100%

Nắm rõ xu hướng mẫu biệt thự với mái bằng đẹp hiện nay

29 - 03 - 2020

Thúy Duyên

Nắm rõ xu hướng mẫu biệt thự với mái bằng đẹp hiện nay

Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế đơn giản thì biệt thự với mái bằng sẽ là một lựa chọn thích hợp cho bạn. Khi lối thiết kế hiện đại và điểm nổi bật của mái bằng là sự thể hiện sự phóng khoáng đầy năng động. Cùng chi phí xây dựng vừa phải, thời gian thi công nhanh đã và đang đáp ứng được yêu cầu của các gia chủ hiện nay. 

Và không những thế mẫu biệt thự với mái bằng đang dần thay thế những kiểu mái ngói và mái thái truyền thống. Việc sử dụng bê tông cốt thép đã tạo ra được mái bằng vững chắc, mạnh mẽ cho tổng thể của một ngôi nhà hoàn hảo. Để giúp mọi người có thể hiểu rõ hơn kiến trúc biệt thự kết hợp mái bằng, hôm nay Tương tác cộng đồng sẽ tổng hợp từng chi tiết góp phần nào giúp có thêm ý tưởng cho không gian sống tươi mới hơn. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự hiện đại Nhật Bản đẹp đầy tiện nghi

Mẫu biệt thự 2 tầng với mái bằng: 

Mẫu biệt thự 2 tầng với mái bằng thích hợp nơi có diện tích xây dựng hình vuông và rộng rãi. Mang xu hướng theo phong cách thiết kế hiện đại với phần lớn được thiết kế kính trong suốt tận dụng các nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong không gian. Hệ thống kính mở rộng hơn khi kết hợp lan can kính hiện đại. 

mau biet thu 2 tang voi mai bang

Mẫu biệt thự 2 tầng với mái bằng

Ngoài ra, sự kết hợp các gam màu khi sử dụng màu trắng chủ đạo cho căn biệt thự khi xen lẫn màu nâu tạo điểm nhấn nổi bật trước mọi ánh nhìn. Cùng sự xuất hiện các thảm thực vật và cây xanh đẹp mắt, mẫu biệt thự này sẽ khá lý tưởng với ai thích thiết kế rộng, thiên nhiên trong lành. 

Xem thêm: Mẫu thiết kế mang nét đẹp sống động cho những căn chung cư diện tích nhỏ

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng với mái bằng:

Không mấy xoa hoa, không quá cầu kỳ thường được ưa chuộng ở nông thôn đó chính là mẫu biệt thự vườn 1 tầng với mái bằng. Góc nhìn ngoại thất kiến trúc thẩm mỹ vô cùng đơn giản, phía chân tường được ốp gạch họa tiết tối giản. Các lối của chính ưu tiên không gian mở tạo ra sự thông thoáng, thoải mái cho căn biệt thự là đặc điểm tiêu biểu mẫu biệt thự vườn. 

mau biet thu vuon 1 tang voi mai bang

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng với mái bằng

Mẫu biệt thự với mái bằng kết hợp gara ôtô:

Mẫu biệt thự với mái bằng kết hợp gara ôtô này rất cuốn hút người nhìn sẽ thích hợp trên mọi diện tích cùng công năng sử dụng linh hoạt. Điểm nhấn của căn biệt thự được kiến trúc sư xử lý rất khéo léo đã tạo ra một khu vực gara ôtô rộng rãi mà vẫn đảm bảo được góc nhìn thẩm mỹ. 

Xem thêm: Những mẫu biệt thự nhà phố 2 mặt tiền đẹp cùng không gian mở tối giản

mau biet thu voi mai bang ket hop gara o to

Mẫu biệt thự với mái bằng kết hợp gara ôtô

Về phần mái bằng của mẫu nhà này được thiết kế phá cách theo hình L liền kề nhau rất ấn tượng mang một phong cách hình khối chuẩn mực. Và ngôi biệt thự này được ví như một tác phẩm nghệ thuật thể hiện được tính cách của chủ nhân. Ưu điểm của ngôi biệt thự này là sở hữu mặt tiền rộng giúp phô lên được nét đẹp sang trọng và hiện đại từ ngoại thất đến nội thất. 

Mẫu biệt thự 1 tầng với mái bằng theo hình chữ U:

Mẫu biệt thự này thích hợp từ cả thành thị đến nông thôn cùng với mức giá xây dựng, chi phí phải chăng đã trở thành một xu hướng được mọi người săn đón. Tính ứng dụng đầy thông minh cùng nhiều tiện nghi trong việc sử dụng đã được kiến trúc sư tích hợp từ ngoại thất đến nội thất. Lối vào cửa chính rộng rãi kết hợp bậc tam cấp cầu thang cùng các chậu cây xanh đem lại sự tinh tế, trang nhã riêng. 

mau biet thu 1 tang voi mai bang theo hinh chu U

Mẫu biệt thự 1 tầng với mái bằng theo hình chữ U

mẫu biệt thự 1 tầng với mái bằng theo hình chữ U với các ô cửa sổ được sử dụng chất liệu kính trong suốt. Đó là một phong cách thiết kế chủ đạo theo xu hướng hiện đại khiến con người có thể gần gũi bầu không khí thiên nhiên và mọi vật được hòa quyện đem đến một không gian tươi mới, nhẹ nhàng. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới