100%

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp thiết kế đầy ấn tượng

30 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp thiết kế đầy ấn tượng

Khác với những mẫu nhà cấp 4 ba gian kiểu xưa, nhà cấp 4 hiện nay ngày càng được thiết kế nhiều phong cách đa dạng hơn.  Mang đến một tổng thể hài hòa những góc nhìn ấn tượng đầy cuốn hút người nhìn khi kết hợp thêm khoảng sân vườn, mái thái, nhà các gác lửng, nhà ống… phù hợp với mọi điều kiện diện tích xây dựng khác nhau. 

Đặc biệt hơn là mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ được thiết kế mang đến sự sang trọng, tinh tế đa dạng trong cách thiết kế đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Đã chiếm phần lớn trong top những mẫu nhà cấp 4 được yêu thích trong năm. Và cũng không tốn quá nhiều chi phí, thời gian thi công mà mẫu nhà cấp 4 mang đến không gian sống thoải mái đảm bảo được sự riêng tư nhất định. 

Xem thêm: Say đắm trước những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đúng chất

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ với mái thái hiện đại:

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái thái mang đến không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại không quá cầu kỳ là một trong những gợi ý cho bạn. Qua mẫu nhà này bạn có thể thấy màu trắng được chọn làm gam màu chủ đạo cho căn nhà với sự nhẹ nhàng, chân tường được ốp gạch gam màu nâu trung tính hài hòa đã tạo điểm nhấn. 

mau nha cap 4 2 phong ngu voi mai thai hien dai

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ với mái thái hiện đại

Còn phần mái thái được chọn là màu ngói đỏ tươi phản chiếu giữa ánh nắng lấp lánh, không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ còn giúp ngôi nhà cấp 4 trở nên thông thoáng ở bên trong. Mái thái dốc hình chữ A, phần cửa chính được đưa ra phía trước tạo thêm một khoảng không gian cho ngôi nhà, kết hợp cùng cửa kính trong suốt giúp ánh sáng thiên nhiên vào trong tốt nhất. 

Các kiến trúc sư đã phân chia thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại với các phòng được phân chia khoa học đáp ứng được công năng trong quá trình sử dụng. Bao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ăn cũng như các phòng ngủ đều đảm bảo sự thông thoáng cho các gian phòng trong ngôi nhà. Ưu tiên những nội thất gọn gàng mang một không gian sinh hoạt chung thoải mái, khoảng không gian nghỉ ngơi riêng tư nhất. 

Xem thêm: Xu hướng mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn trong năm 2020

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách tinh tế:

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách được thiết kế kết hợp phong cách hiện đại và kiểu nhà ba gian truyền thống, mở ra một khoảng không gian yên bình cùng khuôn viên sân vườn hòa nhập vào thiên nhiên. Mẫu nhà này rất thích hợp cho những gia đình nông thôn có diện tích đất rộng rãi. 

mau nha cap 4 2 phong ngu 1 phong khach tinh te

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách tinh tế

Mang một chút nét truyền thống với mẫu nhà này khá đơn giản, bức tường được chọn gam màu vôi trắng tinh khiết, những khung cửa sổ và cửa chính là gam màu nâu đen hoài hòa với màu ngói tạo một tổng thể đồng nhất cho ngôi nhà. Đến với khuôn viên sân vườn phía trước được bố trí nhiều cổ cây mang đến khung cảnh yên bình, không rườm rà bởi những họa tiết hay lộng lẫy chinh phục mọi góc nhìn. 

Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng. Gồm phòng khách được bố trí gần cửa chính tiếp đến là không gian phòng ăn và phòng bếp kết nối với nhau tối ưu diện tích tạo ra bầu không khí sinh hoạt chung đầy ấm cúng. Còn 2 phòng ngủ với nội thất đầy đủ tiện nghi trong không gian tránh đi sự lạnh lẻo, việc thoáng khí tốt từ các khung cửa sổ cho một thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh nhất định. 

Xem thêm: Sự kết hợp đa dạng mẫu nhà cấp 4 với mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ độc đáo:

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ đang chiếm phần lớn ở vùng nông thôn. Vì mẫu nhà chữ L sở hữu tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp mắt chi phí xây dựng vừa túi tiền bố trí mặt bằng công năng tương đối dễ dàng đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái trong quá trình sinh hoạt. 

mau nha cap 4 chu L phong ngu doc dao

Mẫu nhà cấp 4 chữ L phòng ngủ độc đáo.

Kết hợp với mái thái được xếp tầng phá cách hiện đại góc nhìn bố cục căn nhà vững chắc, màu sơn tường trắng thêm màu nâu gạch ốp phía dưới chân tường làm điểm nhấn khá đặc biệt và 2 lối đi 2 bên cửa đảm bảo việc di chuyển thoải mái, thông thoáng bên trong. Và công năng sử dụng hiệu quả mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ gồm có một phòng khách rộng rãi với 2 cửa chính rộng rãi, tiếp nối là bếp và phòng ăn cũng được sắp xếp nội thất gọn gàng đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn kết nối mở với phòng khách trong khi đó phòng ngủ luôn có sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

Thúy Duyên 

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới