100%

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp hút ánh nhìn

26 - 02 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp hút ánh nhìn

Như mọi người thường thấy các mẫu nhà luôn có kiến trúc sự pha trộn của nghệ thuật từng vùng miền. Cũng phải kể đến, phong cách tân cổ điển được áp dụng và biến đổi linh hoạt do ảnh hưởng của khí hậu và truyền thống nước nhà. Và ngày nay, nền kinh tế đã phát triển được nhiều gia chủ đã tìm đến thiết kế theo phong cách tân cổ điển để xây tổ ấm cho gia đình mình. 

Những mẫu biệt thự tân cổ điển là một sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển với những nét hoa văn đẹp mắt đầy sang trọng. Nó mang lại một sự nguy nga của những kiến trúc cổ điển cầu kỳ nhưng lại hòa huyện kiến trúc hiện đại khoa học có đường nét hình khối rõ ràng đã làm nên lối kiến trúc tồn tại theo thời gian. Và dưới đây là những mẫu biệt thự thiết kế mang phong cách tân cổ điển đang được ưa chuộng hiện nay. 

Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp trong xu hướng năm 2020

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển:

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển này được pha lẫn một chút nét kiến trúc hiện đại đường nét thiết kế khá tinh tế. Từ ngoại thất bạn có thể thấy mặt tiền được kiến trúc sư bố trí khung cửa chính rộng chiếm tỷ lệ không gian mở tối ưu, 2 trụ cột vuông tạo liên kết vững chắc cho căn nhà và bậc tam thất cầu thang thêm những ánh đèn lạ mắt. 

mau biet thu 3 tang tan co dien

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Đặc biệt là ban công mang lối phong cách cổ điển gây thu hút người nhìn đầu tiên cùng tông màu chủ đạo là màu kem và màu vàng của ốp gạch. Với tầng 1 mái vòm cong với những họa tiết trang trí nhẹ nhàng, mềm mại của lan can đã tạo điểm nhấn khiến ngôi nhà trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. 

Mẫu biệt thự nhà ống 3 tầng tân cổ điển:

Đến với mẫu biệt thự nhà ống 3 tầng tân cổ điển này cũng cuốn hút tạo sự mới mẻ không kém phần mẫu biệt thự trên. Mẫu nhà ống này mang phong cách chủ đạo là cổ điển phá cách khi kết hợp giữa những đường nét năng động hiện đại cùng chi tiết trang trí tinh xảo. Lối thiết kế không bị rườm rà vẫn tôn lên nét đẹp không gian mới thoải mái và thoáng đãng. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng nông thôn đẹp thịnh hành hiện nay

mau biet thu nha ong 3 tang tan co dien

Mẫu biệt thự nhà ống 3 tầng tân cổ điển

Không chỉ vậy với sự lựa chọn màu sắc tương phản màu trắng chủ đạo thể hiện sự trang nhã của từng tường nhà. Mang một nét kiến trúc đơn giản không cầu kỳ, tận dụng được nhiều ánh sáng thiên nhiên bên ngoài vào qua các khung cửa sổ rộng bằng cửa kính trong suốt. 

Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp:

Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp là một trong những mẫu kiến trúc mang nét đẹp sang trọng, đẳng cấp theo thời gian. Và mẫu biệt thự cổ điển hoặc tân cổ điển pháp không chỉ được thiết kế với những đường gờ phào chỉ trau chuốt tỉ mỉ với những đường nét hoa văn mềm mại nhẹ nhàng. 

mau biet thu tan co dien kieu phap

Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Đã mang lại vẻ đẹp kiêu sa cho ngôi nhà cùng các cửa chính và cửa sổ được kiến trúc sư sử dụng chất liệu gỗ mang một chút nét cổ xưa. Phần mái được thiết kế theo kiểu mái dạng vòm và chóp nhọn độc đáo gây ấn tượng cùng mặt tiền bố trí 2 cầu thang dẫn vào cửa chính tôn lên vẻ đẹp đầy trang nghiêm của mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu pháp. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp say đắm từng góc nhìn

Mẫu biệt thự tân cổ điển và hiện đại:

Những chi tiết kiến trúc được kiến trúc sư lựa chọn khá tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng hệ trụ cột vững chắc đầy mạnh mẽ là điểm nhấn tạo vẻ quyến rũ và đầy lôi cuốn cho mẫu biệt thự này. 

mau biet thu tan co dien va hien dai

Mẫu biệt thự tân cổ điển và hiện đại

Song song đó là những khung cửa sổ bằng gỗ mộc mạc không chỉ mang ngôi nhà cảm giác gần gũi bầu không khí thiên nhiên mà còn góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này, cùng sự kết hợp khoa học thiết kế có ban công đưa ra ngoài đón nắng tránh đi sợ khó chịu trong từng không gian phòng. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới