100%

Chiêm ngưỡng với những mẫu biệt thự mini 2 tầng độc đáo

26 - 01 - 2020

Thúy Duyên

Chiêm ngưỡng với những mẫu biệt thự mini 2 tầng độc đáo

Theo ý kiến của mọi người về việc những căn nhà biệt thự thường rất tốn nhiều chi phí là một điều gì đó rất xa xỉ. Thì giờ đây những ước muốn của bạn sẽ trở thành sự thật khi những mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ mang nhiều phong cách khác nhau đang được ưa chuộng thịnh hành. 

Những mẫu biệt thự mini 2 tầng có thể dễ hiểu là mẫu biệt thự thích hợp với diện tích hẹp, thiết kế khoa học đầy đủ công năng vừa tạo nên không gian sang trọng. Với diện tích khá hẹp nhưng từ bàn tay các kiến trúc sư đã mang đến không gian rộng rãi, hiện đại. Và dưới đây, sẽ gợi ý cho các gia chủ những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đảm bảo đầy đủ nhu cầu sinh hoạt tính riêng tư, mối liên kết các gian phòng thông thoáng mang lại nhiều tiện nghi cho gia đình bạn. 

Xem thêm: Vẻ đẹp tinh tế của những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

Mẫu biệt thự mini 2 tầng với mái thái:

Kiểu thiết kế đầu tiên mong muốn giới thiệu cho các bạn là mẫu biệt thự mini 2 tầng với mái thái mang một tỷ lệ cân đối hài hòa mang vẻ đẹp thanh thoát và cao ráo cho không gian. Tuy diện tích khá hẹp nhưng các chi tiết được thiết kế rất tỷ mỹ gây thu hút ánh nhìn của nhiều người. 

mau biet thu mini 2 tang voi mai thai dep day thu hut

Mẫu biệt thự mini 2 tầng với mái thái đẹp đầy thu hút. 

Sẽ khó cưỡng trước ngoại thất ấn tượng từ bên ngoài mái thái được phá cách cùng màu sắc trang nhã cho căn nhà cuốn hút. Với cửa kính trong suốt đem lại cảm giác gần gũi thiên nhiên và còn tận dụng được nhiều ánh sáng từ bên ngoài. Tiếp đến nội thất căn nhà cùng nhiều đường nét kiến trúc khỏe khoắn, thiết kế nhà theo mô hình khối vuông khác lạ, cách bố trí các phòng riêng biệt mang lại cảm giác đầy thú vị. 

Mẫu biệt thự mini 2 tầng với mái bằng:

Nếu bạn yêu thích những mẫu nhà đơn giản thì kiểu mẫu biệt thự mini 2 tầng với mái bằng là lựa chọn thích hợp nhất. Được thiết kế với kiến trúc hiện đại, bố cục vững chắc tạo cho căn nhà một góc nhìn khỏe khoắn. 

Xem thêm: Top những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, đầy tiện ích

mau biet thu mini 2 tang voi mai bang hinh khoi don gian

Mẫu biệt thự mini 2 tầng với mái bằng hình khối đơn giản.

Đặc biệt là thiết kế mái bằng đầy chắc chắn và đơn giản vừa tăng thêm sự mạnh mẽ cho ngôi nhà lại vừa mang lại nét đẹp riêng biệt. Sự liên kết màu sắc của mẫu biệt thự mini 2 tầng với mái bằng hoàn hảo ưu tiên gam màu trắng chủ đạo cùng màu xám trung tính tạo nên vẻ đẹp lịch lãm lạ thường. 

Mẫu biệt thự mini 2 tầng phong cách Châu Âu:

Tiếp đến là mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp giá rẻ được thiết kế mang xu hướng từ Châu Âu cổ điển pha lẫn một chút hiện đại. Từ góc nhìn ngoại thất căn nhà được thiết kế với kiểu dáng mái thái cùng ông khói lớn là đặc điểm điển hình của phong cách Châu Âu. 

mau biet thu mini 2 tang phong cach chau au day am cung

Mẫu biệt thự mini 2 tầng phong cách Châu Âu đầy ấm cúng 

Với phong cách này sẽ không thể thiếu khoảng sân vườn tràn ngập cây xanh thoáng mát bao bọc một không gian xanh yên bình. Nó không chỉ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi mà còn đảm bảo trọn vẹn về tính thẩm mỹ cho ngôi nhà biệt thự mini 2 tầng. 

Xem thêm: Xu hướng xây dựng nhà cấp 4 100m2 siêu đẹp ở nông thôn hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara ô tô: 

Để đáp ứng nhu cầu khoảng rộng tận dụng nơi để xe hoặc ô tô, mà các kiến trúc sư đã kết hợp gara ô tô gắn liền với căn nhà. Đã trở thành xu hướng của những gia đình không thể thiếu vì nó mang đến sự tiện nghi. Những mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara ô tô này sẽ được biến tấu dựa theo sở thích của gia chủ như thiết kế mái bằng hoặc mái thái có gara ô tô rộng. 

mau thiet ke biet thu mini 2 tang day tinh thong minh trong viec lua chon ket noi khong gian

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đầy tính thông minh trong việc lựa chọn kết nối không gian 

Không những thế về mặt tổng thể căn nhà được sử dụng gam màu trắng nổi bật kết hợp những ánh đèn xung quanh nhà đem lại sự ấm áp, cùng với mái ngói đỏ tạo nên sự thanh thoát khó cưỡng giữa ánh nắng vàng hoe. 

Thúy Duyên 

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới