100%

Ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp kiêu sa

13 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp kiêu sa

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp hiện nay đang được nhiều gia chủ khen ngợi nổi bật với hệ thống đường nét kiến trúc tinh xảo, hình khối chuẩn mực. Những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp không chỉ mang đến cấu trúc sang trọng mà tạo nên không gian xoa hoa, hiện đại.

Và nếu bạn là một người yêu thích phong cách Châu Âu hay phong cách mang kiểu Pháp nói riêng không nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế dưới bài viết này nhé. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự mặt tiền 8m 2 tầng đẹp mướt mắt

Đặc điểm mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp:

Điểm nổi bật của kiến trúc biệt thự kiểu Pháp không chỉ được thể hiện qua thiết kế, đường nét thẩm mỹ, mà còn thông qua cả màu sắc và cách bài trí không gian nội thất, công năng sử dụng. Những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này thường được mang một xu hướng quý tộc, quyền quý. 

Tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp luôn chú trọng đến sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét, hình khối với các họa tiết trang trí tạo cho căn nhà vẻ đẹp như một kiệt tác nghệ thuật. Căn nhà được thiết kế với các hình khối đơn mà chắc chắn tạo một không gian ngoại thất hoàn hảo. Bên cạnh đó việc kết hợp các họa tiết cầu kỳ vẫn không gây rối mắt mà còn thu hút người nhìn. 

Những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp và hiện đại:

1.Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với mái Mansard độc đáo: 

Mẫu biệt thự 2 tầng này khi kết hợp với mái Mansard cổ điển khá độc đáo và đầy sang trọng. Ngoại thất của căn nhà gây điểm nhấn với các đường nét hoa văn phù điêu rất nhẹ nhàng, cùng tông màu trắng trang nhã phù hợp với không gian tạo cảm giác gần gũi. Những khối cột được thiết kế hình tròn khối lớn xen lẫn vào nhau bảo vệ mạnh mẽ cho căn biệt thự 2 tầng. 

Xem thêm: Không gian sống độc đáo những mẫu biệt thự 2 tầng 80m2 hiện đại

mau biet thu 2 tang kieu phap voi mai mansard

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với mái Mansard

Lối bậc thang tam cấp bước vào cửa chính được sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên và thiết kế rất lộng lẫy khi kiến trúc sư kết hợp thêm ánh đèn cổ điển mang phong cách kiểu Pháp. Đến tầng 1 phía ban công thiết kế khá đơn giản toát lên một sự thanh lịch. Còn tầng 2 kết hợp mái Mansard gây ấn tượng mạnh cho người nhìn khi phần mái được giả ngói bao trùm lên tầng 2. Và không gian các phòng được điều phối các ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào qua các khung cửa sổ thiết kế mở rộng thông thoáng, đầy tiện ích công năng sử dụng. 

2.Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kết hợp mái xếp tầng: 

Việc kết hợp mái xếp tầng hiện đại với biệt thự 2 tầng kiểu Pháp không quá đồ sộ vẫn tôn lên nét đẹp riêng cho căn nhà. Đặc biệt, phong cách kiểu Pháp của căn nhà được thiết kế mở rộng với nhiều cửa sổ, cửa ra vào lớn. Tổng thể căn nhà biệt thự 2 tầng được xây khá cao và rộng rãi do đó đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ bên trong các gian phòng. 

mau biet thu 2 tang kieu phap ket hop mai xep tang

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kết hợp mái xếp tầng

Điểm nổi bật nhất của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp là phần mái được xếp tầng từ thấp đến cao thanh thoát mang một thiết kế hiện đại. Và tông màu chủ đạo của căn nhà là các gam màu sáng như màu trắng, nâu sáng kết hợp với những mảnh gạch đá hoa cương lấp lánh. 

3.Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp theo sân vườn:

Nhìn từ xa mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp pha lẫn một chút cổ điển và hiện đại với các hình khối xen lên nhau độc đáo. Đáng chú ý là đường lối kiến trúc phần mái, chính là màu xanh đậm đối lập với màu sơn tổng thể của căn nhà. Với thiết kế rộng rãi được bố trí đầy đủ tiện nghi cho các phòng, đảm bảo từng góc sinh hoạt chung gắn kết cả gia đình. Kết hợp khuôn viên sân vườn xanh biếc tạo ra bầu không khí trong lành hòa nhập vào thiên nhiên. 

Xem thêm: Những phong cách thiết kế không gian cuốn hút trong năm 2020

mau biet thu 2 tang kieu phap theo san vuon

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp theo sân vườn

Ngoài ra còn có hệ thống đèn trang trí mang phong cách cổ điển gây mãn nhãn cho người nhìn. Đèn trang trí được đặt trên thân của các cột tạo sự thu hút điểm nhấn cho kiến trúc kể cả ngày lẫn đêm. Tuy không quá đồ sộ những biệt thự 2 tầng kiểu Pháp vẫn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới