Mẫu biệt thự nhà ống 2 tầng mái thái: 

Mẫu biệt thự nhà ống 2 tầng mái thái được gây ấn tượng với mặt tiền vững chắc cùng 3 mái thái dốc và nhọn, họa tiết trang trí đơn giản vẫn tạo được sự cuốn hút trong mọi ánh nhìn. Cùng ban công kết hợp lan can sắt tạo kiểu độc đáo, mang không gian thoải mái cho tầng 2 không bị ngợp ngạt. Việc tận dụng được không gian ngoài để trồng cây xanh tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà. 

Xem thêm: Hòa quyện với những mẫu biệt thự ở quê đậm chất hiện đại

mau biet thu nha ong 2 tang mai thai

Mẫu biệt thự nhà ống 2 tầng mái thái.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp sân vườn hiện đại:

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp sân vườn vẫn luôn được ưa chuộng ở nông thôn với công năng mang nhiều tiện ích. Bắt nhịp xu hướng hiện đại các kiến trúc sư đã thiết kế mái ngói đa dạng hơn cũng như về màu sắc với cột bê tông đơn giản mái thái và không gian mở phía cầu thang phía ngoài tạo nét khác biệt ở nông thôn. 

mau biet thu 2 tang mai thai ket hop san vuon hien dai

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái kết hợp sân vườn hiện đại.

Với tone màu chủ đạo là gam màu trắng kết hợp gam màu xanh nước biển tạo nên sự cuốn hút cho người nhìn, khuôn viên cây xanh rất mát mẻ mang lại không gian thoáng đãng. 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 1 tum:

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 1 tum được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách cổ điển và tổng thể căn nhà hoàn hảo. Tận dụng không gian mở khi thiết kế mặt tiền một cửa chính rộng lớn thông thoáng cho phòng khách. Đến tầng 2 được thiết kế các khung cửa sổ kính trong suốt hài hòa giữa ánh sáng trong không gian phòng liên kết mái thái cách tầng, 1 tum hiện đại tăng thêm diện tích không gian và tạo điểm nhấn cho căn nhà thêm sinh động. 

Xem thêm: Xoe mắt với những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

mau biet thu 2 tang mai thai 1 tum

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 1 tum.

Với công năng được biến tấu linh hoạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. Tầng 1 bao gồm phòng khách liền kề với phòng bếp và phòng ngủ, còn tầng 2 sẽ được bố trí 2 phòng ngủ và 1 WC sử dụng chung. Đối với khoảng tầng tum sẽ là nơi bố trí phòng thờ gia tiên, nhà kho chứa đồ, 1 WC cho gia đình. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới