100%

Cuốn hút với những mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m

11 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Cuốn hút với những mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m

Hiện nay, mẫu biệt thự nhà phố mặt tiền 7m đang được nhiều giới trẻ ưa chuộng và yêu thích. Với diện tích không gian nhỏ gọn, xinh xắn mang nhiều công năng sử dụng tốt cùng thiết kế nhiều phong cách độc đáo bạn sẽ thấy được nét sang trọng, đẳng cấp của mẫu biệt thự nhà phố. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu biệt thự nhà phố mặt tiền 7m sau đây nhé.

Mẫu biệt thự mặt tiền 7m mang phong cách hiện đại:

Phong cách thiết kế cũng là một phần quan trọng quyết định tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thấu hiểu được tâm lý của mọi người, kiến trúc sư đã thiết kế mặt tiền 7m với phong cách hiện đại mang một chút cá tính. Ngoại thất đã tạo một góc nhìn ngôi nhà đầy vững chắc, mạnh mẽ khi phần mái thiết kế độc đáo lệch hẳn sang một bên đầy ấn tượng. 

Xem thêm: Những mẫu biệt thự vườn đẹp khiến bạn khó rời mắt

mau biet thu mat tien 7m mamg phong cach hien dai

Mẫu biệt thự mặt tiền 7m mang phong cách hiện đại

Tông màu chủ đạo của ngôi biệt thự là màu trắng mang một sự tinh khiết, giản đơn vẫn tôn lên sự trang nhã riêng. Để tránh sự đơn điệu, kiến trúc sư đã dùng gạch ốp màu đen che đi khuyết điểm và ban công sử dụng kính trong suốt gây cảm giác lạ mắt thu hút người nhìn. 

Mẫu biệt thự mặt tiền 7m thiết kế không gian mở:

Sự thoáng đãng, mát mẻ sẽ là yếu tố điều kiện đảm bảo cho không gian sống lý tưởng hơn cho bạn. Vì vậy mà kiến trúc sư đã ưu tiên không gian mở thiết kế rộng rãi, đảm bảo các yếu tố thông thoáng. 

mau biet thu mat tien 7m thie ke khong gian mo

Mẫu biệt thự mặt tiền 7m thiết kế không gian mở

Ngoài ra, ban công chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự nhà phố này tô đẹp lên không gian. Kiến trúc sư đã chọn thiết kế đơn giản cùng với sự kết hợp khá tinh tế của thanh kim loại và vật liệu kính trong suốt. Tất cả kết hợp tạo thành một tổng thể sang trọng, điểm nhấn thu hút cho ngôi biệt thự. 

Xem thêm: Vẻ đẹp tựa tiên cảnh của những mẫu biệt thự vườn có bể bơi

Hệ thống cửa rào được thiết kế kiên cố, vững chắc kết hợp với sân vườn phía trong nhà một cách thông minh và linh hoạt. Một sự kết hợp hài hòa giữa cây cảnh xanh tươi làm cho ngôi biệt thự trở nên tươi mới, trong lành hơn. 

Mẫu biệt thự nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m:

Tiêu chuẩn không gian sống tiện nghi, phòng linh hoạt được bố trí khoa học, hợp lý là một trong những thành công của kiến trúc sư. Bởi ngoài những đường nét hài hòa bên ngoài cả về không gian bên trong cách sinh hoạt phải thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

mau biet thu nha pho 2 tang mat tien 7m

Mẫu biệt thự nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m

Phần mái thái thiết kế theo xu hướng xếp tầng lệch một bên tạo cho bạn cảm giác khá thú vị. Và tông màu chủ đạo của ngôi biệt thự là các gam màu trầm tính khi màu trắng hòa quyện vào màu nâu trầm xen lẫn nhau cùng màu cam đón nắng từ màu ngói làm nổi bật lên ngôi nhà. 

Mẫu biệt thự nhà phố mặt tiền 7m mang phong cách cổ điển:

Góc nhìn xoa hoa, lộng lẫy sẽ là một cảm nhận từ mẫu biệt thự mang phong cách cổ điển. Và mẫu biệt thự nhà phố mặt tiền 7m sẽ thể hiện một góc nhìn trên cùng đường nét họa tiết phào chỉ cầu kỳ, đẹp mắt đến cột đá cũng thiết kế công, kỹ lưỡng. 

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ những mẫu nhà cấp 4 biệt thự đang thu hút hiện nay

mau biet thu nha pho mat tien 7m mang phong cach co dien

Mẫu biệt thự nhà phố mặt tiền 7m mang phong cách cổ điển

Có thể nói, mọi tiết của ngôi nhà dù nhỏ nhất cũng tôn lên phong cách cổ điển mãnh liệt mặt tiền 7m. Cùng màu sắc chủ đạo của ngôi biệt thự là màu trắng cùng màu đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bền bỉ. Song song đó, màu vàng của đá cẩm thạch đã thể hiện sự sang trọng, quyền quý không thể lẫn vào đâu giữa bất kỳ thiết kế nào. 

Có thể nói, biệt thự nhà phố mặt tiền quả là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho gia đình. Kết hợp nhiều thiết kế độc đáo gia chủ có thể tự do, thỏa thích sáng tạo nên những ý tưởng cho không gian nhà của mình. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới