100%

Tổng hợp những mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp hiện nay

29 - 04 - 2020

Thúy Duyên

Tổng hợp những mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp hiện nay

Hiện nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao và mọi người ngày càng có nhu cầu thiên hướng mong muốn không gian hòa nhập và thiên nhiên  vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Từ đó, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng dần trở thành mẫu nhà được ưa chuộng trong năm 2020.

Và dưới đây là những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được chúng tôi tổng hợp lại cùng những đặc điểm nổi bật sẽ giúp ích phần nào cho mọi người lựa chọn mẫu nhà ưng ý nhất. 

Xem thêm: Những mẫu nhà 2 tầng kiến trúc đơn giản, tiện nghi

Đặc trưng mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng:

Mẫu biệt thự vườn sẽ có không gian diện tích từ vài trăm tới hàng nghìn mét vuông và bao quanh căn biệt thự là sân vườn tiểu cảnh, hồ cá koi, vườn hoa, hòn non bộ… Không chỉ vậy, mẫu biệt thự vườn còn rất được ưa chuộng ở vùng quê nông thôn nhờ vào những ưu điểm nổi bật riêng biệt. Cũng tùy theo gia chủ mà thiết kế nhà vườn có thể kết hợp nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ truyền thống lẫn hiện đại. 

Những mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng được ưa chuộng trong năm 2020:

Mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng phong cách tân cổ điển:

Mẫu biệt thự vườn này được thiết kế trên diện tích khá rộng cùng một tiểu cảnh sân vườn đầy ấn tượng. Mỗi góc vườn điều được thiết kế tỉ mỉ mang tính nghệ thuật tuyệt đối tạo nên một bầu không gian thơ mộng rất đầy lãng mạng. 

mau biet thu vuon mai thai 2 tang phong cach tan co dien

Mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng phong cách tân cổ điển

Ngoài ra, hệ thống phần mái màu xám được thiết kế uốn một đường nét nhẹ nhàng đua ra phía trước tạo cảm giác lạ mắt với nhiều cửa sổ bằng kính ở xung quanh điều phối ánh sáng tối đa cho không gian bên trong mang lại không khí gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt vào những ngày lễ cuối tuần bạn có thể tạo một buổi tiệc nhỏ cùng nhau nấu nướng, vui chơi hay tổ chức tiệc ngoài trời. 

Xem thêm: Tổng hợp mẫu nhà nông thôn trong xu hướng năm 2020

Mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng phong cách hiện đại:

Đến với mẫu biệt thự vườn này thiết kế theo phong cách hiện đại như những kiểu thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp hoặc nhà vườn 2 tầng thường mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị thân thuộc với thiên nhiên hơn. Ngoài ra màu sắc của cũng được chú trọng kiến trúc sư lựa chọn gam màu nhẹ nhàng và trung tín tránh những gam màu chói mắt quá nổi bật khi hướng nhìn vào. 

mau biet thu vuon mai thai 2 tang phong cach hien dai

Mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng phong cách hiện đại

Hệ thống cửa cũng được kiến trúc sư thiết kế không gian mở tối đa thêm các lam kính trong suốt hài hòa các nguồn sáng tự nhiên nhất. Phía trên tầng 2 phần ban công cũng được bố trí thêm những chậu cây xanh, hoa cỏ tạo nên không gian xanh bắt mắt người nhìn. Đặc biệt tông màu xanh trầm của mái thái cũng tương phản với màu trắng của căn nhà mang lại ấn tượng cũng như cảm giác ấm áp khi nhìn vào. 

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng mang phong cách Nhật:

Mẫu biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách Nhật luôn có một ưu điểm nổi trội là không gian mở tối giản cùng tiện nghi không gian linh hoạt. Điểm nổi bật của ngôi nhà là hệ thống mái kiểu cách, đan xen rất duyên dáng. Ngoài ra những mảnh gạch ốp tường giả gỗ xen lẫn với tông màu trắng trang nhã tạo nên một kiến trúc tương đối cổ kính vừa mang lại cảm giác thoáng mát.

Xem thêm: Top những mẫu nhà mái thái dưới 1 tỷ đồng đầy ấn tượng trong năm 2020

mau biet thu nha vuon mai thai 2 tang mang phong cach nhat

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng mang phong cách Nhật

Khu sân vườn cũng được bố trí bên phải căn nhà với thảm cảm xanh mướt đẹp mắt cùng dàn hoa leo bên góc tường làm nên một nét ấn tượng độc đáo riêng. Phía trước nhà bạn cũng có thể bố trí một chiếc bàn vài cái ghế nhỏ uống trà, đọc sách trước bầu không gian yên tỉnh sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới