100%

Tổng hợp mẫu nhà nông thôn trong xu hướng năm 2020

23 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Tổng hợp mẫu nhà nông thôn trong xu hướng năm 2020

Những mẫu nhà mái thái nông thôn hiện nay luôn được nhiều gia chủ ưa chuộng và quan tâm bởi nhiều tính năng của nó mang đến. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao vừa đáp được đầy đủ công năng hơn nữa mẫu nhà mái thái ngày càng được thiết kế sinh động kết hợp nhiều phong cách đa dạng, bắt mắt người nhìn. 

Mẫu nhà mái thái 1 tầng theo chữ L:

mau nha mai thai 1 tang theo chu L

Mẫu nhà mái thái 1 tầng theo chữ L 

Mẫu nhà được thiết kế theo hình chữ L với hệ mái thái cao thoáng và thanh thoát tạo một tổng thể ngôi nhà hoàn hảo. Cùng màu sắc kết hợp trang nhã giữa màu trắng của ngôi nhà và màu xanh của mái thái rất nổi bật. Không chỉ đảm bảo được kết cấu ngôi nhà còn thể hiện kiến trúc của phong cách hiện đại. Ngoài ra, mặt tiền cũng được chú trọng đến sự thoáng mát với hệ thống đón sáng từ cửa sổ qua các lam kính trong suốt. Phần chân tường cũng được ốp đá màu nâu xám và hoạt tiết đơn giản không quá cầu kỳ. Tất cả đã tạo nên một ngôi nhà đẹp, bố cục hài hòa gây thu hút người nhìn. 

Xem thêm: Top những mẫu nhà mái thái dưới 1 tỷ đồng đầy ấn tượng trong năm 2020

Mẫu nhà ống 1 tầng mái thái:

mau nha ong 1 tang mai thai

Mẫu nhà ống 1 tầng mái thái

Nếu diện tích xây dựng nhà của bạn không quá lớn thì mẫu nhà ống mái thái có lẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Mặt tiền của ngôi nhà xử lý rất tỷ mỹ từ thiết kế bậc tam cấp cầu thang cũng được ốp gạch màu tối đến phần hồi trước thiết kế theo hệ giật cấp. Hệ cửa chính, cửa phụ cũng được thiết kế rất hài hòa khi diện tích tạo lối vào vừa đủ còn mang lại giá trị thẩm mỹ. Các cửa sổ cũng được sử dụng các lam kính trong suốt giúp việc đón ánh sáng và gió thoáng vào không gian nhà dễ dàng hơn còn đáp ứng tốt cho dòng khí lưu thoáng. Về phần mái thái thiết kế xếp tầng khá ấn tượng tạo một dốc vừa phải theo hình khối chữ A bắt mắt. 

Mẫu nhà mái thái theo phong cách Châu Âu:

mau nha mai thai theo phong cach chau au

Mẫu nhà mái thái theo phong cách Châu Âu

Đến với mẫu nhà này mang một phong cách Châu Âu sẽ cho bạn có một cái nhìn mới mẻ về những ngôi nhà cấp 4 mái thái nông thôn. Với kiến trúc được chao chuốt về họa tiết hoa văn giúp ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và trang nhã đầy cuốn hút người nhìn. Khi chọn màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xanh phần mái tạo nên một mặt tiền nhà nổi bật đầy sang trọng. 

Xem thêm: Gợi ý những phong cách thiết kế căn bếp đẹp trở nên sinh động và thu hút

Mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đại:

mau nha mai thai 2 tang hien dai

Mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đại

Mẫu nhà này được thiết kế mặt tiền rất ấn tượng với mái thái dốc cùng góc nhọn vừa phải tạo được sự cuốn hút trong mọi ánh nhìn lần đầu gặp. Đặc biệt, việc lựa chọn màu sắc rất táo bạo với các gam màu tối như màu xanh đen phần mái, đan xen màu trắng tinh khôi làm tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Điểm nổi bật hơn là khối lan can kính cường lực hiện đại cùng tường rào bao quanh kiên cố với thiết kế bố cục rõ ràng tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ cao mang nét tinh tế riêng cho tổng thể ngôi nhà. 

Xem thêm: Các mẫu nhà thiết kế chữ L đẹp đầy ấn tượng trong năm 2020

Mẫu nhà vườn cấp 4 có gara:

mau nha vuon cap 4 co gara

Mẫu nhà vườn cấp 4 có gara

Kiểu dáng của mẫu nhà vườn cấp 4 có gara mang thiết kế hình khối mẫu nhà vững chắc, màu sắc hài hòa giữa ngôi nhà và mái thái. Nổi bật hơn với kiến trúc mái thái chữ A đua rộng, gam màu ghi đậm ăn nhập hoàn toàn với sơn tường màu be và màu nâu xám nhạt hoàn hảo. Ngoài ra, hệ thống bồn hoa làm tiểu cảnh cho mặt tiền nhà giúp không gian trở nên đẹp hơn, khoa học hơn mà còn tràn ngập sức sống mới mẻ kèm thêm gara ô tô rộng rãi và hiện đại giúp cuộc sống bạn thêm nhiều tiện nghi với nhiều công năng đầy đủ. 

Mong những mẫu nhà nông thôn mà chúng tôi đã tổng hợp sẽ giúp ích phần nào cho các bạn có một ý tưởng xây dựng ngôi nhà, mang lại hạnh phúc cho gia đình mình nhé.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới