100%

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m 2 tầng đẹp mướt mắt

10 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m 2 tầng đẹp mướt mắt

Tuy không quá cao tầng so với các mẫu nhà khác những mẫu biệt thự mặt tiền 8m vẫn tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng, uy nguy và hiện đại. Các đường lối chi tiết thiết kế tỉ mỹ mô phỏng lên vẻ đẹp của ngôi nhà trong từng không gian, tính tiện nghi tốt. 

Với mặt tiền 8m các kiến trúc sư đã lên một hướng thiết kế mang xu hướng mới trong 2020 ưu tiên các mẫu biệt thự 2 tầng thanh thoát, toát lên được vẻ thẩm mỹ riêng của nó. Khi kết hợp với mái thái, mái bằng, mái lệch, sân vườn… cùng những phong cách từ tân cổ điển, hiện đại và còn mang đến sự uyển chuyển kết nối các không gian với nhau rất tinh tế. Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu biệt thự mặt 8m phù hợp hãy tham khảo bài viết dưới đây, để hoàn thiện những ý tưởng thiết kế cho tổ ấm gia đình mình. 

Xem thêm: Không gian sống độc đáo những mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 hiện đại

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái thái:

Những mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái thái này mang một chút cổ điển pha lẫn với hiện đại. Đối với mái thái giúp ngôi nhà khỏi những tác động của ánh nắng gay gắt, chống được mưa hoặc độ ẩm cao nên luôn được ưa chuộng qua từng thời gian. Đến phần kiến trúc của ngói được thiết cân đối tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian biệt thự. 

mau biet thu mat tien 8m voi mai thai thiet ke theo huong hien dai

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái thái thiết kế theo hướng hiện đại. 

Tông màu chủ đạo của ngôi nhà được lựa chọn ưu tiên các gam màu trầm lạnh là màu nâu, xám kết hợp với gạch ốp tường họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ. Tầng 1 được thiết kế thêm phần gara ô tô rộng và một lối đi riêng vào nhà. Các cửa chính và cửa sổ được sử dụng kính trong suốt điều phối các nguồn sáng tự nhiên vào không gian nhà. Tầng 2 được thiết kế không gian mở tối ưu, đặc biệt là phòng ngủ tạo ra sự thoải mái và dễ chịu sau một ngày làm việc cần được nghỉ ngơi. 

Xem thêm: Đẹp mê hồn với những mẫu biệt thự 100m2 hiện đại

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái bằng:

Thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái bằng cũng là một sự lựa chọn, gợi ý hợp lý cho gia chủ yêu thích phong cách hiện đại và tối ưu. Khi sử dụng thiết kế mái bằng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí so với mái thái, đặc biệt mái bằng có thể cải tạo lại. 

mau biet thu mat tien 8m voi mai bang day an tuong

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái bằng đầy ấn tượng

Với mẫu nhà này được kiến trúc sư thiết kế mảng tường giật cấp độc đáo đã và đang được ưa chuộng ở các thành thị. Sự kết hợp tông màu táo bạo giữa màu xám nhạt hài hòa cùng màu trắng tinh khôi gây một cảm giác thú vị, mãn nhãn khi nhìn thấy ngôi nhà. Nội thất bên trong ngôi biệt thự được thiết kế khá thông minh khi kiến trúc sư đã bố trí các ánh đèn cho các gian phòng kết hợp không gian mở tạo nên điểm sáng về đêm. 

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái xéo:

Khi lựa chọn thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái xéo dành cho các gia chủ yêu thích sự phá cách và mạnh mẽ. Với thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 8m này với mái xéo đằng trước ngôi nhà và mái sau giật cấp đã tô lên điểm nhấn cho ngôi nhà sống động. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự mini có gác lửng bắt nhịp xu hướng 2020

mau biet thu mat tien 8m voi mai xeo doc dao la mat

Mẫu biệt thự mặt tiền 8m với mái xéo độc đáo, lạ mắt.

Ngoại thất của ngôi nhà sử dụng các mẫu gạch ốp tường chi tiết đơn giản, được dán một cách tỉ mỹ đem lại tính thẩm mỹ cao. Đối với mặt tiền cửa chính vào nhà được bố trí một lối đi riêng kết hợp cùng những cây cảnh xanh cho không gian thêm trong lành giữa bầu không khí thiên nhiên. Tầng 1 được thiết kế tối giản diện tích phòng khách liền kề với phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng WC sinh hoạt chung. Tiếp đến là tầng 2 được thiết kế các khung cửa sổ rộng rãi để nhận được các nguồn sáng tự nhiên, thoáng khí tốt bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng WC, 1 phòng kho. Kiểu nhà này sẽ rất thích hợp cho các thành viên gia đình tầm 3 đến 4 người chung sống. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới