100%

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp say đắm từng góc nhìn

29 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp say đắm từng góc nhìn

Những mẫu biệt thự 1 tầng đang hot hiện nay, được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng căn nhà mơ ước cho mình. Nhà biệt thự 1 tầng không chỉ là loại hình biệt thự giúp tiết kiệm được diện tích và chi phí phù hợp so với những mẫu biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng khác vẫn toát lên vẻ đẹp nguy nga và sang trọng. 

Hiện nay những mẫu biệt thự 1 tầng không chỉ xuất hiện ở nông thôn mà cả thành thị cùng nhiều phong cách nét đẹp riêng, biến tấu linh hoạt nhằm mục đích của từng gia chủ. Cùng sự kết hợp có không gian sân vườn, cảnh quan liên kết cùng biệt thự tạo ra một không gian thơ mộng, yên bình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đang sốt trong xu hướng của năm.

Xem thêm: Vẻ đẹp tinh tế của những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

Mẫu biệt thự 1 tầng 1 tum:

Có vẻ bạn sẽ nghe cái tên khá lạ với kiểu mẫu nhà này được phá cách táo bạo, ngoại thất được kiến trúc sư thiết kế sử dụng tone màu trắng chủ đạo cùng khía cạnh các góc nhà được ốp gạch tường màu nâu trầm tính. Với mái thiết kế theo khối hình chữ A và màu ngói được chọn là màu xanh đậm tăng thêm tính thẩm mỹ gây lạ mắt người nhìn, tạo ra khoảng không gian hòa nhập thiên nhiên. 

mau biet thu 1 tang 1 tum

Mẫu biệt thự 1 tầng 1 tum. 

Mẫu biệt thự 1 tầng 1 tum được thiết kế phù hợp khoảng diện tích 130m2 cùng mức chi phí khoảng từ 1,1 tỷ đồng bạn đã có một ngôi nhà hiện đại. Đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút với vẻ đẹp kiến trúc thiết kế độc đáo đầy mới lạ, đáp ứng đầy đủ công năng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình. Nội thất tầng 1 được thiết kế gồm phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Đến với tầng tum gồm 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, sân phơi + giặt. 

Mẫu biệt thự 1 tầng 80 – 90m2:

Mẫu biệt thự 1 tầng 80 – 90m2 được xây dựng phù hợp những nơi có diện tích 90m2, mẫu biệt thự 1 tầng này đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn từ tone màu sơn tường vẫn là màu trắng tinh khiết được ưu tiên. Kết hợp với vật liệu ốp lát inax gam màu nâu gỗ thu hút, cùng màu ngói xanh mang tới tổng thể hoàn mỹ cho căn nhà.  

mau biet thu 1 tang 80 - 90m2

Mẫu biệt thự 1 tầng 80 -90m2. 

Công năng linh hoạt tùy thuộc mục đích của gia chủ khi sử dụng bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng bếp, phòng ăn và 1 nhà vệ sinh ngây bên ngoài nhà. Không gian các khung cửa sổ được mở rộng và đặt cửa kính trong suốt tạo một bầu không khí thoáng đãng, thoải mái cho các phòng. Cùng khuôn viên sân vườn rộng rãi đón nắng rực rỡ và những ngọn gió ấm áp. 

Mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng:

Mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng đang trở thành một xu hướng hiện nay kết hợp kiến trúc mái thái luôn được thấy ở khắp nơi. Và kiến trúc sư thiết kế theo phong cách Á Đông hiện đại, ngoại thất được thiết kế bậc thang tam cấp trước mặt tiền tạo điểm nhấn cùng màu sơn tường được chọn là màu xám trầm với họa tiết vách tường trụ cột sắc sảo, mái thái được cắt xếp tầng tạo cảm giác khỏe khoắn. 

mau biet thu 1 tang co gac lung

Mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng.

Đặc biệt hơn là khoảng phòng thờ cao ráo sẽ được thiết kế thêm ban công từ phòng khách bạn có thể dễ dàng nhìn thấy phòng thờ… tất cả các không gian trong mẫu biệt thự 1 tầng gác lửng đều tận dụng tối đa nhất đem lại một phong cách khá riêng đầy thú vị. 

Xem thêm: Say đắm trước những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đúng chất

Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái ở nông thôn:

Mẫu biệt thự 1 tầng ở quê hiện nay được ưa chuộng kiến trúc kết hợp mái thái cùng không gian mở hài hòa với thiên nhiên giúp mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho gia chủ. Và mẫu biệt thự 1 tầng ở nông thôn ngày càng đa dạng và đẹp mắt từng chi tiết bố trí tuy đơn giản những vẫn giữa được nét truyền thống thôn quê tinh tế. 

mau biet thu 1 tang mai thai o nong thon

Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái ở nông thôn.

Với kiểu nhà này được sử dụng tone màu sơn tường là gam màu trắng xám làm chủ đạo, chân tường được ốp gạch thẻ inax. Các đầu trụ cột được bố trí nhẹ nhàng cùng bộ ngói mái thái đỏ bắt mắt đón nắng tạo nên một tổng thể tuyệt mỹ. Còn đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng các thành viên trong gia đình như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung. Khoảng sân rộng có thể làm nơi đậu xe hay những khu vui chơi cuối tuần cho trẻ nhỏ giữa bầu không khí trong lành ở thôn quê chất phát. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới