100%

Những mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp cùng không gian mở tối giản

20 - 03 - 2020

Trung Phan

Những mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp cùng không gian mở tối giản

Mẫu biệt thự hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như khuynh hướng lựa chọn từ các gia chủ và phong cách khác nhau. Phải kể đến những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, mẫu biệt thự nhà vườn, mẫu biệt thự mini 2 tầng… sự kết hợp sắc nét trong từng chi tiết nội ngoại thất của ngôi nhà đầy hoàn hảo, tất cả đều mang phong thái sang trọng đỉnh cao, thu hút người nhìn.

Và sau đây Tương tác cộng đồng xin giới thiệu đến với các bạn mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp đang là xu hướng năm 2020 cũng không kém cạnh so với những mẫu biệt thự khác cùng không gian sống tối giản, thư thái. Không những thế, mẫu biệt thự nhà phố là một trong những ngôi nhà xuất hiện nhiều ở các thành phố lớn.

Đặc trưng của mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền:

Đối với mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền là dạng biệt thự đặc trưng nhất hiện nay bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích như biệt thự nhà vườn. Những vẫn ưu tiên đem đến cảm giác thoải mái, không gian mở cho gia chủ. Kết hợp đường lối kiến trúc bắt mắt và hoành tráng trong không gian nội thất sang trọng đầy hiện đại.

Tin tức khác:Vĩnh Long xây dựng nông thôn mới

Ngoài ra, mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền có diện tích không quá lớn nhưng vẫn có thể biến tấu không gian sống khéo léo và tinh tế từ đôi bàn tay của kiến trúc sư. Căn biệt thự này thích hợp cho ít hoặc thậm chí là nhiều thành viên sinh sống tùy thuộc vào kiến trúc và cách bố trí không gian. Nếu bạn là người yêu thích thì bạn có thể hoàn toàn thiết kế được một góc không gian xanh như hoa, cây vừa tạo được không gian sinh động cho ngôi nhà, còn làm xoa dịu đi thời tiết nóng bức của thành thị.

Những mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp:

Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền thì đừng bỏ lỡ những mẫu nhà dưới đây được chúng tôi tổng hợp lại đang nằm trong xu hướng của năm.

1. Mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền:

Với mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Kiến trúc tổng số tầng và chiều cao vừa đủ dạng biệt thự này được kiến trúc sư sử dụng không gian mở bố trí các cửa sổ, cửa ra vào bằng kính trong suốt đem nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

Mau biet thu nha pho 3 tang 2 mat tien

Mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

Ngoài ra, điểm ưu việt của mẫu biệt thự này là khoe được 2 mặt tiền đẹp và thoáng đãng cùng giá trị thẩm mỹ cao với đường nét kiến trúc đơn giản vẫn giữ được sự tinh tế riêng. Đây chính là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn tiện lợi trong ngôi nhà của mình. Còn phần mái kiến trúc sư đã thiết kế mái bằng thanh thoát cho ngôi nhà trở nên cao ráo và ấn tượng. Không chỉ tiết kiệm được một phần chi phí từ thiết kế tối giản, phần mái mà dù với bất kỳ thiết kế ra sao kết hợp với mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền cũng đem đến vẻ sang trọng, khỏe khoắn.

2.Mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền với mái thái:

Ai cũng mong muốn sở hữu một ngôi biệt thự nhà phố 2 mặt tiền với không gian thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Theo đó, mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 2 mặt tiền với mái thái cùng phong cách hiện đại này khá hoàn hảo sẽ đáp ứng được những yêu cầu trên.

Mau biet thu nha pho 2 mat tien voi mai thai

Mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền với mái thái

Với kiến trúc tinh tế đã toát lên nhờ những đường nét phào, chỉ đơn điệu cùng màu sắc hài hòa. Để tạo sự mềm mại, thanh lịch cho căn biệt thự đã được kiến trúc sư thiết kế mái thái có độ dốc vừa phải trau chuốt hơn kết hợp tông màu nhẹ nhàng. Điểm nổi bật của căn biệt thự là thiết kế 2 cửa chính dẫn lối vào nhà với bậc tam cấp cầu thang ốp gạch họa tiết. Ngoài các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… gia chủ có thể thêm những chậu cây nhỏ trước cổng nhà hay để vào không gian phòng tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch cho căn biệt thự gần gũi với thiên nhiên.

3.Mẫu biệt thự vườn nhà phố 2 mặt tiền:

Với mẫu biệt thự vườn nhà phố 2 mặt tiền sẽ đem đến không gian trong lành, thư thái và bình yên luôn được mọi người yêu thích. Đây sẽ là một không gian lý tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà. Không chỉ vậy, mẫu biệt thự vườn nhà phố với ưu thế của sự yên tỉnh, thanh bình còn là nơi tuyệt vời để tổ chức buổi tiệc cuối tuần cùng gia đình.

Mẫu biệt thự: Mẫu biệt thự mini mang phong cách hiện đại, độc đáo năm 2020

mau biet thu vuon nha pho 2 mat tien

Mẫu biệt thự vườn nhà phố 2 mặt tiền

Ngoài ra, mẫu biệt thự vườn nhà phố 2 mặt tiền được kiến trúc sư thiết kế công năng đầy đủ và tiện nghi cùng khuôn viên sân vườn tươi mát. Hơn nữa từng tầng, từng phòng điều được thiết kế đẹp mắt, khoa học và bố trí tối giản nội thất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn biệt thự, vừa tôn lên nét sang trọng hiện đại nhà phố 2 mặt tiền. Bên cạnh đó, do kiến trúc 2 mặt tiền nên căn biệt thự không bị gò bó, khó chịu ở khoảng không gian phía trước và thuận tiện cho việc di chuyển trong nhà.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới