100%

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản đẹp đầy tiện nghi

27 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản đẹp đầy tiện nghi

Những mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách kiểu Nhật trong vài năm gần đây được các kiến trúc sư du nhập vào Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật. Khi sự hòa quyện giữa kiến trúc Việt Nam cùng phong cách Nhật đã tạo thành một lối thiết kế đặc trưng của Châu Á đầy giản dị, nhẹ nhàng và thanh thoát. 

Đa phần những mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản thường nổi bật với sự biến tấu của phần mái và sử dụng nhiều chất liệu gỗ đan xen với hệ thống cột, dầm bê tông làm cho khung nhà trở nên tinh tế hơn. Ngoài sự pha trộn nét hiện đại thông minh mà còn đem đến nội thất đầy linh hoạt khi sử dụng. Và sau đây là những mẫu biệt thự đẹp mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình.

Xem thêm: Mẫu thiết kế mang nét đẹp sống động cho những căn chung cư diện tích nhỏ

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản kết hợp với sân vườn:

Mẫu thiết kế này được chú trọng theo lối mở không gian tối đa được liên kết chặt chẽ với khuôn viên sân vườn rộng. Ngoại thất được thiết kế những mảnh gạch ốp tường giả gỗ kèm những ánh đèn lung linh tạo một không gian đầy thơ mộng. 

mau biet thu hien dai nhat ban ket hop voi san vuon

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản kết hợp với sân vườn

Cũng không thể quên phần mái khá chao chuốt và hình khối đồng nhất được sử dụng gam màu ngói đỏ truyền thống của Việt Nam đã tạo một ấn tượng mạnh cho người nhìn. Đến với không gian nội thất được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách Nhật bố cục các phòng sử dụng cửa kính trong suốt ở các cửa sổ lớn và nhỏ đem lại luồng không khí thông thoáng và lưu thông tự do. 

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản với mái bằng:

Với mẫu biệt thự này phong cách Nhật đem lại một vẻ đẹp đầy mộc mạc và đơn giản cũng không quá cầu kỳ trong từng chi tiết đường nét kiến trúc. Và điểm nổi trội của mẫu biệt thự là sử dụng các vật liệu tự nhiên trong xây dựng và tính bền vững luôn hàng đầu đem lại sự gần gũi với thiên nhiên. 

mau biet thu hien dai nhat ban voi mai bang

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản với mái bằng

Phần mái được thiết kế theo mô hình chữ L đầy lạ mắt cùng những khối bê tông vững chắc đầy phóng khoáng. Và mẫu biệt thự này luôn ưu tiên không gian tối giản, bố trí nội thất tuy đơn giản những vẫn đem lại cảm giác ấm cúng, gọn gàng. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng tinh khiết liên kết với những mảnh gỗ phía cột hòa vào nhau tạo thành một tổng thể hoàn hảo. 

Xem thêm: Những mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp cùng không gian mở tối giản

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản mái thái giả ngói:

Mẫu biệt thự mang phong cách Nhật được thiết kế độc đáo với mái thái giả ngói màu xám mạnh mẽ kết hợp với cửa kính sang trọng giúp ngôi nhà sinh động hơn giữa bầu không khí yên bình. 

mau biet thu hien dai nhat ban mai thai gia ngoi

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản mái thái giả ngói

Ngoại thất của mẫu biệt thự có phần gạch ốp tường chân cột cùng tông màu trắng làm chủ đảo. Hệ thống đèn được lắp xung quanh phía chân cột nhà đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Và xung quanh căn biệt thự được bố trí nhiều cây xanh và thảm cỏ mang đến cho không gian nhà trở nên thoải mái, thư giãn hơn. 

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản với mái xếp tầng:

Mẫu biệt thự mái xếp tầng được thiết kế phá cách đa dạng, các kiến trúc không gian nhà luôn đảm bảo được lượng không khí mát mẻ. Bên cạnh đó việc sử dụng cửa trượt được dán bằng giấy mờ trên khung gỗ để trang trí nhà thêm đặc biệt và mang đậm nét đặc trưng văn hóa của Nhật. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự mini mang phong cách hiện đại, độc đáo năm 2020

mau biet thu hien dai nhat ban voi mai xep tang

Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản với mái xếp tầng

Ngoài ra không chỉ mang không gian trở nên gọn gàng và thoáng mát còn giúp mở rộng tối đa không gian, điều phối các nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào nhà. Cùng chất liệu gỗ tự nhiên được dùng để xây dựng vừa đem lại sự giản dị mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của ngôi nhà. 

Thúy Duyên 

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới