100%

Các mẫu nhà thiết kế chữ L đẹp đầy ấn tượng trong năm 2020

14 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Các mẫu nhà thiết kế chữ L đẹp đầy ấn tượng trong năm 2020

Các mẫu nhà thiết kế chữ L hiện nay luôn được ưa chuộng ở vùng nông thôn và được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bởi mẫu nhà này có ưu điểm nổi trội là khoảng không gian trước nhà thoáng rộng đồng thời mẫu nhà này tiết kiệm được diện tích xây dựng, chi phí thấp. Không những thế, các mẫu nhà được kiến trúc sư mang nhiều phong cách đa dạng hơn không chỉ ở nông thôn mà cả mặt tiền phố. 

Và sau đây là những mẫu nhà thiết kế chữ L được Tương tác cộng đồng chúng tôi tổng hợp lại, mong các bạn sẽ có một ý tưởng trong việc lựa chọn mẫu nhà thích hợp cho gia đình mình. 

Xem thêm: Cuốn hút với những mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m

Mẫu nhà thiết kế chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ:

Mẫu nhà chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ này được kiến trúc sư kết hợp với một khoảng sân vườn rộng, thảm cỏ trải dài xanh mướt. Cùng một sự liên kết chặt chẽ màu sắc giữa màu trắng tinh khôi và màu ngói cam truyền thống và có thể nói đó là hòa hợp giữa phong cách hiện đại với truyền thống. 

mau nha thiet ke chu l 1 tang 3 phong ngu

Mẫu nhà thiết kế chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ

Hướng nhìn ngoại thất được thiết kế thêm các mảnh gạch ốp tường họa tiết làm nổi bật lên ngôi nhà. Ngoài ra, nhờ vào không gian mở hình chữ l mang đến các gian phòng trở nên thoải mái hơn và vô cùng tiện nghi trong sinh hoạt. 

Mẫu nhà thiết kế chữ L 1 tầng 4 phòng ngủ:

Nếu bạn đang sở hữu không gian diện tích mặt bằng từ 90 – 120m2 bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nhà chữ L 1 tầng 4 phòng ngủ này. Bạn có thể thấy, nhờ thiết kế mái giật cấp mà mẫu thiết kế trở nên ấn tượng và bề thế hơn nhiều. Đặc biệt là không gian mái nhà với hình khối kiến trúc trang trí cũng gây thu hút người nhìn. 

mau nha thiet ke chu l 1 tang 4 phong ngu

Mẫu nhà thiết kế chữ L 1 tầng 4 phòng ngủ

Việc sử dụng màu sắc kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà cũng rất đơn giản là màu trắng thường được lựa chọn phổ biến hiện nay. Màu trắng làm sáng lên không gian ngoại thất của ngôi nhà hiệu quả hơn và kết hợp tone màu xanh của mái ngôi nhà đã trở nên rộng rãi và điểm nhấn mang chiều sâu hơn. Mẫu nhà này đã nói lên nét đẹp riêng biệt của mình và dành cho những ai yêu thích sự mộc mạc phong cách đồng quê cùng không gian mở, ngoại thất tinh tế thì lựa chọn mẫu nhà rất hợp lý. 

Xem thêm: Những mẫu biệt thự vườn đẹp khiến bạn khó rời mắt

Mẫu nhà thiết kế chữ L 3 tầng 80m2:

Mẫu nhà chữ L 3 tầng 80m2 này được thiết kế mang phong cách hiện đại với các hình khối tỉ mỹ đầy mạnh mẽ. Các mảng tường được phù điêu đơn giản nhưng vẫn tạo được sự gắn kết tổng thể ngôi nhà. Việc sử dụng màu sắc kiến trúc sư điều phối hoàn hảo màu trắng đan xen vào màu nâu xám kết hợp các mảng gạch ốp tường lớn tạo cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. 

mau nha thiet ke chu l 3 tang 80m2

Mẫu nhà thiết kế chữ L 3 tầng 80m2

Đặc biệt các khung cửa chính và cửa sổ được mở rộng sử dụng kính trong suốt tạo một bầu không gian thoáng khí cho các tầng. Phía lan cang đã bố trí thêm những cây xanh tạo vẻ ngoài bắt mắt cho ngôi nhà tránh đi được sự đơn điệu, nhàm chán. 

Mẫu nhà thiết kế chữ L 2 tầng mái thái:

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu nhà với phong cách hiện đại đầy sang trọng thì bạn không nên bỏ lỡ mẫu nhà thiết kế chữ L 2 tầng mái thái này. Phối cảnh mặt tiền sang trọng ngây từ góc nhìn đầu tiên sự duyên dáng khi chân tường được ốp đá cao cấp cùng họa tiết được chăm chút rất kỹ càng từng chi tiết. 

Tin tức khác: Vẻ đẹp tựa tiên cảnh của những mẫu biệt thự vườn có bể bơi

mau nha thiet ke chu L 2 tang mai thai

Mẫu nhà thiết kế chữ L 2 tầng mái thái

Còn phần mái được thiết kế theo hình chữ A đồng nhất và tinh tế vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo công năng sử dụng. Mặt sảnh chính được thiết kế không gian mở phần cửa chính được nới rộng làm cho bầu không khí trong nhà không bị ngột ngạt. Đến với phần ban công kiến trúc sư đã bố trí thêm các chậu hoa xinh xắn và những chậu cây cảnh xung quanh làm cho ngôi nhà trở nên sinh động hòa nhập vào bầu không khí thiên nhiên.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới