100%

Vẻ đẹp tựa như tiên cảnh của các mẫu biệt thự vườn 1 tầng

27 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Vẻ đẹp tựa như tiên cảnh của các mẫu biệt thự vườn 1 tầng

Không quá phô trương, không quá cầu kỳ có lẻ chính điều đó mà những mẫu biệt thự vườn 1 tầng đã đi vào lòng nhiều gia chủ. Với thiết kế kiến trúc ấn tượng, sáng tạo kết hợp sân vườn cùng tiểu cảnh thiên nhiên trang nhã. Đó cũng chính là lý do mà các mẫu biệt thự vườn 1 tầng đã đi sâu vào trái tim của mọi người đẹp tựa như tiên cảnh. 

Hy vọng với vẻ đẹp trên sẽ đem đến những không gian tràn đầy sức sống và thu hút của mẫu biệt thự vườn 1 tầng. Mang đến những khoảng trời đẹp, khoảnh khắc hạnh phúc từng thành viên trong gia đình. 

Xem thêm: Vẻ đẹp tinh tế của những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách hiện đại:

Kiểu thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng này được thiết kế phù hợp với không gian view từ biển. Với ngoại thất thiết kế cửa kính trong suốt tạo ra những gốc không gian rộng rãi thoáng đãng, đón nhận những ánh nắng bình minh ấm áp. Mang một xu hướng phong cách hiện đại thiết kế một hồ bơi với nước trong xanh hòa cùng những cây cối thiên nhiên trong khuôn viên vườn. 

mau biet thu 1 tang mang phong cach hien dai cung gam mau trang noi bat

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách hiện đại cùng gam màu trắng nổi bật 

Theo cách làm trên đã tạo nên một không gian như bạn đang ở bãi biển nhiệt đới thích hợp cho những bạn có tiêu chuẩn sống hiện đại và thân thiện yêu thích không gian xanh. 

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng thiết kế cửa sổ mở lối ra sân vườn:

Với thiết kế cửa sổ mở lối ra sân vườn sẽ thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ muốn có cuộc sống riêng. Được các kiến trúc sư phối màu tone trắng chủ đạo, thiết kế đơn giản từ ngoại thất đến nội thất bên trong nhà. Tối giản hóa các chi tiết cầu kỳ ưu tiên cho các gian phòng được diện tích rộng đầy đủ công năng. 

Xem thêm: Xu hướng mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn trong năm 2020

mau biet thu vuonn 1 tang thiet ke cua so mo loi ra san vuon giup can nha va san vuon hoa vao mot

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng thiết kế cửa sổ mở lối ra sân vườn giúp căn nhà và sân vườn hòa vào một 

Việc lựa chọn tone màu trắng chủ đạo cho ngôi nhà giúp tạo nên sự tươi sáng dễ dàng hòa nhập vào không khí thiên nhiên. Thiết kế một khung cửa sổ rộng lớn ra sân vườn chính là điểm nhấn nổi bật nhất của ngôi nhà, một sự phá cách táo bạo đầy ấn tượng cho mẫu biệt thự vườn 1 tầng. 

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng kết hợp mái thái:

Đa phần bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những mẫu nhà kiến trúc mái thái được ưa chuộng thịnh hành hiện nay. Định hướng kiến trúc mẫu biệt thự vườn 1 tầng này được thiết kế theo mô hình khối kết cấu bê tông vững chắc cùng chất liệu hiện đại đem lại cảm giác mới lạ cùng mái lợp bằng ngói màu sắc phong phú như màu đỏ, nâu, xám… 

mau biet thu vuon 1 tang mai thai mang den bau thien nhien nhu co tich

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng kết hợp mái thái mang đến bầu thiên nhiên như cổ tích 

Đặc biệt hơn là mảng tường bê tông khô cứng kết hợp cửa kính trong suốt không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn tạo nên vẻ đẹp, phong cách riêng biệt rất riêng so với các mẫu biệt thự khác. Hướng thiết kế này giúp xóa bỏ được khoảng cách giữa ngôi nhà và thiên nhiên sân vườn mà còn mang lại cho các không gian nội thất của biệt thự vườn 1 tầng mái thái đem đến nguồn sáng tự nhiên dồi dào, tràn đầy thú vị. 

Xem thêm: Sự kết hợp đa dạng mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ:

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng thiết kế 4 phòng ngủ phù hợp cho các thành viên gia đình đông người. Cùng mức chi phí xây dựng thấp nhưng tiện nghi đầy đủ công năng sinh hoạt đem lại nhiều hiệu quả cao từ các gia chủ cho biết. 

mau biet thu vuon 1 tang 4 phong ngu hich hop cho nhung gia dinh dong nguoi day am cung

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ thích hợp cho những gia đình đông người đầy ấm cúng. 

Ngôi nhà kết hợp giữa khuôn viên sân vườn xanh biếc rộng có nhiều cây, hoa đẹp tạo nên sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình. Với thiết kế các khung cửa sổ chất liệu gỗ, cửa kính trong suốt mang đến góc nhìn đẹp thư giãn giữa bầu không khí trong lành từ thiên nhiên. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới