100%

Tròn mắt với những mẫu nhà cấp 4 dưới 300 triệu đẹp, hiện đại

04 - 05 - 2020

Thúy Duyên

Tròn mắt với những mẫu nhà cấp 4 dưới 300 triệu đẹp, hiện đại

Những mẫu nhà cấp 4 hiện nay đang rất phát triển với nhiều kiểu dáng kiến trúc đa dạng đẹp mắt, thường được phổ biến ở vùng nông thôn hoặc dành cho các hộ gia đình có kinh tế tương đối. Vì kinh phí xây dựng không quá cao cũng như thời gian tương đối nhanh vì kết cấu không quá cầu kỳ nhưng lại được đón đầu xu hướng của những mẫu nhà cấp 4 hiện đại. 

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái:

Mẫu nhà cấp 4 mái thái là một trong những loại nhà phổ biến hiện nay bởi thiết kế khá bắt mắt và sáng tạo riêng biệt. Kiến trúc khá bắt mắt với những mảnh gạch ốp tường họa tiết đơn giản mang đến sự sang trọng trong không gian. Cùng phần mái được thiết kế đồng nhất với độ dốc vừa phải mang lại sự cân đối cho tổng thể ngôi nhà. 

Xem thêm: Những mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m đẹp, duyên dáng trong năm 2020

mau nha cap 4 voi mai thai

Mẫu nhà cấp 4 với mái thái

Ngoài ra, hệ cửa chính và cửa phụ cũng được mở rộng diện tích và tận dụng các lam kính trong suốt mang nguồn sáng tự nhiên vào bên trong. Mẫu thiết kế cũng nổi bật bởi vẻ ngoài đơn giản và cách phối hợp màu sắc rất độc đáo. Với 3 tông màu chính là màu xám nhạt, màu trắng, màu xanh đậm của mái được nhấn nhá rất khéo léo tạo nên sự khác biệt riêng đầy ấn tượng.

Mẫu nhà cấp 4 với mái bằng:

Mẫu nhà cấp 4 có mái bằng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Với cấu trúc mái bằng không quá cầu kỳ tiết kiệm được một phần chi phí mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kiến trúc sư cũng đã tận dụng không gian mở tránh đi sự ngột ngạt trong không gian mang lại sự thoải mái gần gũi nhất. 

mau nha cap 4 voi mai bang

Mẫu nhà cấp 4 với mái bằng

Không chỉ thiết kế ngoại thất hiện đại và sáng tạo mà kiến trúc sư cũng đã lựa chọn  cách sắp xếp công năng sử dụng tiện nghi nhất cho mẫu nhà cấp 4. Kết hợp tiểu cảnh mảng dây leo bao quanh hiên nhà giúp không gian nhà hài hòa giữa thiên nhiên. 

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn:

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp khoảng sân vườn rộng thường được ưa chuộng ở vùng ngoại ô sở hữu diện tích đất lớn. Với kiến trúc kiểu dáng mang phong cách hiện đại cùng sự mộc mạc chất liệu gỗ đan xen tạo nên sự tinh tế riêng. Việc cộng hưởng màu sắc mẫu nhà khá hoàn hảo giữa màu trắng bức tường với màu xanh đậm của ngói đón nắng nổi bật. 

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn

Ngoài ra, mẫu nhà được thiết kế hình chữ L tạo nên một mặt tiền đẹp bên cạnh đó kiến trúc sư còn rất khéo léo thiết kế sự thanh thoát cho phần mái. Thêm nét xinh tươi của khoảng sân vườn xanh mát bên ngoài mang lại một không gian thư giãn tuyệt vời ở vùng nông thôn. 

Mẫu nhà cấp 4 với mái lệch:

Mẫu nhà cấp 4 với mái lệch khá bắt mắt với khoảng không gian tràn ngập cây xanh bao quanh. Cùng phần mái lệch ấn tượng liên kết đồng nhất với mặt tiền sang trọng và không quá rườm rà bởi đường nét họa tiết vẫn gây được sự chú ý nhờ những điểm nhấn và màu sắc chan hòa giữa bầu không khí thiên nhiên. 

Xem thêm: Những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc đơn giản, tiện nghi

mau nha cap 4 voi mai lech

Mẫu nhà cấp 4 với mái lệch

Với phong cách không hề đơn điệu khi kiến trúc sư đã thiết kế khung cửa kéo hiện đại làm nên sự độc đáo. Bên cạnh đó là sự kết hợp màu sắc khéo léo giữa màu trắng, xanh cùng màu gỗ tạo một nét riêng mới lạ, thu hút người nhìn. 

Đây là những mẫu nhà cấp 4 được chúng tôi tổng lại giúp ích phần nào cho các bạn có một ý tưởng xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho gia đình nhé! 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới