100%

Những mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m đẹp, duyên dáng trong năm 2020

01 - 05 - 2020

Thúy Duyên

Những mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m đẹp, duyên dáng trong năm 2020

Thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 6m hiện nay có rất nhiều kiểu dáng kiến trúc và phong cách khác nhau như mẫu biệt thự mặt tiền 6m hiện đại, mẫu biệt thự mặt tiền 6 tân cổ điển… Đã và đang phổ biến nhất hiện nay vẫn là những mẫu biệt thự được mọi người đánh giá cao về sự khác biệt và ấn tượng riêng biệt. Nếu bạn chưa có ý tưởng về mẫu nhà thích hợp cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách hiện đại:

Mẫu biệt thự  3 tầng này mang một phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được một ấn tượng riêng. Khi tầng thượng được ốp các sàn gỗ lạ mắt cùng những mảng dây leo xanh mướt bò quây quanh ban công đem lại khoảng không gian thoáng mát, thoải mái.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp hiện nay

mau biet thu 3 tang mat tien 6m voi phong cach hien dai

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách hiện đại

Phần mái cũng được trau chuốt tạo hình khối vuông vững chắc cho tổng thể căn nhà trở nên hiện đại hơn. Cùng tông màu trắng chủ đạo đan xen với màu xám nhạt đã tạo điểm nhấn nổi bật thu hút ánh nhìn và các cửa kính trong suốt đem lại nguồn sáng tự nhiên trong không gian nhà. Có thể nói mẫu nhà này đã mang một hình khối chuẩn mực từ ngoại thất đến nội thất và vô cùng nổi bật nhờ kiến trúc hài hòa, đơn giản vẫn hiện lên sự sang trọng đậm chất riêng của mình. 

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách Nhật:

Đến với mẫu nhà này bạn có thể nhìn thấy rõ điểm nổi bật của căn nhà là không gian mở tối giản, hệ thống cửa cổng chính cũng được kiến trúc sư thiết kế tỉ mỹ cho tổng thể căn nhà sang trọng hơn. Để làm tăng thêm vẻ đẹp mỹ quan cho căn nhà kiến trúc sự đã sử dụng tone màu tương phản, nhẹ nhàng và trang trí thêm mảng cây xanh bên ngoài ban công.

Xem thêm: Những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc đơn giản, tiện nghi

mau biet thu 3 tang mat tien 6m voi phong cach nhat

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách Nhật

Vì có tone màu khá trầm, mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m đã tập trung điểm nhấn vào các mảng tường, hình khối nhà và vật liệu trang trí, nhằm tạo dựng giá trị thẩm mỹ cho không gian thêm phần tinh tế. Ngoài ra, lan can kính cùng cây xanh trang trí góp phần mang đến không khí tươi mới, thoáng đãng cho căn nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách Châu Âu:

Với mẫu biệt thự mặt tiền 6m này được thiết kế theo phong cách Châu Âu tránh tạo sự đơn điệu cho phần mái của nhà. Và phía trước ban công là một khoảng không gian nhỏ bạn có thể bố trí thêm cây xanh hay những chậu hoa nhỏ xinh tăng thêm phần sinh động cho căn nhà. 

mau biet thu 3 tang mat tien 6m voi phong cach chau au

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách Châu Âu

Đặc biệt việc sử dụng vật liệu nhôm kính hiện đại tại mỗi tầng khá độc đáo và các ô cửa sổ kính được mở rộng mang lại cho không gian nội thất nhiều ánh sáng và sự thông thoáng cho các phòng. Kết hợp bố trí cây xanh tầng 1 và tầng 2  giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà hòa nhập vào không khí thiên nhiên hơn. Cùng tông màu trắng chủ đạo với kiểu dáng kiến trúc đơn giản theo hình khối chữ nhật đã mang lại dáng vẻ cứng cáp cho căn nhà. 

Xem thêm: Tổng hợp mẫu nhà nông thôn trong xu hướng năm 2020

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách tân cổ điển: 

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách tân cổ điển được kiến trúc sư thiết kế từng đường nét rất tinh tế trên từng chi tiết cổ điển được làm mới tạo nên sự hoàn hảo, vẻ đẹp của từng bức tường. Đồng thời phần mái cũng được kiến trúc sư tạo hình khối rõ ràng và mới mẻ theo xu hướng hiện đại. Hai phong cách kết hợp lại đã tạo nên một lối kiến trúc trường tồn theo thời gian và được nhiều gia chủ thượng lưu ưa chuộng. 

mau biet thu 3 tang mat tien 6m voi phong cach tan co dien

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách tân cổ điển

Ngoài ra, việc sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên vẻ đẹp sa hoa và sang trọng đúng chuẩn mẫu biệt thự tân cổ điển. Không những thế các cửa chính và cửa sổ cũng được thiết kế từng chi tiết trong kiểu dáng vừa mang lại giá trị nghệ thuật cao còn đáp ứng được công năng sử dụng mang lại sự thông thoáng, cảm giác nhẹ nhàng trong không gian nhà. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới