100%

Mẫu biệt thự mini mang phong cách hiện đại, độc đáo năm 2020

18 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu biệt thự mini mang phong cách hiện đại, độc đáo năm 2020

Có thể những mẫu biệt thự là một điều quá xa xỉ với mọi người vì mức chi phí khá cao cho việc xây dựng, thi công. Nhưng hiện nay vấn đề này sẽ không làm bạn lo lắng nữa và sẽ bất ngờ khi những mẫu biệt thự mini hiện đại bắt đầu ra đời giá rẻ, đa dạng nhiều phong cách khác nhau.

mẫu biệt thự mini được hiểu rõ hơn là mẫu biệt thự diện tích nhỏ và thiết kế rất khoa học tạo nên không gian sang trọng, công năng đầy đủ. Tuy diện tích khiêm tốn nhưng nó vẫn khá đa dạng về từng phong cách thiết kế từ những mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại, biệt thự nhà vườn… có thể biến tấu tùy theo yêu cầu sở thích của gia chủ. 

Xem thêm: Ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp kiêu sa

Mặc khác, kiểu dáng của những mẫu biệt thự mini cũng khá đa dạng từ mô hình theo hình vuông, chữ U, chữ L … giúp cho việc thiết kế và bố trí nội thất trở nên đơn giản không cầu kỳ, tự nhiên thoải mái hơn. Và sau đây là những mẫu biệt thự mini hiện đại đẹp, giá rẻ nhìn là mê nhé. 

Mẫu biệt thự mini 1 tầng hiện đại kết hợp sân vườn:

Khi bạn muốn lựa chọn những mẫu biệt thự nhà vườn xây dựng tổ ấm với thiết kế này bạn không nên bỏ lỡ. Với hình khối hài hòa đem đến một tổng thể ngôi nhà vững chắc cùng kiến trúc đường nét pha lẫn một chút phong cách Châu Âu. Hướng mặt tiền vào biệt thự được thiết kế một bậc cầu thang mở rộng thêm phần ban công tạo một không gian đầy sang trọng.

mau biet thu mini 1 tang ket hop san vuon

Mẫu biệt thự mini 1 tầng hiện đại kết hợp sân vườn

Đặc biệt, phần mái thái thiết kế lạ mắt xếp tầng lên nhau thanh thoát với màu ngói xanh đậm cùng màu trắng làm chủ đạo cho căn biệt thự rất hài hòa, thu hút được mọi ánh nhìn. Cùng khoảng sân vườn rộng rãi đem đến sự thoải mái giữa bầu không gian xanh biếc trong lành. 

Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại với mái bằng:

Nếu nhắc đến những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ, tiện nghi thì phải nhắc đến mẫu biệt thự với mái bằng hiện đại. Và sau đây là thiết kế mẫu biệt thự mini với mái bằng mang kiến trúc đơn giản không rối mắt, hình khối vững chắc liên kết với nhau được cắt vát mạnh mẽ. 

Xem thêm: Đẹp mê hồn với những mẫu biệt thự 100m2 hiện đại

mau biet thu mini 2 tang voi mai bang

Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại với mái bằng

Với mẫu nhà này thường được ưa chuộng ở thành thị vì thiết kế mái bằng thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí hơn so với mái thái. Điểm nổi bật của mái bằng là việc sử dụng vật liệu bê tông cốt thép tăng sự chắc chắn bảo vệ cho ngôi nhà, vừa mang lại nét phong phú riêng. Sự kết hợp màu sắc là các gam màu trung tín của mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại với mái bằng vô cùng trang nhã, thanh cao. Khi gam màu trắng chiếm phần lớn của không gian nhà kết hợp với những mảnh tường trung tính hài hòa với nhau khiến ai đi ngang cũng phải ngước nhìn. 

Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại với mái thái: 

Tiếp theo mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại được thiết kế theo kiến trúc mái thái tỷ lệ cân đối hoàn hảo. Phần mái thái được thiết kế theo mô hình khối chữ A tạo góc nhìn biệt thự cao ráo, thoáng đãng. Mặc dù không quá phô trương về mặt họa tiết lẫn cả diện tích những mẫu biệt thự mini 2 tầng này vẫn mang sức hút khó cưỡng cho người nhìn. 

mau biet thu mini 2 tang hien dai voi mai thai

Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại với mái thái

Chưa nói đến bên trong kiến trúc căn biệt thự, ngoại thất bên ngoài cũng làm bạn phải ngắm nhìn. Khi các đường nét kiến trúc đầy khỏe khoắn cùng sự hòa quyện giữa ba chất liệu kính trong suốt, gỗ và ốp đá mang lại không gian ngoại thất đầy tinh tế, tiện nghi. Tận dụng không gian mở bằng cửa sổ sử dụng lam kính trong suốt điều phối ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, nội thất đáp ứng đầy đủ công năng rất linh hoạt. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự mặt tiền 8m 2 tầng đẹp mướt mắt

Mẫu biệt thự vườn mini vườn 2 tầng hiện đại dạng ống:

Với mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng này được thiết kế với kiến trúc mang xu hướng Châu Âu, hiện đại. Khi kết hợp phần mái thái với ống khói lớn là một đặc điểm điển hình của mẫu biệt thự kiểu nhà vườn. Hài hòa cùng tông màu chủ đạo màu trắng với xám nhạt xen kẽ lẫn nhau đầy độc đáo. Các cửa chính, cửa sổ được kiến trúc sư nới rộng và sử dụng kính trong suốt điều phối ánh sáng không gian tự nhiên không bị ngột ngạt, khó chịu. 

mau biet thu vuon mini 2 tang hien dai dang ong

Mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng hiện đại dạng ống

Chính vậy, mà mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng không thể thiếu khoảng sân vườn rộng tràn ngập cây xanh thoáng mát bao bọc xung quanh. Nó không chỉ đem đến sự thoải mái trong không gian mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ tôn lên nét đẹp cho mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng hiện đại trên. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới