100%

Xoe mắt với những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

27 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Xoe mắt với những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Bạn có thể thấy mái thái được kết hợp rất nhiều mẫu nhà khác nhau và được mọi người lựa chọn yêu thích. Để bắt nhịp được xu hướng các kiến trúc sư đã tạo ra nhiều diện mạo mái thái phá cách hơn, tiêu biểu như mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được thiết kế nhiều phong cách khác nhau đang được nhiều người quan tâm. 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái là kiểu nhà kết hợp với mái thái cổ điển và phần nhà 2 tầng hiện đại, phù hợp ở thành thị và nông thôn cùng những tính năng tiện nghi mà các gia chủ không thể bỏ qua. Bạn sẽ sở hữu một không gian sống hoàn hảo, đậm chất một chút nét hoài cổ truyền thống kết hợp hiện đại. 

Xem thêm: Say đắm trước những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đúng chất

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái cổ điển: 

Kiều nhà mang phong cách mái thái cổ điển luôn là những hình khối có thiết kế tương đối cầu kỳ, họa tiết các trụ cột và cửa sổ tinh tế. Kết hợp những chất liệu quen thuộc như gỗ, kính, thanh sắt… ngôi nhà của bạn đã trở thành một kiến trúc sang trọng hiện đại. 

mau biet thu 2 tang mai thai mang phong cach co dien

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mang phong cách cổ điển.

Đặc biệt thay là sự kết hợp các trụ tròn mang phong cách cổ điển là một đặc trưng khác lạ. Nó không chỉ mang lại sự vững chắc cho ngôi nhà mà còn tạo thêm phần lộng lẫy cho căn biệt thự 2 tầng của bạn. Tone màu chính của căn nhà là những màu thanh khiết, trong trẻo chủ yếu gam màu trung tín như trắng, xanh nhạt, vàng nhạt… mang đến nét cổ kính thu hút góc nhìn từ mọi người. 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại: 

Với kiểu nhà thứ hai này không giống thiết kế cổ điển cùng thiết kế mái thái xếp tầng tạo nét khỏe khoắn cho người nhìn. Và ngoại thất thiết kế các chi tiết trang trí cũng được tối giản không rối mắt tạo ra không gian thoáng mát, rộng rãi. 

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 lợp ngói với mái thái: Kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại

mau biet thu 2 tang mai thai theo phong cach hien dai

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái theo phong cách hiện đại. 

Ngoài việc tạo ra sự thông thoáng cho ngôi nhà, bạn còn có thể khai thác thêm một khoảng riêng cho ban công hay những khung cửa sổ rộng tận dụng ánh sáng, không khí từ bên ngoài. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, cầm một quyển sách pha một tách trà nóng và ngồi ngắm nhìn khuôn viên sân vườn bên khung cửa sổ yên bình lạ thường. 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái chữ L:

Nhìn thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái theo kiểu dáng L mang lại rất nhiều tiện nghi, công năng cho ngôi nhà. Nếu bạn sở hữu một diện tích đất rộng lớn, thiết kế chữ L hiện đại giúp tận dụng được một góc khoảng trống phía trước để làm sân vườn hay hồ bơi trong xanh và tăng được không gian trong nhà thông thoáng hơn. Với mô hình nhà theo chữ L còn giúp việc bố trí các gian phòng sẽ dễ dàng, tùy theo nhu cầu của gia chủ mà các phòng có thể riêng biệt hoặc liên thông trong một thể thống nhất liên kết chặt chẽ. 

mau biet thu 2 tang mai thai theo hinh chu L

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái theo hình chữ L.

Ngoài ra, xét về yếu tố phong thủy mẫu thiết kế này còn đem cho gia chủ phân vân nhưng so với các công năng mà nó mang lại thì biệt thự 2 tầng mái thái chữ L bạn nên tham khảo và đánh giá. 

Xem thêm: Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng đẹp ngây ngất trước góc nhìn đầu tiên

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái sân vườn: 

Không quá cầu kỳ với kiểu nhà này được thiết kế rất đơn giản cùng họa tiết thanh lịch, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái sân vườn đã trở thành một căn nhà mơ ước của nhiều gia đình. 

mau biet thu 2 tang mai thai san vuon xanh biec

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái sân vườn xanh biếc.

Khi bao quanh căn nhà là khoảng sân vườn rộng lớn tràn ngập không gian xanh từ thiên nhiên và những bông hoa nở rộ rực rỡ đầy màu sắc. Cho bạn một cuộc sống trong lành, hòa huyện được với thiên nhiên để có những phút giây thư giãn sau những lúc đầy căn thẳng. Mặc khác, sân vườn còn giúp bạn đem đến góc sinh hoạt cuối tuần, vui chơi giải trí cho trẻ nhỏ các thành viên trong nhà và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp cho gia đình. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới