100%

Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng đẹp ngây ngất trước góc nhìn đầu tiên

23 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng đẹp ngây ngất trước góc nhìn đầu tiên

So với những loại hình nhà khác thì loại hình nhà 2 tầng đang được nhiều người ưa chuộng đặc biệt ở thành thị ngày càng phát triển đến tận cả nông thôn. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng là loại hình khá hợp lý, chi phí vừa phải và thời gian xây dựng khá nhanh, đáp ứng được đầy đủ công năng cho mọi gia đình.

Những bản về kết cấu nhà phố 2 tầng đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt với sự đa dạng trong từng phong cách luôn cập nhật mẫu mới. Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng mà các kiến trúc sư luôn thay đổi những bản vẽ ngày càng mang nhiều tiện ích, thông minh và mang đến tổ ấm hạnh phúc cho mọi người.

Xem thêm: Sở hữu căn hộ xinh xắn chỉ từ 15m2 dành cho những bạn độc thân

Điểm danh những bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng đang được yêu thích hiện nay:

1.Bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh nhà mẫu ống 2 tầng mặt tiền 4m: 

Mau thiet ke nha ong 2 tang mat tien 4m

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

Đối với mẫu nhà ống 2 tầng này đang được thiết kế đáp ứng với mặt tiền 4m, 2 tầng 1 tum, kết cấu hình khối kiến trúc đơn giản với những khối vuông đầy vững chắc trong xây dựng. Mang hướng phong cách hiện đại và tinh tế sự biến tấu đa dạng của kiến trúc sư với hệ thống gạch thông gió và gạch ống mặt tiền giúp ngôi nhà thực sự ấn tượng trong các mẫu nhà phố khác.

Một điều bạn không nên quên là gam màu sơn nên chọn những màu sáng như màu trắng sẽ tôn lên được nét tinh tế hình khối và nội thất của ngôi nhà. Đặc biệt hơn là hệ thống cửa cổng liên kết với hệ thống nhôm xingfa cùng hệ thống lan kính cường lực khớp nhau trong từng mọi chi tiết đầy hợp lý trong mẫu nhà ống này.

ban ve ket cau nha 2 tang mat tien 4m

Bản vẽ kết cấu nhà 2 tầng mặt tiền 4m 

Như bản vẽ này tầng 1 sẽ được bố trí khoảng sân trước để xe hoặc bạn có thể trồng thêm cây cảnh trang trí, đi qua khoảng sân vườn là đến phòng khách nhỏ nhưng tiện nghi và hiện đại. Ngay tại vị trí cầu thang tầng 1 được thiết kế 1 phòng ngủ bên cạnh nhà vệ sinh chung cho cả tầng. Và không gian bếp được thiết kế phía trong ngôi nhà để hợp với yếu tố trong phong thủy.

Đến với tầng 2 của bản vẽ nhà 2 tầng thì tầng được thiết kế 2 phòng ngủ có diện tích 15m2 và 16m2. Hai phòng sử dụng chung 1 nhà vệ sinh với mục đích tiết kiệm diện tích cho một phần không gian. Phòng ngủ được thiết kế hướng ra phía ban công tạo sự thông thoáng và thoải mái ở một mức hoàn thiện nhất.

2.Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng theo phong cách nhà mái thái: 

Với bản vẽ nhà 2 tầng theo phong cách mái thái được thiết kế trên diện tích 150m, theo mô hình khối mang nét đẹp sang trọng và kiểu dáng như một ngôi biệt thự. Từ thiết kế hình khối cho đến thiết kế nội thất không gian hoàn hảo, rất thú hút ánh nhìn người khác.

Xem thêm: Các nguyên tắc khi bố trí liên kết giữa phòng bếp và phòng khách hợp lý nhất

Mau thiet ke nha pho 2 tang voi 2 mat tien theo phong cach mai thai

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng với 2 mặt tiền theo phong cách mái thái

Tầng 1 của bản vẽ này thì mẫu nhà được bố trí cả không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình nhưng nó luôn thể hiện sự riêng biệt trong từng các gian phòng. Với phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông với nhau tận dụng tối đa hóa thông gian tạo ra sự thoải mái, dễ chịu. Phía bên trái tầng 1 được thiết kế 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh chung được cách ra bởi cầu thang không tầng. 

ban ve ket cau nha pho 2 tang theo phong cach mai thai

Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền theo phong cách mái thái 

Và tầng 2 cũng có nét tương tự như phòng 1 cũng được thiết kế 2 phòng ngủ phía bên trái, bên phải là phòng thờ tổ tiên và còn một phòng là sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Nhà vệ sinh tầng 2 cũng chỉ có 1 phòng để tiết kiệm diện tích trọng việc mở rộng không gian.

3.Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng trong thiết kế hoàn chỉnh mặt tiền 7m:

Để kết cấu được mẫu nhà 2 tầng đẹp ở mặt tiền 7m thông qua bản vẽ này, bạn sẽ thấy được một thiết kế sang trọng và hiện đại đầy tính khoa học. Các kiến trúc sư đã tỉ mỹ kết hợp kiểu mái lệch với khối chéo cùng những khối trụ bê tông vuông vức ở mặt tiền của tầng 2 một cách khéo léo. Hòa tấu giữa màu gạch ống và màu sắc căn nhà khá tinh tế và nhìn từ xa bạn sẽ thấy ngôi nhà khá ấn tượng,vững chắc đầy tính sang trọng. Với mức chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ đồng, mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đang được nhiều người ưa chuộng.

Mau thiet ke nha pho 2 tang voi mat tien 7m
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng với mặt tiền 7m 

Tầng 1 được tận dụng sân trước làm nơi để xe và bước vào từ cửa chính là không gian phòng khách diện tích khá rộng 24m2, có vách ngăn các gian phòng riêng biệt. Để tận dụng tối đa không gian theo hướng khoa học các kiến trúc sư đã thiết kế kệ tủ hình L trong phòng bếp mang nhiều tiện ích trong sinh hoạt. So với các bản vẽ khác thì tầng 1 chỉ được thiết kế 1 phòng ngủ và kế phòng bếp là nhà vệ sinh có diện tích 4.5m.

Xem thêm: Chất ngất trước những mẫu nhà đẹp cấp 4 đơn giản đầy tính nghệ thuật

ban ve ket cau nha pho 2 tang voi mat tien 7m

Bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng với mặt tiền 7m 

Còn mặt bằng tầng 2 sẽ được thiết kế 1 phòng ngủ rộng từ 17m có nhà vệ sinh khép kính, một phòng ngủ 12m được sử dụng nhà vệ sinh chung trong sinh hoạt các thành viên gia đình ở tầng 2. Và phòng sinh hoạt chung được thiết kế gần không gian của cầu thang, góc phòng thờ tổ tiên được hướng ra ban công trước của ngôi nhà.

Một số lưu ý trong việc lựa chọn bản vẽ kết cấu nhà phố 2 tầng:

Tìm một kiến trúc sư uy tín và nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn bố trí bản vẽ mang tính công năng sử dụng của cá phòng, tối ưu  về mặt diện tích và mở rộng không gian cũng như mức chi phí đầu tư hợp lý.

Bạn nên lựa chọn những bản vẽ thiết kế nhà phố 2 tầng đáp ứng được nhu cầu và số thành viên trong gia đình. Những bản vẽ có tính khoa học, thiết kế bố trí thông minh, đảm bảo dược tiến độ thời gian xây dựng không lam dụng quá nhiều yếu tố  chi phí.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới