100%

Mẫu biệt thự mini có gác lửng bắt nhịp xu hướng 2020

02 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu biệt thự mini có gác lửng bắt nhịp xu hướng 2020

Ngày nay, bạn sẽ thường bắt gặp những mẫu biệt thự mini dễ dàng gặp ở các khu đô thị, thành thị mang nhiều xu hướng thiết kế khác nhau gây cuốn hút. Trong thời gian vừa qua, các mẫu biệt thự mini có gác lửng đang là mẫu nhà chiếm được sự tin tưởng của nhiều gia đình Việt. 

Có thể nói, mẫu biệt thự mini có gác lửng với sự ra đời của nó sẽ đáp ứng cho điều kiện những người thu nhập thấp hoặc trung bình, phù hợp những nơi có diện tích không gian nhỏ. Mang đến nhiều tiện ích và công năng tốt không kém với những mẫu biệt thự khác, tận dụng có khoảng không gian vốn có đem đến sự thoải mái cho gia đình. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp hút ánh nhìn

Ưu điểm của mẫu biệt thự mini có gác lửng:

Mẫu biệt thự mini có gác lửng có nhiều ưu điểm nhờ các kiến trúc vượt trội về mặt không gian, chi phí hợp lý và rất tiện nghi cho các thành viên gia đình đông người. Vì thế mà nhiều gia chủ luôn lựa chọn những mẫu biệt thự mini phố đẹp, hiện đại thích hợp với diện tích nơi gia đình muốn xây dựng. 

Ưu điểm đặc biệt của mẫu biệt thự mini có gác lửng này là khả năng đáp ứng nhu cầu của 3-7 thành viên trong nhà không lo ngại về diện tích. Ngoài ra còn được các kiến trúc sư thiết kế tối giản hơn so với các căn biệt thự phố cổ điển và tân cổ điển, hiện đại nên dễ tiết kiệm chi phí cùng thời gian xây dựng căn hộ được tính thẩm mỹ, tiện nghi cao. 

Các mẫu biệt thự mini hiện nay thường được kết hợp với nhiều mẫu từ mái thái, nhà ống, mái ngói… đều được bố trí tổng thể cẩn thận vững chắc ngày càng đa dạng mang lại không gian lịch sự, trang trọng trong thị yếu hiện nay. 

Những mẫu biệt thự mini có gác lửng xu hướng năm 2020:

Mẫu biệt thự mini có gác lửng 3 phòng 60m2: Với mẫu nhà này được thiết kế khá mạnh mẽ từng góc cạnh căn nhà vững chắc tạo ra một tổng thể mẫu biệt thự mini thêm sống động. Được kiến trúc sư kết hợp mái thái với mái lệch cho phần gác lửng đầy ấn tượng, phần ban công được bố trí thông minh hướng về phía ánh sáng chiếu vào không gian nhà trở nên thoải mái hơn. 

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp khó cưỡng

mau biet thu mini co gac lung 3 phong 60m2

Mẫu biệt thự mini có gác lửng 3 phòng 60m2

Mặt tiền được thiết thêm một phần mái nghiêng kèm theo 2 trụ cột được ốp gạch, tông màu chủ đạo của mẫu biệt thự mini này là màu trầm lạnh và phần chân tường được ốp gạch giả gỗ cùng họa tiết khá đơn giản. Đã tạo nên một mẫu biệt thự mini có gác lửng 3 phòng 60m2 đầy mãn nhãn từng góc không gian. Đặc biệt, công năng của từng tầng được bố trí rất khoa học đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt trong các khoảng không gian.

Mẫu biệt thự mini có gác lửng kết hợp sân vườn: Mẫu biệt thự mini này nổi bật phần thiết kế mái ngói truyền thống màu nâu sẫm phối kết trên nền sơn trắng tinh khôi chủ đạo. Tiếp đến là những vật liệu được sử dụng phổ thông và đá ốp tường tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Hơn nữa là các khung cửa sổ được lựa chọn phần kính trong suốt và bậc thang tam cấp được thiết kế theo vòng cung uốn lượn, uyển chuyển tạo cho mặt tiền ngôi nhà ấn tượng khó bỏ qua. 

mau biet thu mini co gac lung ket hop san vuon

Mẫu biệt thự mini có gác lửng kết hợp sân vườn

Kết hợp khoảng sân vườn xanh miết cùng thảm cỏ lớn với những khóm hoa khoe sắc tạo ra một khung cảnh không gian đầy thơ mộng. Mang đến bầu không khí trong lành, yên tỉnh cho khuôn viên nhà lẫn cả không gian bên trong một cảm giác thư thái. Với nội thất mẫu biệt thự mini một căn phòng được kiến trúc sư tận dụng không gian mở tối giản nhưng hiện đại, bắt mắt tạo ra các khoảng không gian phòng rộng rãi, thoáng đãng. 

Xem thêm: Xu hướng mới những mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự mini có gác lửng với mái bằng: Mẫu biệt thự mini 2 tầng được thiết kế mang phong cách xu hướng Châu Âu hiện đại, các chi tiết đều được thể hiện bằng góc cạnh vuông vắn, mạnh mẽ tạo ra một tổng thể đẹp hoàn mỹ. 

mau biet thu mini co gac lung voi mai bang

Mẫu biệt thự mini có gác lửng với mái bằng

Phần mái bằng được kiến trúc sư lựa chọn gam màu xanh dương tăng thêm điểm nhấn cho ngôi nhà sống động hơn. Và màu chủ đạo của ngôi nhà được chọn là gam màu trắng tạo một bố cục đẹp mắt, các phần cửa chính với cửa sổ được mở rộng cùng lam kính trong suốt mang ánh sáng đến từng khoảng không gian phòng cảm giác trong lành, thoải mái. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới