100%

Không gian sống độc đáo những mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 hiện đại

09 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Không gian sống độc đáo những mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 hiện đại

Ngày nay, những mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 được phối cảnh kiến trúc kiên cố, mặt tiền thoáng rộng mang lại giá trị thẩm mỹ khả quan cao gây thu hút được mọi ánh nhìn. Và đã đang trở thành một sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều gia chủ với không gian sinh hoạt linh động nhiều tiện ích khoa học. 

Nếu các bạn có ý định thiết kế một ngôi biệt thự 2 tầng 80m2 cho gia đình gồm nhiều thành viên thì không thể bỏ lỡ các mẫu nhà dưới đây. Những mẫu thiết kế mang các phong cách đa dạng, tổng thể bố cục ngôi nhà hoàn hảo tạo được các mối liên kết giữa thiên nhiên, ánh sáng đến bên trong không gian nhà. 

Xem thêm: Những phong cách thiết kế không gian cuốn hút trong năm 2020

Đặc điểm mẫu nhà biệt thự 2 tầng 80m2:

Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 không chỉ là một trong những mẫu biệt thự đang được ưa chuộng diện tích xây dựng phù hợp với nhiều gia đình Việt tính công năng cao. Tiếp đến là có khá nhiều phương án thiết kế đáp ứng được các yêu cầu xây dựng của nhiều gia đình. 

mau biet thu 2 tang 80m2 ngay cang duoc pho bien cung duong loi thiet ke phong phu

Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 ngày càng được phổ biến cùng đường lối thiết kế phong phú

Ngoài ra, cùng kiến trúc đa dạng với sự sáng tạo của kiến trúc sư thì mẫu nhà biệt thự 2 tầng đang chiếm trọn tình cảm của nhiều gia chủ. Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 có thể bố trí công năng của các phòng khá linh hoạt có sự tách biệt trong không gian, đảm bảo được không gian sinh hoạt riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

Chi phí đầu tư cho những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại khá hợp lý so với những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại kinh phí cũng khá cao. Kiến trúc cảnh quan nội thất có thể phối hợp với sân vườn để tăng tính thẩm mỹ đồng thời tăng không gian thoáng đãng. 

Những mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 được ưa chuộng hiện nay:

1. Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 kiến trúc theo chữ L:

Với kiểu nhà này được kiến trúc sư thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng cùng tông màu chủ đạo trắng tinh khiết kết hợp ốp gạch phía dưới góc tường sắc nét. Đến với phần mái, được lựa chọn thiết kế mái thái theo mô hình khối chữ A và màu ngói xanh đậm hòa nhập vào không gian mây trời. 

Xem thêm: Đẹp mê hồn với những mẫu biệt thự 100m2 hiện đại

mau biet thu 2 tang 80m2 kien truc theo chu L

Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 kiến trúc theo chữ L

Phía ban công được thiết kế thông minh điều phối ánh sáng phù hợp tạo một không gian thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi. Các cửa chính và cửa sổ ưu tiên không gian rộng để bầu không khí trong nhà không bị ngột ngạt khó chịu khi sử dụng chất liệu gỗ dùng làm kính trong suốt mang một chút nét truyền thống. Đem đến một góc nhìn từng không gian vô cùng tinh tế khi thêm một khuôn viên sân vườn xanh hòa nhập vào thiên nhiên. 

2. Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 có gara ô tô:

Các mẫu nhà có gara ô tô thường được lựa chọn ở các thành thị đáp ứng nhiều tiện ích cho gia chủ. Mẫu biệt thự này khá táo bạo sử dụng mặt tiền vào phòng khách làm gara ô tô để xe gây ấn tượng mạnh thiết kế độc đáo và tiết kiệm được một phần diện tích không gian. Thu hút người nhìn với mái thái xếp tầng lạ mắt, tận dụng không gian mở tối đa cho cửa sổ khi sử dụng kính trong suốt lấy nguồn sáng tự nhiên bên ngoài vào. 

mau biet thu 2 tang 80m2 co gara o to

Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 có gara ô tô

Không gian nội thất bên trong nhà cũng được thiết kế đơn giản, các gian phòng cũng được tối giản các vật dụng cần thiết cho diện tích trở nên rộng rãi. Tông màu chủ đạo của mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 là màu trắng cho không gian tươi sáng. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự mini có gác lửng bắt nhịp xu hướng 2020

3. Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 với mái bằng:

Với mẫu nhà này khá độc đáo trong đường lối thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đậm nét riêng trong từng không gian. Sử dụng các vật gạch ốp tường các tông màu trầm tính kết hợp với màu trắng tạo ra một sự hài hòa trong bố cục. 

mau biet thu 2 tang 80m2 voi mai bang

Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 với mái bằng

Ngoài ra, kiến trúc sư còn điều phối ánh sáng phù hợp thông qua các ô cửa sổ bằng kính trong suốt vào các gian phòng thoải mái hơn. Xen lẫn khuôn viên sân vườn xanh biếc cho không gian nhà một cảm giác trong lành, yên bình.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới