100%

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp khó cưỡng

24 - 02 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp khó cưỡng

Những mẫu nhà cấp 4 chưa bao giờ phai nhòa nó luôn là xu hướng được ưa chuộng theo thời gian. Đặc biệt trong những năm gần đây đã được các kiến trúc sư thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng hơn từ cổ điển đến hiện đại và đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của gia chủ. 

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đang là một xu hướng dành cho các gia đình có thành viên đông người, đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt riêng tư. Cùng mức chi phí xây dựng vừa phải và thời gian thi công nhanh. Được thiết kế nhiều phong cách không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên nét đẹp riêng của nhà bằng các điểm vàng hút mắt người nhìn. 

Xem thêm: Hướng phong thủy tốt đại cát cho nhà, cửa vượng – suy

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 3 phòng:

Những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện nay rất đa dạng về phong cách thiết kế như nhà vườn, nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 hiện đại, cổ điển kiểu châu âu… với nét thanh lịch, đơn giản, sang trọng tối ưu diện tích cho không gian nhà. 

Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ rất phù hợp cho những gia đình nhiều thành viên. Kết cấu kiến trúc đơn giản vì thế chi phí xây dựng không quá cao, giúp gia chủ tiết kiệm được 1 phần ngân sách. Đảm bảo nội thất các không gian phòng thoải mái, thoáng khí gần gũi với thiên nhiên không gian sống thư giãn, yên bình. 

Những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đang được ưa chuộng hiện nay:

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 120m2: Mẫu nhà này được xây dựng trên diện tích 120m2, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn nhất là ở vùng nông thôn, thay vì xây nhà 2 tầng hoặc 3 tầng. 

mau nha cap 4 3 phong ngu dien tich 120m2

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Được kiến trúc sư thiết kế không gian linh hoạt với các công năng sinh hoạt rất khóa học, cách bố trí nội thất phù hợp giúp gia đình có một không gian sống thoải mái, riêng tư cùng nhiều tiện nghi mang đến. Ngoại thất mặt tiền chính 6m2, sử dụng tông màu trắng sáng tạo tạo nên sự tinh tế và nổi bật cho công trình nhà ở cấp 4 nông thôn. Kết hợp mái thái lợp ngói xanh nâu, đơn giản vẫn tạo nét cuốn hút riêng giữa truyền thống và hiện đại. 

Xem thêm: Xu hướng mới những mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ với mái thái: Kiểu nhà này được kiến trúc sư thiết kế mang phong cách đơn giản và hiện đại tôn lên được vẻ đẹp riêng cho căn nhà sang trọng hơn. Mang một phong cách kiến trúc tựa như biệt thự nhà vườn, khi kết hợp với hệ thống mái thái giả ngói truyền thống tạo nên điểm nhấn khá mới lạ cục diện của ngôi nhà. 

mau nha cap 4 3 phong ngu 1 phong tho voi mai thai

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ với mái thái. 

Ngoại thất mang thiết kế theo mô hình dạng khối, của chính mặt tiền được sử dụng không gian mở tối đa và cửa kính trong suốt, đón nhận nguồn sáng từ bên ngoài vào. Các bậc tam thất cầu thang được bố trí xung quanh nhà đầy ấn tượng còn mang hiệu ứng thẩm mỹ cao. Họa tiết không quá cầu kỳ vẫn giữ được nét sang trọng tổng thể ngôi nhà cùng những gam màu được chọn chủ đạo là màu trắng và xám hài hòa nhất. 

Tiếp đến là nội thất căn nhà được kiến trúc sư thiết kế đầy đủ công năng bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Từ hiện chính đi vào là không gian phòng khách, 3 phòng ngủ tiếp đến sẽ là phòng bếp và phòng ăn, nhà vệ sinh chung thiết kế góc trong cùng vô cùng tiện nghi. 

Xem thêm: Ngỡ ngàng trước nét đẹp mẫu biệt thự 3 tầng với mái thái

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5x20m2: Với mẫu nhà này là một trong những kiểu kiến trúc nhà ở cấp 4 hiện đại khá được ưa chuộng hiện nay. Và thiết kế mang xu hướng tối giản theo mô hình khối bố cục đầy vững chắc cho căn nhà tạo cho mặt tiền nhà cấp 4 mái thái vô cùng thông thoáng. 

mau nha cap 4 3 phong ngu 5x20m2

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 5x20m2.

Thiết kế kiến trúc khá táo bạo với mái thái giật cấp, khối mái chữ A cùng với thiết kế phi đối xứng. Mái thái được chọn tông màu xám trầm hài hòa với màu trắng tinh khôi của ngôi nhà. Đã đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng vẻ đẹp cuốn hút. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới