100%

Top 6 dự án chung cư nổi bật nhất Hà Nội hiện nay

20 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Top 6 dự án chung cư nổi bật nhất Hà Nội hiện nay

Xu hướng thị trường bất động sản hiện nay, khá phát triển về nhiều loại hình bất động sản khác nhau nhưng giá trị bất động sản chung cư nhà ở đang đưa mọi người ưa chuộng. Vì các chung cư nhà ở mang đến rất nhiều tiện ích, thiết kế hiện đại, đảm bảo an ninh và kể cả phương thức thanh toán. Nổi bật nhất là thị trường Hà Nội với các dự án chung cư giá thành phải chăng đang là tâm điểm hiện nay, cho những cư dân có mức sống tầm trung có một tổ ấm ổn định cuộc sống.

Chính vì điều đó mà các chủ đầu tư thông ngừng nỗ lực phấn đấu đem đến những dự án và khu quy hoạch mang nhiều lợi ích cho khách hàng cùng sản phẩm chất lượng trên thị trường bất động sản. Để tìm thông tin đầy đủ những dự án chung cư bất động sản nổi bật nhất đang xây dựng hay mở bán ở Hà Nội thông qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Các dự án căn hộ quận 7 đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường

Chung cư Sunshite City Bắc Từ Liêm, Hà Nội:

Chung cư Sunshine City được coi là một trong những khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội. Dự án được ví như một viên kim cương vì hội tụ đầy đủ mọi tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên như New York. Và được xây dựng với tổng diện tích 42.187m2 tại bờ Nam Sông Hồng gồm 1790 căn hộ và 69 biệt thự liền kề nhau. 

khu do thi phia tay Ha noi khong gian song dang cap

Khu đô thị phía Tây Hà Nội không gian sống đẳng cấp

Tọa lạc ở một vị đắc địa KĐT Nam Thăng Long, KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội với nhiều tiện ích xung quanh. Hướng hẹn sẽ nâng cao cuộc sống cư dân ngày một phát triển hơn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng nhiều tiện ích nội khu như vườn treo, đường dạo bộ trên không, bể bơi, gym cao cấp…và nơi đây sẽ sớm trở thành một biểu tượng của nhịp sống thời thượng đầy mới mẻ.

Artex Building Quận Ba Đình, Hà Nội :

Chung cư Artex Building là dự án phức hợp cao 18 tầng và xây dựng với tổng diện tích 31,589 m2 bao gồm các khu thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ để ở. Dự án tọa lạc tại số 172 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình nằm ở vị trí đẹp nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp thuê làm văn phòng và các hộ gia đình có nhiều thế hệ.

Artex building khong gian thiet ke hien dai

Artex Building không gian thiết kế hiện đại

Các căn hộ chung cư ở Artex Building được thiết kế hiện đại và đa dạng trong nhiều loại diện tích khác nhau, tiện ích đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Chung cư 15 – 17 Ngọc Khánh Quận Ba Đình, Hà Nội:

Chung cư 15 – 17 Ngọc Khánh được cho là một dự án chung cư tổ hợp cao cấp và trung tâm thương mại hiện đại với tổng diện tích xây dựng 17.966m2 gồm 3 tòa nhà cao tầng với tổng số vốn là 190 tỷ đồng do công ty TNHH MTV Thăng Long GTC đầu tư phát triển. Vị trí nằm ngay đường Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội trên các tuyến đường huyết mạch và tiện ích xung quanh thuận tiện cho việc di chuyển. 

Xem thêm: Điểm danh các dự án chung cư nổi bật và hiện đại nhất quận 12

Chung cu 15 - 17 ngoc khanh to hop khong gian cao cap

Chung cư 15 - 17 Ngọc khánh tổ hợp không gian cao cấp

Khu căn hộ chung cư nơi đây có nhiều diện tích linh hoạt với mục đích phục vụ nhu cầu của khách hàng mong muốn. Nội thất căn hộ đầy đủ tiện nghi gồm có phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng bếp, phòng ăn có diện tích lớn và không gian xây dựng khoa học tận dụng ánh sáng từ bên ngoài vào làm cho bầu không khí tươi mát. Nơi đây thuộc phân khúc căn hộ cao cấp thích hợp cho những gia đình có mức thu nhập cao và người nước ngoài thuê hoặc mua để ở.

Hoàng Cầu Skyline Đống Đa, Hà Nội:

Dự án chung cư Hoàng Cầu Skyline là một trong những dự án có vị trí đặc địa 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội với nhiều tổ hợp tiện ích khu giải trí đẳng cấp. Và tổng diện tích xây dựng căn hộ lên đến 1,8 ha và công viên rộng 7.300 m2, 3 tầng hầm để xe, 4 tầng dịch vụ cao cấp, vườn sinh thái trên cao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi nhiệt đới cùng vô vàng tiện ích khác. 

Du an Hoang Cau Skyline tien ich xung quanh chung cu chuan quoc te

Dự án Hoàng Cầu Skyline tiện ích xung quanh chung cư chuẩn quốc tế

Với lợi thế trên chung cư Hoàng Cầu Skyline cùng số lượng căn hộ hạn chế tạo ra khả năng gia tăng giá trị lớn căn hộ. Cư dân có thể sở hữu căn hộ cho thuê hay đầu tư tài sản luôn là một lựa chọn hoàn hảo.

Hateco Lamora Thúc Kháng, Hà Nội:

Hateco Laroma Thúc Kháng xây dựng nhiều tiện nghi tổ hợp văn phòng dịch vụ, trung tâm thương mại với khối căn hộ chung cư cao cấp. Tọa lạc ngay trung tâm huyết mạch quận Đống Đa và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển của nước Ý cùng nội thất hoàng gia.

Hateco laroma khong gian kien truc song dong

Hateco Laroma không gian kiến trúc sống động 

 Hateco Laroma được thiết kế bởi Finenco Architects (Italia) ghi dấu trong từng đường nét kiến trúc tinh tế thu hút ánh nhìn lần đầu tiên đặc biệt là giới thượng lưu.Với lợi thế xây dựng vị trí đắc địa luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại thủ đô Hà Nội. Kết hợp không gian xanh của các thảm thực vật làm cho bầu không khí tươi mát tại chung cư và sẽ là nơi đến lý tưởng cho nhiều hộ gia đình đan tìm một căn hộ vượt trội tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm: Xem lại thành quả thị trường bất động sản có được cuối năm 2019 và đầu năm 2020

Sun Grand City Ancora Residence Hai Bà Trưng, Hà Nội:

Sun Grand City Ancora là một thương hiệu, đẳng cấp sống và hơn cả được cho một di sản tập đoàn Sun Group mong muốn gửi đến những khách hàng thủ đô, sản phẩm của một không gian sống hiện đại, tiện nghi và khoáng đạt ngay tại trung tâm Hà Nội xưa. Tổng diện tích chung cư xây dựng 22.304m2 (12.304m2 đất riêng khu 3 tòa tháp) và vị trí nằm tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Sun Grand City Ancora thuong hieu khong gian song thuong luu

Sun Grand City Ancora thương hiệu không gian sống thượng lưu

Dự án thuộc phân khúc đô thị phức hợp khép kín nằm cạnh ven sông Hồng và hưởng trọn vẹn tầm nhìn không gian xung quanh. Là cửa ngõ với nhiều tiện ích xung quanh tại Hà Nội chỉ cách Hồ Gươm, Nhà hát Lớn Hà Nội 6 phút di chuyển, gần hệ thống các tuyến phố lớn trung tâm như: Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Tràng Tiền, Hai Bà Trưng; các bệnh viện tuyến đầu cả nước; các khu chợ truyền thống nổi tiếng, trung tâm thương mại quy mô… đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức văn hóa cũng như dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống. 

Top 5 dự án chung cư nổi bật tài Hà Nội đã cho thấy nhiều giá trị nâng tầm cuộc sống của cư dân và sự phồn vinh của thủ đô Hà Nội. Kèm theo những ý tưởng thiết kế nhiều phong cách khác nhau và giá trị sản phẩm chất lượng của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản đã thu hút rất nhiều lượng khách hàng quan tâm đến thị trường BĐS Hà Nội. 

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới