100%

Những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc đơn giản, tiện nghi

25 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc đơn giản, tiện nghi

Hiện nay các mẫu nhà 2 tầng đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi đây là mẫu nhà tối giản được phần diện tích và vẫn giữ được vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng trong không gian mang lại sự ấm áp gần gũi với thiên nhiên. Nhờ vậy mà các mẫu nhà 2 tầng giá rẻ được sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trẻ và thành phần có thu nhập vừa phải. 

Sau đây là những mẫu nhà 2 tầng với nhiều kiểu dáng kiến trúc, phong cách đa dạng được chúng tôi tổng hợp lại. Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu nhà tùy theo sở thích bản thân và gia đình.

Xem thêm:Tổng hợp mẫu nhà nông thôn trong xu hướng năm 2020

Mẫu nhà 2 tầng mái thái:

Đa phần những mẫu nhà 2 tầng với cách thiết kế đơn giản luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có mức thu nhập vừa phải. Như mẫu nhà mái thái sau đây mang đậm nét truyền thống kết hợp cùng hơi thở hiện đại tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà. 

mau nha 2 tang mai thai

Mẫu nhà 2 tầng mái thái

Hệ mái của ngôi nhà cũng được thiết kế tỉ mỹ đem lại góc nhìn thẩm mỹ cao theo hình chữ L. Không những thế, màu sắc cửa ngôi nhà ưu tiên gam màu trung tín và nhẹ nhàng như màu trắng của tường nhà cùng màu ngói xanh đậm được nhấn nhá khéo léo. 

Mẫu nhà 2 tầng với mái lệch:

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo thì mẫu nhà 2 tầng với mái lệch này sẽ khiến bạn hài lòng vẫn mang nét đẹp riêng cùng với không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi. Khi phần mái được tạo một độ dốc nghiêng về bên phải mang lại cảm giác mới lạ cho người nhìn. Cùng những mảnh tường ốp gạch độc đáo bố trí hợp lý đan xen màu trắng trang nhã và màu ngói truyền thống đón nắng  hài hòa. 

Xem thêm: Top những mẫu nhà mái thái dưới 1 tỷ đồng đầy ấn tượng trong năm 2020

mau nha 2 tang voi mai lech

Mẫu nhà 2 tầng với mái lệch

Đặc biệt là khoảng sân vườn nhỏ bao quanh ngôi nhà cùng những thảm cỏ xanh tươi mang lại một tiểu cảnh không gian hài hòa với thiên nhiên. Tuy phong cách thiết kế của ngôi nhà khá đơn giản nhưng lại tối đa được không gian cho các phòng linh hoạt hơn. Ngoài ra, việc điều phối ánh sáng tự nhiên vào bên trong thiết kế rất khoa học thông qua các lam kính trong suốt đem lại cho không gian thoải mái nhất.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn có gara ô tô:

Đến với mẫu nhà 2 tầng này gây ấn tượng với mái thái giật cấp lùi cân đối cùng phía mặt tiền là 1 tầng và phía trong là tầng 2 tạo nên những hiệu ứng phối cảnh khá hiện đại và sinh động. Lối vào nhà cũng được kiến trúc sư chú trọng mở rộng tối đa kết hợp lam kính trong suốt cho không gian bên trong thoáng đãng không bị khó chịu, ôi bức. 

mau nha 2 tang nong thon co gara o to

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn có gara ô tô

Màu sắc của ngôi nhà cũng được liên kết chặt chẽ giữa màu trắng, màu nâu gỗ đẹp mắt không bị đơn điệu khi trước nhà là một khuôn viên sân vườn rộng rãi trong lành. Có thể nói đây là một thiết kế mới mẻ cho người nhìn khi phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được một nét truyền thống riêng của vùng thôn tập trung mối liền mạch của những bức tường. 

Xem thêm: Các mẫu nhà thiết kế chữ L đẹp đầy ấn tượng trong năm 2020

Mẫu nhà 2 tầng theo chữ L:

Mẫu nhà 2 tầng theo chữ L được cho là một trong những mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại đang trở thành niềm mơ ước của nhiều hộ gia đình. Với thiết kế hình khối vuông vắn đã được kiến trúc sư tạo sự khỏe khoắn, trẻ trung cho ngôi nhà. Dù ở diện tích rộng hoặc hẹp mẫu nhà chữ L vẫn giữ được phong cách riêng của mình. Cùng vẻ đẹp giản dị của ngôi nhà giữa thiên nhiên vùng nông thôn và hệ mái thái đẹp cho không gian thông thoáng, mát mẻ hơn. 

mau nha 2 tang theo chu L

Mẫu nhà 2 tầng theo chữ L

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới