100%

Các dự án căn hộ quận 7 đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường

08 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Các dự án căn hộ quận 7 đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường

Khi nhắc đến Quận 7 người ta thường nghe với cái tên “Nam Sài Gòn” nơi thu hút một lượng đầu tư bất động sản sôi động cùng nhiều dự án hấp dẫn.

Thời gian hiện nay, với sự tăng nhiệt trên thị trường bất động sản Quận 7 từ một vùng đất hoang sơ, chằng chịt của các kênh đào đã trở thành nơi mọc lên khu đô thị căn hộ hiện đại. Tạo được khá nhiều sự quan tâm, lượng thu hút các nhà đầu tư chuyển hướng đến đây, đặc biệt là sự chú ý của chính phủ và nhà nước.

Xem thêm: BĐS TP. Vị Thanh, thị trường mới tiềm năng của Hậu Giang

Theo ý kiến nhiều chuyên gia thì dự kiến trong thời gian sắp tới, khu vực này sẽ chào đón thêm nhiều dự án về khu dân cư bậc nhất ở Sài Gòn. Chính điều đó, đã làm bất động sản Quận 7 tăng nhiệt mạnh mẽ hơn với giá đất cũng tăng không kém. Và hãy cùng chúng tôi điểm qua các dự án tại Quận 7 để có một cái nhìn tổng quát hơn về thị trường bất động sản nơi đây.

The view riviera point:

Đây là một trong những dự án tại Quận 7, chủ đầu tư công ty TNHH Tấn Trường và Keppel Land hợp tác xây dựng. Dự án tọa lạc ngay số 584 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú với diện tích đất lên đến 408,500/m2.

Khu dân cư The View Riviera Point nằm gần trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cách Quận 1 chỉ tầm 3 đến 15 phút lái xe thông qua cầu Phú Thuận và cầu kết nối mới. Đó là một lợi thế thuận lợi cho việc di chuyển khi bạn lựa chọn sinh sống tại đây.

Du an The view riviera point khong gian song hien dai

Dự án The view riviera point không gian sống hiện đại

Quy mô dự án The view riviera point với các căn hộ cao cấp được thiết kế hơn 2.099 căn và diện tích 91/m2 – 150/m2, riêng những căn ở duplex có diện tích khoảng từ 137/m2. Mang lại phong cách sống không nơi nào sách được, cùng không gian thông thoáng, ánh sáng hài hòa.

Tích hợp nhiều tiện ích như: Hồ bơi, phòng tập gym, vườn trên cao, siêu thị mini…đặc biệt là trung tâm Anh ngữ ILA nằm ngay trong khu căn hộ. Và khu thương mại và ẩm thực trải dài ven sông, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời.

Eco Green Sài Gòn:

Dự án Eco Green Sài Gòn được công ty Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư với số vốn khoảng 15.000 tỷ đồng và tổng diện tích xây dựng dự án trên tầm 14 ha. Một khu phức hợp căn hộ cao cấp, hiện đại trong tương lai sẽ nổi bật nhất tại Quận 7.

Xem thêm: Top những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, đầy tiện ích

Du an Eco Green Sài Gòn trung tam thuong mai va cuoc song dang cap

Dự án Eco Green Sài Gòn khu trung tâm thương mại và cuộc sống đẳng cấp

Vị trí đắc địa nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây và sở hữu sự liên kết các tuyến giao thông thuận tiện giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng và liên kết với Quận 4 thông qua cầu Phú Mỹ, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè đồng thời là cửa ngõ huyết mạch ở Quận 7.

Được thiết kế gồm 6 tòa tháp cao 35 tầng nôit và 2 tầng ngầm, cung cấp khoảng 4.000 căn hộ và 200 căn officetel. Các căn hộ có thiết kế sở hữu từ 1 đến 3 phòng ngủ sở hữu diện tích dao động 45/m2 – 119/m2, riêng căn officetel có diện tích từ 25/m2 – 35/m2. Với thiết kế bố trí khoa học, hợp lý tất cả không gian trong phòng đón ánh sáng và gió tự nhiên mang đến một cảm giác trong lành.

Dự án Eco Green Sài Gòn tích hợp nhiều tiện ích các khu thương mại hiện đại, khách sạn, văn phòng, khu cao ốc đa chức năng, khu vui chơi…Với mong muốn mang đến sự di chuyển thuận tiện cho cư dân viêc sinh hoạt, cuộc sống hằng ngày.

EcoGreen Quận 7 còn sở hữu tiện ích ngoại khu khi nằm ở vị trí trung tâm của quận, còn tận hưởng được toàn bộ hạ tầng và tiện ích ở Phú Mỹ Hưng. Cách các quận liền kề chỉ tầm 10 đến 20 phút, gần trường ĐH quốc tế RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH tài chính Marketing và các siêu thị, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế.

Dự án Q7 Saigon Riverside:

Một trong những dự án khá nổi bật nằm trên tuyến đường huyết mạch Đào Trí thuộc phường Phú Nhuận, trung tâm Quận 7 ở TP.HCM. Khu đô thị sang trọng với thiết kế thông minh phức hợp biệt thự liền kề, căn hộ xen lẫn cây xanh với tổng diện tích 75224.5/m2. Được chủ đầu tư Hưng Thịnh xây dựng và phát triển nhiều tâm huyết.

Xem thêm: Giá đất nông nghiệp Quận 9 được TPHCM ban hành mức giá đầy hấp dẫn

Quy mô dự án cao 34 tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng TTTM, 2 tầng gửi xe và xây dựng lên đến 3.580 căn hộ với diện tích thiết kế từ 53.20/m2 – 86.69/m2, đối với Offictel Q7 Riverside là 115 căn, Shop house 53 căn. Hứa hẹn là một dự án sầm uất, bậc nhất giữa lòng thành phố.

 Du an Q7 Saigon Riverside noi tich hop khong gian xanh

 Dự án Q7 Saigon Riverside nơi tích hợp không gian xanh

Sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đẳng cấp, yên bình và nhiều tiện ích vượt trội khi nằm giữa lòng trung tâm thành phố gồm: Bãi đậu xe, sân nướng BBQ, Hồ bơi, thang máy, phòng tập gym, công viên…Đã thú hút được nhiều khách hàng đến xem và định cư ở đây.

Có thể nói, những dự án trên đã thổi gió vào thị trường bất động sản quận 7 thu hút được nhiều chú ý của khách hàng. Và nơi đây trở thành tâm điểm nổi bật cho các doanh nghiệp mạnh vốn đầu tư các vùng đất nơi đây.

Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới