100%

Sở hữu căn hộ xinh xắn chỉ từ 15m2 dành cho những bạn độc thân

21 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Sở hữu căn hộ xinh xắn chỉ từ 15m2 dành cho những bạn độc thân

Khi diện tích chỉ từ 15m2 khá nhỏ so với những căn hộ khác, nhưng cách bố trí căn hộ đầy thông minh tận dụng tối đa không gian sẽ làm bạn ngây ngất khi nhìn thấy. 

Với cách bố trí trên, bạn sẽ thấy không gian rất gần gũi tràn ngập hơi ấm xung quanh dù cho bạn đang độc thân. Tuy diện tích căn hộ thêm tốn nhưng không về thế mà căn hộ mất đi đủ tiện nghi mà còn mang đến nhiều ấn tượng trong không gian một nét sáng tạo riêng biệt.

Xem thêm: Các nguyên tắc khi bố trí liên kết giữa phòng bếp và phòng khách hợp lý nhất

Nếu 15m2 đang là khoảng diện tích khiến bạn phải vất vả, khổ sở xoay đủ kiểu một cách khá chật vật để có cuộc sống thoải mái thì hay giành một tí thời gian tham khảo ý tưởng thiết kế vô cùng thông minh của căn hộ nhỏ đầy xinh xắn. Các nhà thiết kế đã cập nhật xu hướng nắm bắt được xu hướng bố trí căn hộ 15m2 cùng không gian sống động và cái tài tình hơn hiểu được thấu đáo những mong muốn và nguyện vọng của gia chủ.

Điều đầu tiên là sự hài hòa kết hợp các màu sắc:

Việc kết hợp màu sắc với nhau cũng là yếu tố quyết định vẻ đẹp của căn hộ. Như các màu sắc trung tính màu trắng, xám, nâu làm nên những điểm nhấn nổi bật và tác động ánh sáng từ bên ngoài làm không gian thoải mái hơn.

Su ket hop hai hoa trong mau sac lam khong gian noi bat hon

Sự kết hợp hài hòa trong màu sắc làm không gian nổi bật hơn 

Điều thứ hai là bố trí nội thất căn hộ:

Căn hộ chỉ từ 15m2 với nội thất thông minh có thể linh hoạt sắp xếp với nhu cầu cần thiết. Với nội thất phòng khách được bố trí gọn gàng gồm 1 chiếc niệm kèm theo ti vi. Căn hộ xinh xắn này được kiến trúc sư và gia chủ thảo luận, tìm hiểu để lên phương án thiết kế phù hợp. 

Noi that thong minh se mo rong duoc mot khoang khong gian dep mat

Nội thất thông minh sẽ mở rộng được một khoảng không gian đẹp mắt

Về bàn ghế được bố trí nội thất trong phòng đều được thiết kế dạng đa năng và linh hoạt, đủ để vừa tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, vừa giúp cho việc thuận tiện di chuyển lưu trữ đồ trong nhà khi diện tích hẹp sẽ không còn là một vấn đề quá khó khăn. Góc nghỉ ngơi sẽ được thiết kế dạng mở tối đa, còn phòng tắm sẽ thu nhỏ phía sau cửa kính và bạn có thể thư giãn trong bầu không khí thoáng đãng, không gian phòng sạch sẽ tiện nghi.

Xem thêm: Chất ngất trước những mẫu nhà đẹp cấp 4 đơn giản đầy tính nghệ thuật

tan dung mot goc khong gian phia goc giuong de vat dung

Tận dụng một góc không gian phía góc giường để vật dụng 

Nhờ thiết kế trên có cửa kính trong suốt nên có thể dễ dàng thu gọn khuôn viên bên ngoài với cảnh đẹp xung quanh trong tầm mắt của bạn. Còn tận dụng được nguồn ánh sáng từ bên ngoài vào phòng cho bạn cảm giác dễ chịu không bị gòn bó với diện tích chật hẹp.  

Đến không gian phòng tắm, bạn sẽ thấy thiết kế đơn giản nhất có thể. Những gam màu trắng được sử dụng nhiều trong các gian phòng kể cả phòng tắm các chiếc gạch ôm tường liền với sàn tạo điểm sáng cho vật dụng quanh phòng. 

Phong tam mang phong cach thiet ke don gian ung dung duoc vat dung xung quanh

Phòng tắm mang phong cách thiết kế đơn giản ứng dụng được vật dụng xung quanh

Tiếp đến là góc làm việc được ứng dụng rất thông minh gắn liền với giường nên có thể sử dụng thư giản sau một thời gian làm việc mệt mỏi. Ngoài ra còn tiết kiệm được một khoảng không gian tận dụng cho diện tích của căn hộ.

goc lam viec ban duoc dat ngay cua so tiep nhan duoc anh sang thien nhien

Góc làm việc bàn được đặt ngay cửa sổ tiếp nhận được ánh sáng thiên nhiên

Cuối cùng là không gian phòng bếp cách bố trí dụng cụ, thiết bị trong bếp sắp xếp gọn gàng mà không hề gây rối mắt người nhìn. Việc này cũng tiết kiệm đáng kể cho diện tích căn hộ đồng thời mang lại cho chủ nhà cảm giác hứng thú nấu nướng trong gian bếp của mình, tự tay chuẩn bị những món ăn ngon thay vì ra ngoài như các bạn độc thân khác hay làm. 

Xem thêm: Top những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, đầy tiện ích

Noi that bep duoc bo tri gon gang va sach se

Nội thất bếp được bố trí gọn gàng và sạch sẽ

Điểm chung nổi bật của căn hộ là tông màu chủ đạo là trắng với gam màu này sẽ khiến không gian rộng rãi hơn, tối đa hóa phản xạ ánh sáng từ những khung cửa sổ lớn. Toàn căn hộ được trang bị nội thất nhiều lớp màu trắng với các yếu tố ánh sáng tích hợp đủ để mọi góc nhỏ đầy tiện nghi hơn và thiết kế bố trí gọn gàng đầy tính khoa học. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới