100%

Vẻ đẹp tựa tiên cảnh của những mẫu biệt thự vườn có bể bơi

07 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Vẻ đẹp tựa tiên cảnh của những mẫu biệt thự vườn có bể bơi

Khi bạn mong muốn sở hữu một bể bơi riêng tại nhà là một điều khá tuyệt vời. Việc thiết kế mẫu biệt thự vườn có bể bơi đẹp là một điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn hướng đến. Bạn có thể trầm mình trong là nước tươi mát cùng khung cảnh thơ mộng giữa không gian nhà càng trở nên ấn tượng với nhiều phong cách đa dạng. Nếu bạn đang muốn tìm ý tưởng xây dựng tổ ấm cho mình qua những mẫu biệt thự vườn có bể bơi chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiết kế qua bài viết dưới đây nhé. 

Đặc điểm nổi bật của mẫu biệt thự vườn có bể bơi:

Khi mẫu biệt thự vườn kết hợp bể bơi không đơn giản là mang đến tiện ích thư giãn, nghỉ ngơi cho gia đình mà nó còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng trở thành một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với thiết kế này thường được xây dựng nơi có diện tích rộng mang phong cách một chút hiện đại, trẻ trung năng động thời thượng trong không gian sống tối đa bạn sẽ cảm nhận sự thông thoáng, thoải mái nhất.

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ những mẫu nhà cấp 4 biệt thự đang thu hút hiện nay

Những mẫu biệt thự vườn có bể bơi đẹp xu hướng của năm 2020:

1.Mẫu biệt thự vườn 2 tầng có bể bơi xanh mát:

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng có bể bơi xanh mát này nổi bật với kiến trúc tối giản từ thiết kế lẫn cả màu sắc, họa tiết thẩm mỹ. Khi tổng thể ngôi nhà được kiến trúc thiết kế khối học vuông vức khỏe khoắn cùng kiểu dáng hình chữ L và tạo điểm nhấn khi những mảnh tường giật cấp vô cùng ấn tượng xóa tan đi sự đơn điệu, nhạt nhòa. 

mau biet thu vuon 2 tang co be boi xanh mat

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng có bể bơi xanh mát

Như mọi người thường biết mẫu nhà thiết kế theo hình chữ L thường có những ưu điểm như đem lại sự thoáng đãng, bố trí công năng dễ dàng. Còn tạo được điểm nhìn nhìn khác nhau vì thế kiến trúc sư tận dụng ưu điểm này tạo hướng nhìn ra bể bơi xanh mát. Ngoài ra, bạn có thể thấy màu sắc của mẫu biệt thự vườn được sử dụng hài hòa cùng cảnh quan bên ngoài làm cho sự trong xanh của hồ bơi trở nên nổi bật. 

Tin tức khác: Nắm rõ xu hướng mẫu biệt thự với mái bằng đẹp hiện nay

2. Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái có bể bơi:

Với kiểu nhà này được kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng chủ đạo hòa cùng màu ngói truyền thống đậm chất thôn quê. Có thể nói đây là một sự thiết kế mới lạ cho người nhìn khi phong cách hiện đại đơn giản hóa, tập trung tạo sự khỏe khoắn của các mảng tường. Thay thế đi các đường phào chỉ bằng những dải hình chữ nhật, hệ cửa kính khung gỗ mộc mạc đầy nổi bật trên tông màu trắng của ngồi nhà. 

mau biet thu vuon 2 tang mai co be boi

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái có bể bơi

Cũng không thể nào bỏ qua hệ mái thái lợp ngói góp một phần công lao vô cùng lớn tạo nên sự hoàn hảo cho tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng. Khối mái thiết kế được cách điệu và có độ vát chéo theo kiến trúc mái xuôi đã toát lên sự mềm mại và nhẹ nhàng. Đặc biệt là khoảng không gian hồ bơi bao quanh nhà với mặt nước trong xanh, mát lạnh tạo một làn gió mới trước bầu khung cảnh thiên nhiên. 

3. Mẫu biệt thự vườn với mái bằng có bể bơi:

Mẫu biệt thự vườn với mái bằng này tạo một không gian sống mới lạ khi kiến trúc sư lựa chọn phong cách Châu Âu. Ưu tiên không gian mở tối giản sử dụng các lam cửa kính trong suốt tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà. Đặc biệt là lối đi cầu thang đưa thiết kế bên ngoài từ tầng 2 bạn có thể di chuyển xuống bể bơi hoặc ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản đẹp đầy tiện nghi

mau biet thu vuon voi mai bang co be boi

Mẫu biệt thự vườn với mái bằng có bể bơi

Khi mẫu nhà biệt thự thiết kế với hồ bơi đầy khỏe khoắn lại sang trọng cùng các mảng cây xanh được phủng bóng mát quanh ngôi nhà tạo một góc nhìn thu hút cho người xem. Kế bên cạnh hồ bơi là một khoảng không gian tắm nắng, nghỉ dưỡng và những buổi tiệc mini ngoài trời lãng mạn. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới