100%

Đẹp mê hồn với những mẫu biệt thự 100m2 hiện đại

04 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Đẹp mê hồn với những mẫu biệt thự 100m2 hiện đại

Mẫu biệt thự 100m2 hiện nay đang chiếm nhiều thiện cảm từ góc nhìn của gia chủ với diện tích không gian thích hợp vừa túi tiền cho việc xây dựng. Ngoài ra còn nhờ ưu thế kiến trúc cùng không gian sống sinh hoạt linh hoạt đầy thông minh tiện lợi. 

Có thể nói những thiết kế nội thất và ngoại thất được các kiến trúc sư mang đến nhiều phong cách khác nhau. Tuy thế một trong những mẫu thiết kế phải kể đến hàng đầu là mẫu biệt thự 100m2. Diện tích vừa phải không quá lớn khi thiết kế biệt thự mini 100m2 sẽ tạo nên một kiến trúc không gian đẹp, vừa mắt dù gia chủ lựa chọn phong cách thiết nào cũng luôn mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự mini có gác lửng bắt nhịp xu hướng 2020

Không chỉ hợp lý về vị trí kiến trúc và không gian sống mà biệt thự 100m2 còn có lợi thế vượt trội về chi phí đầu tư. Mức đầu tư cho biệt thự 100m2 thường thấp so với những mẫu biệt thự thông thường. Đặc biệt, gia chủ còn có thể thoải mái thiết kế nội thất đa năng, thông minh cho không gian sống của riêng mình mang lại sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Và dưới đây là những mẫu biệt thự đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. 

Mẫu biệt thự 100m2 1 tầng:

Với mẫu biệt thự 100m2 1 tầng thường được lựa chọn nhiều nhất ở vùng nông thôn hoặc vùng ven các khu đô thị. Mẫu biệt thự này mang đến một không gian sống sang trọng, thoải mái từng góc sinh hoạt cho gia đình. Ngoại thất mang kiến trúc đơn giản và thanh nhã cùng tông màu chủ đạo trắng và xám kết hợp gạch họa tiết ốp tường tạo một ánh nhìn hoàn hảo nhất. Phần mái được thiết kế kiểu mái xếp tầng phá cách ấn tượng với gam màu ngói xanh đậm lạ mắt. 

mau biet thu 100m2 1 tang

Mẫu biệt thự 100m2 1 tầng

Mẫu biệt thự 100m2 mang một phong cách hiện đại và đơn giản đã khai thác các ưu điểm vượt trội của phong cách nhà hiện đại từ không gian sống, thẩm mỹ lẫn cả về mặt phong thủy tài lộc cho gia đình. Mặt bằng bố trí nội thất cho biệt thự mini 100m2 thường là một phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 đến 2 nhà vệ sinh. Khu vực phòng khách và phòng ăn thường được bố trí trong một không gian chung, còn khu vực bếp được bố trí riêng và kín đáo hơn. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp hút ánh nhìn

Mẫu biệt thự 100m2 2 tầng:

Mẫu biệt thự 100m2 2 tầng này phù hợp với cả nông thôn và đô thị. Với biệt thự 100m2 2 tầng gia chủ có thể lựa chọn nhiều phong cách thiết kế hơn chính mình mong muốn. Và biệt thự 100m2 2 tầng này phù hợp với các gia đình có 2 hoặc 3 thế hệ. Ngoại thất mẫu biệt thự không quá cầu kỳ về hình thức với diện tích cũng không quá rộng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Phần mái thái được xếp tầng phá cách với mái ngói xám đậm lạ mắt, thiết kế theo hình khối chữ A. 

mau biet thu 100m2 2 tang

Mẫu biệt thự 100m2 2 tầng

Mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi cho gia đình bạn. Mẫu biệt thự 100m2 thường được kết hợp với sân vườn tạo một không gian gần gũi thiên nhiên. Công năng sử dụng của mẫu biệt thự 100m2 được bố trí như sau tầng 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp với phòng ăn được thiết kế chung, 1 WC, 1 kho tiếp đến tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, 2 WC, phòng thờ, khu vực giặt đồ, sân phơi. 

Mẫu biệt thự 100m2 3 tầng:

Với mẫu biệt thự 100m2 3 tầng này đã mang một kiến trúc hiện đại gây thu hút người nhìn vẫn khẳng định được vẻ đẹp và giá trị riêng, độc đáo. Không chỉ mang một không gian sống hiện đại đầy tinh tế, mà kiến trúc còn đảm bảo cho gia chủ không gian sinh hoạt tốt, thư giản từ ngoại thất đến cả nội thất. 

Xem thêm: Xu hướng mới những mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

mau biet thu 100m2 3 tang

Mẫu biệt thự 100m2 3 tầng

Ngoại thất được gây ấn tượng sự kết hợp mái xéo và mái bằng độc đáo với các cửa chính và cửa sổ được mở rộng các lam kính trong suốt. Cùng sự điều phối ánh sáng đến các gian phòng thông thoáng và ban công được thiết kế khá đơn giản cũng ưu tiên sử dụng kính trong với thanh sắt vững chắc. Sử dụng tông chủ đạo là màu trắng tạo cho ngôi nhà sự trang nhã hài hòa giữa bầu không khí đô thị tấp nập. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới