100%

Gợi ý những phong cách thiết kế căn bếp đẹp trở nên sinh động và thu hút

17 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Gợi ý những phong cách thiết kế căn bếp đẹp trở nên sinh động và thu hút

Nói đến căn bếp là một không gian mà mỗi gia đình tụ họp của những bữa ăn sum vầy, xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Còn là nơi mang lại nguồn cảm hứng, sự tiện nghi cho chị em phụ nữ thể hiện tài năng của mình. Ngoài ra, việc thiết kế căn bếp hiện đại, hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có được may mắn về công việc tài vận, hạnh phúc gia đình. Với mong muốn trên, chúng tôi đã tổng hợp gợi ý những phong cách thiết kế cho mọi người lựa chọn khiến căn bếp trở nên sinh động, cùng công năng sử dụng linh hoạt hơn. 

Phong cách thiết kế căn bếp theo hướng hiện đại:

Thiết kế nội thất phòng bếp theo hướng hiện đại với không gian trang trí phong cách và cá tính cách bố trí chuyên nghiệp. Khi những bức tường không còn đơn điệu nhàm chán nữa thay vào đó là những họa tiết đầy duyên dáng tạo một phong cách tuyệt vời cùng cảm giác thích thú cho người sử dụng căn bếp. 

Xem thêm: Các mẫu nhà thiết kế chữ L đẹp đầy ấn tượng trong năm 2020

mau thiet ke can bep theo huong hien dai

Mẫu thiết kế căn bếp theo hướng hiện đại

Ngoài ra, thiết kế những ánh đèn cũng khá độc đáo theo phong cách sợi dây chuyền mang lại sự sang trọng cho phòng bếp. Và không gian nội thất phòng ăn của căn bếp cũng phá cách hơn nhờ vào bộ bàn ăn tông màu trắng kết hợp với những chiếc ghế giả gỗ hiện đại.

Phong cách thiết kế căn bếp theo hướng Châu Âu:

Căn bếp theo phong cách Châu Âu mang một ưu điểm nổi bật điều phối được ánh sáng tự nhiên vào bên trong khiến không gian thông thoáng, thoải mái khi sinh hoạt hơn. Không những thế, các tủ bếp cũng được chọn màu sắc hài hòa không gian là màu xanh kết hợp cùng màu trắng bức tường đem lại cảm giác ấm cúng cho gia chủ. 

Xem thêm: Cuốn hút với những mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m

mau thiet ke can bep theo huong chau au

Mẫu thiết kế căn bếp theo hướng Châu Âu

Tường chắn bếp cũng được thiết kế ấn tượng lát bằng gỗ hình lục giác tạo điểm nhấn thú vị cho bức tường trắng tinh khôi. Bàn ăn cũng được bố trí hợp hợp lý thêm một bình hoa nhỏ xinh xắn trên bàn tăng thêm phần tinh tế trong không gian.

Phong cách thiết kế căn bếp kết hợp sân vườn nhỏ:

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên không gian trong lành thì phong cách thiết kế này sẽ rất thích hợp với bạn. Khi có thể tận dụng bàn ăn làm bàn đọc sách, uống trà được đặt ở vị trí hướng ra tiểu cảnh sân vườn nhỏ. Cùng lam kính trong suốt tạo bầu không gian căn bếp thoáng đãng không bị ngợt ngạt. 

mau thiet ke can bep ket hop san vuon nho

Mẫu thiết kế căn bếp kết hợp sân vườn nhỏ

Ngoài ra, tủ bếp làm bằng ván ép từ gỗ bạch dương xinh xắn và sàn nhà cao su màu xanh da trời tạo nên điểm nhấn thu hút cho căn bếp. Chiếc đồng hồ được bố trí bên góc tường cũng đem đến cảm giác lạ mắt cho người nhìn tăng thêm sự sinh động trong không gian. Lối ra khoảng sân vườn cũng được thiết kế song song với bàn ăn cùng những chậu cây xanh biếc bao quanh không gian căn bếp mang lại cảm giác hòa nhập thiên nhiên. 

Phong cách thiết kế căn bếp theo hướng tối giản:

Trước đây, căn bếp thường có xu hướng được thiết kế ẩn như ở gầm cầu thang, liền kề với phòng khách… nhưng hiện nay những bức tường sẽ được loại bớt để mở rộng không gian cho căn bếp. Với thiết kế này bạn có thể quan sát phòng bếp từ nhiều góc khác nhau và căn bếp được bố trí gọn gàng, sạch sẽ được sắp xếp ngăn nắp luôn được ưa chuộng. Ngoài ra, sự hài hòa giữa nội thất phòng bếp và các khu vực xung quanh trong nhà cũng cần phải chú trọng. 

Xem thêm: Những mẫu biệt thự vườn đẹp khiến bạn khó rời mắt

mau thiet ke can bep theo huong toi gian

Mẫu thiết kế căn bếp theo hướng tối giản

Thiết kế căn bếp được sử dụng tấm ốp hay dầm bằng gỗ được sơn màu mang lại sự hiện đại cho phòng bếp. Trần nhà mái vòm ở khu vực hành lang kết nối không gian phòng bếp nhỏ nhắn xinh xắn với các phòng khác cũng là điểm nổi bật hết sức ấn tượng cho căn bếp. Ngoài ra việc tối giản diện tích khi nơi nấu nướng cũng là nơi bố trí bàn ăn tiết kiệm một phần diện tích cho những không gian khác. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới