100%

Đừng bỏ lỡ những mẫu nhà cấp 4 biệt thự đang thu hút hiện nay

01 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Đừng bỏ lỡ những mẫu nhà cấp 4 biệt thự đang thu hút hiện nay

Nhắc đến thiết kế nhà cấp 4 cũng giống như một số thiết kế mẫu biệt thự vườn khác điều chứa đựng những nét đặc trưng của riêng mình. Chính vây mà mẫu nhà cấp 4 biệt thự hiện nay được kết tạo không quá xoa hoa với kiến trúc thấp tầng cùng phong cách đa dạng đã tạo góc nhìn thẩm mỹ cao. Và công năng ứng dụng linh hoạt điều này đã làm cho mẫu nhà cấp 4 biệt thự đánh giá cao trước mọi góc nhìn. 

Sau đây là những mẫu nhà cấp 4 biệt thự được chúng tôi tổng hợp lại với kiến trúc độc đáo được thiết kế từ bàn tay các kiến trúc sư sẽ làm bạn hài lòng. 

Xem thêm: Nắm rõ xu hướng mẫu biệt thự với mái bằng đẹp hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự với sân vườn:

Nếu hiện tại bạn đang sở hữu một mảnh đất rộng và muốn hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, tinh tế. Thì mẫu nhà kết hợp với sân vườn là một lựa chọn thích hợp cho bạn mang đến một vẻ đẹp mọc mạc thảm cỏ trải dài, hàng cây xanh biếc đậm chất nông thôn. Không chỉ mẫu nhà này có rất nhiều mẫu nhà vườn đẹp mắt, tiết kiệm chi phí vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. 

mau nha cap 4 biet thu voi san vuon

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự với sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự này vẫn giữ một nét giản dị mà độc đáo này có lối thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Đặc biệt là diện tích xây dựng ngôi nhà chỉ có 41m2, chi phí chỉ 500 triệu bạn đã sở hữu một ngôi nhà đẹp. Tuy nhỏ nhắn cùng khuôn viên sân vườn, ngôi nhà đã hiện lên sự thoáng đãng và thoải mái từng không gian phòng. 

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự mái bằng:

Đa phần những thiết kế truyền thống thường gợi lên nét đơn điệu, các bạn có thể thay đổi bằng cách sử dụng các lam kính trong suốt mở rộng nhằm tạo nét hiện đại, bắt mắt cho ngôi nhà. Kính giúp lấy độ thoáng khí cho từng phòng, điều phối ánh sáng tốt hơn vào trong nhà. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản đẹp đầy tiện nghi

mau nha cap 4 biet thu mai bang

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự mái bằng

Đặc biệt hơn là việc sử dụng mái bằng thay đi mái ngói truyền thống tạo nét uy nguy, vững chắc toàn tổng thể từ ngoại thất đến nội thất. Cùng tông màu chủ đạo được chọn là màu trắng trang nhã kết hợp họa tiết gạch ốp tường sắc sảo đem đến hướng nhìn đầy sang trọng. 

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự mái thái:

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự mái thái này có một hình khối bố cục khá kiên cố, mặt tiền đầy ấn tượng khi kết hợp những chậu cây cảnh tăng thêm phần sinh động. Bố cục được kiến trúc sư phân bổ theo hình chữ U một cách đồng nhất với phần mái thái kết nối hài hòa. 

mau nha cap 4 biet thu mai thai

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự mái thái

Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là màu vàng nhạt đón nắng kết hợp màu ngói đỏ truyền thống. Đó là sự kết hợp giữa phong cách truyền thông với hiện đại vừa tạo ra cảm giác thoáng đãng, vừa đem lại nhiều tiện ích. 

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự 3 phòng ngủ:

Với kiểu nhà cấp 4 biệt thự 3 phòng ngủ nhìn từ trên xuống bạn có thể thấy ngôi nhà đã toát lên vẻ sang trọng, không gian sống tiện nghi. Ngoại thất thiết kế khá bắt mắt tông màu trầm chủ đạo khi màu trắng kết hợp gạch ốp tường hòa cùng màu ngói đỏ, màu nâu đen của làm nhôm, màu vân gỗ đã tô điểm được nét đẹp của ngôi nhà. 

Tin tức khác: Mẫu thiết kế mang nét đẹp sống động cho những căn chung cư diện tích nhỏ

mau nha cap 4 biet thu 3 phong ngu

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự có hồ bơi:

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự có hồ bơi này sẽ tạo cho bạn cảm giác rất sang trọng khi có một nơi làm gara ô tô cùng một bể bơi trong xanh.  Kiến trúc sư kết hợp màu trắng và hệ mái ngói hoàn hảo, gây cảm giác thú vị cho người nhìn. Điểm đặc biệt nhất của ngôi nhà là phần mái được thiết kế thêm phần kính trong suốt một cách sáng tạo cho tầng gác lửng. 

mau nha cap 4 biet thu co ho boi

Mẫu nhà cấp 4 biệt thự có hồ bơi

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới