100%

Những mẫu biệt thự vườn đẹp khiến bạn khó rời mắt

09 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Những mẫu biệt thự vườn đẹp khiến bạn khó rời mắt

Bắt nhịp xu hướng năm 2020 những mẫu biệt thự vườn hay còn gọi là nhà cấp 4 ở nông thôn ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Và trong thời gian hiện nay, các mẫu biệt thự vườn được thiết kế tỉ mỹ với nhiều kiểu dáng khác nhau từ phong cách đa dạng như nhà ba gian, cổ điển, cách tân…

Đặc biệt là những căn biệt thự nhà vườn thường được xây dựng nơi có diện tích tương đối rộng. Kiến trúc của ngôi nhà được kiến trúc sư chú trọng khi kết hợp thêm 1 tầng có gác lửng, nhà mái thái… ưu tiên nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Và dưới đây là những mẫu biệt thự vườn đẹp được Tương tác cộng đồng tổng hợp lại với bầu không gian nghỉ dưỡng thoải mái cùng khu vườn rộng lớn an yên. 

Mẫu biệt thự vườn với mái thái:

Với mẫu biệt thự sau đây đã tạo được một góc nhìn khá ấn tượng từ kiểu dáng lẫn cả phần mái. Rõ nét nhất là từ phần cột kiến trúc sư đã thiết kế theo hình khối tứ giác vững chắc và những mảnh gạch ốp tường họa tiết tránh đi sự đơn điệu cho căn nhà. Tiếp đến là phần mái được thiết kế chao chuốt tạo một độ dốc vừa phải cùng màu ngói xanh đậm hài hòa với màu nâu trầm của từng bức tường. 

Xem thêm: Vẻ đẹp tựa tiên cảnh của những mẫu biệt thự vườn có bể bơi

mau biet thu vuon voi mai thai

Mẫu biệt thự vườn với mái thái

Ngoài ra, các không gian bên trong đã được thiết kế điều phối ánh sáng từ bên ngoài vào thông qua các lam cửa kính trong suốt. Không chỉ vậy các thảm cỏ bao quanh  nhà cùng những bông hoa xinh trong vườn nở rộ đã mang đến một không gian vô cùng tuyệt vời. 

Mẫu biệt thự vườn đẹp với mái lệch:

Mẫu biệt thự vườn đẹp với mái lệch này mang đến một phong cách hiện đại đầy tiện ích. Khi mặt tiền căn nhà được thiết kế thêm một nơi để xe gara ô tô song song với lối vào của chính đã tối giản cho diện tích không gian vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. 

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ những mẫu nhà cấp 4 biệt thự đang thu hút hiện nay

mau biet thu vuon dep voi mai lech

Mẫu biệt thự vườn đẹp với mái lệch

Không những thế, việc lựa chọn phần mái lệch thiết kế táo bạo nghiêng về bên phải đầy cuốn hút đã tạo điểm nhấn cho căn nhà trở nên sang trọng hơn. Với tông màu chủ đạo của căn nhà là màu nâu nhạt thêm phần gạch ốp tường đơn giản cùng màu trắng trang nhã liên kết màu ngói nâu đón nắng. Đặc biệt là nội thất không gian nhà được chú trọng ưu tiên sự thông thoáng, thoải mái cùng thiên nhiên sân vườn trong lành. 

Mẫu biệt thự vườn đẹp có gara ô tô:

Mẫu biệt thự vườn đẹp có gara ô tô sau đây thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế trong từng không gian, cùng việc kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống lẫn hiện đại. Ngoại thất được thiết kế độc đáo khi sử dụng cửa chính mở rộng cũng là nơi để gara ô tô và mẫu nhà này còn tận dụng các lam kính trong suốt đem lại các ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong. 

mau biet thu vuon dep co gara o to

Mẫu biệt thự vườn đẹp có gara ô tô

Phần mái cũng được tạo hình khối đơn giản, kết hợp màu sắc giữa ngói nâu truyền thống với màu vàng nhạt của căn nhà đem lại một tổng thể hoàn mỹ. Và sẽ không có gì ấn tượng nếu mẫu biệt thự thiếu đi không gian xanh thiên nhiên của các mảng cây xanh lớn bao phủ. 

Mẫu biệt thự vườn đẹp có gác lửng:

Đến với mẫu biệt thự vườn đẹp nhỏ xinh này được hướng theo lối kiến trúc biệt thự phố truyền thống. Với phần mái dốc 2 chiều đồng nhất, màu sắc được lựa chọn rất tươi sáng là màu xanh lá, trắng, cam gạch cùng màu ngói xám đậm cùng ngoại thất hiện đại phù hợp với cảnh quan xung quanh. 

Xem thêm: Nắm rõ xu hướng mẫu biệt thự với mái bằng đẹp hiện nay

mau biet thu vuon dep co gac lung

Mẫu biệt thự vườn đẹp có gác lửng

Cùng khoảng sân vườn rộng phía trước sẽ thuận lợi cho việc bạn bố trí một sảnh nhỏ làm không gian uống trà, đọc sách… sau một ngày làm việc. Ngoài ra lối vào phòng khách được thiết kế thêm bậc cầu thang đơn giản không cầu kỳ vẫn tạo nên sự sang trọng cho căn nhà. Hi vọng mẫu biệt thự vườn này sẽ giúp bạn tối ưu công năng trọn vẹn diện tích nhưng vẫn chan chứa một nét đẹp riêng. 

Thúy Duyên 

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới