100%

Top những mẫu nhà mái thái dưới 1 tỷ đồng đầy ấn tượng trong năm 2020

19 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Top những mẫu nhà mái thái dưới 1 tỷ đồng đầy ấn tượng trong năm 2020

Trong xu hướng thịnh hành hiện nay, những mẫu nhà mái thái luôn dần thay đổi mang nhiều phong cách mới mẻ, tiện nghi và phù hợp những thói quen sống từng vùng miền. Cùng mức chi phí, thời gian thi công thích hợp vừa mức thu nhập của từng gia đình, mẫu nhà mái thái dưới 1 tỷ đồng được chúng tôi tổng hợp sau đây sẽ làm hài lòng bạn.

Mẫu nhà mái thái với ưu điểm tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng cùng công năng đầy đủ đáp ứng linh hoạt. Không ít gia chủ đã lựa chọn xây dựng cho không gian sống của gia đình mình. Vì phong cách luôn đa dạng, kết hợp kiến trúc hiện đại mang không gian sống thoải mái. Những yếu tố trên đã làm nên một ngôi nhà sang trọng đầy ấn tượng và mãn nhãn người nhìn.

Xem thêm: Gợi ý những phong cách thiết kế căn bếp đẹp trở nên sinh động và thu hút

Mẫu nhà mái thái 2 tầng phong cách hiện đại:

Mẫu nhà mái thái sau đây với các chi tiết trang trí phào chỉ mạnh mẽ, nhấn nhá bằng cách khối cùng các đường nét chỉ hài hòa. Cùng màu trắng làm tông màu chủ đạo hài hòa giữa bầu không gian thiên nhiên. Đặc biệt, các hệ cửa chính và cửa phụ được sử dụng lam kính trong suốt điều phối các nguồn sáng tự nhiên nhất vào trong các không gian phòng. 

mau nha mai thai 2 tang phong cach hien dai

Mẫu nhà mái thái 2 tầng phong cách hiện đại

Phần ban công cũng được chú trọng về kiến trúc thiết kế đơn giản rất đẹp mắt kết hợp tiểu cảnh cây xanh vừa tăng giá trị thẩm mỹ vừa tạo cho không gian tầng 2 trở nên thoải mái hơn. Cùng phần mái tạo độ dốc vừa phải thiết kế theo hình khối chữ A khá hoàn hảo mang một tổng thể căn nhà hiện đại, sang trọng đúng chuẩn thành thị. 

Xem thêm: Các mẫu nhà thiết kế chữ L đẹp đầy ấn tượng trong năm 2020

Mẫu nhà mái thái thiết kế theo chữ L:

Mẫu nhà mái thái theo chữ L mang một kiểu dáng kiến trúc biệt thự mini 2 tầng cùng mặt tiền của căn nhà được thiết kế hiện đại đơn giản với ban công khung thép vững chắc. Phần mái thái cũng được chau chuốt tạo độ dốc vừa phải tăng góc nhìn thẩm mỹ cho căn nhà. Ngoài ra, việc ốp các mảnh gạch họa tiết phía chân tường kết hợp màu trắng góp phần cho căn nhà trở nên lịch thiệp và sang trọng hơn cùng màu ngói xanh đậm đón nắng chan hòa giữa thiên nhiên. 

mau nha mai thai thiet ke theo chu l

Mẫu nhà mái thái thiết kế theo chữ L

Mẫu nhà mái thái với phong cách truyền thống: 

Đến với mẫu nhà mái thái mang phong cách truyền thống, bạn sẽ thấy một điểm nổi bật là những ô cửa trên mái khá độc đáo vừa cung cấp ánh sáng. Còn điều phối được nguồn không khí từ trên xuống vừa giúp bên trong ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. 

mau nha mai thai voi phong cach truyen thong

Mẫu nhà mái thái với phong cách truyền thống

Việc kết hợp màu sắc cũng được chú trọng giữa gam màu lam của căn nhà cùng màu ngói đỏ truyền thống đã tạo nên một tổng thể hài hòa đồng nhất. Các hệ cửa được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên liên kết các mảnh gạch ốp tường họa tiết tăng thêm phần sinh động cho căn nhà. 

Xem thêm: Cuốn hút với những mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m

Mẫu nhà mái thái kết hợp sân vườn:

Nếu bạn đang sở hữu một khu đất rộng rãi thì một căn nhà mái thái ở giữa khuôn viên xanh hoàn toàn thích hợp và rất lý tưởng. Với mẫu nhà này bạn sẽ thấy một khung cảnh chan hòa hiện diện trước mắt bạn với những mảng thảm cỏ xanh biếc, cùng những bông hoa nở rộ chen nhau khoe sắc. 

mau nha mai thai ket hop san vuon

Mẫu nhà mái thái kết hợp sân vườn

Đến ngoại thất của căn nhà khá hiện đại khi pha lẫn một chút phong cách Châu Âu mang một luồng gió mới mẻ trong phong cách thiết kế. Khi tạo 2 mặt tiền liền kề nhau cùng bậc tam cấp cầu thang được mở rộng tạo nên sự sang trọng riêng biệt. Ưu điểm nổi bật nhất là không gian mở tối giản mang nguồn ánh sáng xung quanh vào bên trong thoáng đãng, thoải mái trong sinh hoạt. 

Thúy Duyên

 

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới