100%

BĐS TP. Vị Thanh, thị trường mới tiềm năng của Hậu Giang

08 - 12 - 2019

Thúy Duyên

BĐS TP. Vị Thanh, thị trường mới tiềm năng của Hậu Giang

Đón dòng vốn lớn chảy vào thị trường dịp cuối năm, Hậu Giang đang là một trong những điểm hút đầu tư trong bối cảnh thiếu nguồn hàng mới sẽ tiếp tục là diện mạo chính của bức tranh thị trường bất động sản.

Vị Thanh hứa hẹn sôi động hơn dịp cuối năm:

Trước bối cảnh nguồn cung mới ít đi thì động thái bung hàng của một số chủ đầu tư giống như làn gió mới thổi vào thị trường BĐS. Ghi nhận cho thấy, Hậu Giang đang nổi lên như một "vùng đất mới" có lợi thế riêng khi hạ tầng kết nối trực tiếp với TP. Cần Thơ – đô thị tiềm năng vùng ĐBSCL, giá BĐS còn mềm và khả năng thu hút dòng tiền đầu tư dịp cuối năm tăng cao.

Tin tức khác: Gần 200 dự án đổ bộ vào Cần Thơ

Anh Nhật Quang (người đầu tư đất nền tại TP. HCM) cho rằng, nếu cách đây vài năm, thị trường nhà đất Hậu Giang mới chỉ được gọi là tiềm năng thì đến nay, tiềm năng đó đã được đánh thức bởi các doanh nghiệp BĐS và nhu cầu tìm kiếm BĐS thực tế của người mua.

Trong đó, không thể phủ nhận, giá đất tại Hậu Giang so với nhiều khu vực khác vẫn còn khá mềm, cho nên dư địa tăng giá còn lớn. Nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm nắm bắt được điều này đã chớp cơ hội ở các dự án mới, chuẩn bị mở bán.

Án ngữ tại vị trí chiến lược tại cửa ngõ Nam Cần Thơ và Bắc Cà Mau, vùng có mức tăng trưởng kinh tế mạnh nhất vùng ĐBSCL, TP. Vị Thanh được nhận định là một trong những thị trường có khả năng "bứt phá" nhanh chóng vào dịp cuối năm 2019. Thực tế tại thị trường này vào trung tuần tháng 10/2019 đã chứng kiến hoạt động tham quan, tìm hiểu đất đai của nhà đầu tư khá nhộn nhịp, nhất là vào những ngày cuối tuần. Theo tìm hiểu, giá đất tại trung tâm TP. Vị Thanh khá "dễ chịu", chỉ khoảng 6 – 18 triệu/m2. Nhiều nhà đầu tư đang kì vọng mức sinh lời cao trong tương lai khi mà tiềm năng phát triển của thị trường này còn khá "rộng cửa".

Đặc biệt những dự án BĐS có quy hoạch đầy đủ, cảnh quan, diện tích ở những vị trí đẹp trên các trục đường chính hoặc trung tâm, có pháp lý đầy đủ đang được các nhà đầu tư tìm kiếm và đón nhận rất cao. Điển hình như KĐT Cát Tường Western Pearl 2 (TP. Vị Thanh) vừa được giới thiệu ra thị trường đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ hàng nghìn nhà đầu tư. Sở hữu vị trí độc tôn ngay trung tâm hành chính TP. Vị Thanh cùng loạt tiện ích cao cấp, Cát Tường Western Pearl 2 hứa hẹn sẽ là điểm sôi động của thị trường địa ốc Hậu Giang dịp cuối năm.

Dự án tiềm năng của thị trường BĐS Vị Thanh:

Các chuyên gia nhận định, thị trường BĐS vệ tinh cuối năm 2019 tiếp tục sôi động nhưng nhà đầu tư sẽ tự thanh lọc những sản phẩm có giá trị thực để đảm bảo đầu tư. Thế nên, để lọt "tầm ngắm" của dân đầu tư nhanh nhạy thì câu chuyện cạnh tranh tiện ích đang được các chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Nhờ sở hữu loạt lợi thế lớn, Cát Tường Western Pearl 2 đã nhanh chóng trở thành điểm hấp dẫn của thị trường BĐS Vị Thanh dịp cuối năm.

Tin tức khác: Giá căn hộ hạng sang tăng 40% trong 3 năm

Không chỉ sở hữu lợi thế nổi trội về vị trí, Cát Tường Western Pearl 2 còn tạo ra sức hấp dẫn từ hệ thống các tiện ích cao cấp tại Hậu Giang: Công viên The Miracle với 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới được tái hiện sống động, Quảng trường Regina, trường mầm non Tuổi Hồng Worldkids… sẽ thiết lập nên giá trị cộng thêm cho dự án này.

Khu kinh te dem dau tien tai tp Vi Thanh du kien hoat dong vao thang 08/2020

Khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh dự kiến hoạt động vào tháng 08/2020

Đặc biệt, sự kiện động thổ khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc diễn ra vào 02/11 vừa qua là cột mốc quan trọng không chỉ đánh dấu tiện ích cao cấp của dự án được xây dựng mà hơn hết là "thắp sáng" nền kinh tế đêm mang lại lợi ích lớn đang bị "bỏ ngỏ" tại TP. Vị Thanh.

Không chỉ thuyết phục khách hàng bằng vị trí cùng loạt tiện ích lớn, Cát Tường Western Pearl 2 còn đem đến cơ hội an cư và đầu tư sinh lời an toàn, hấp dẫn cho nhà đầu tư nhỏ lẻ và người dân địa phương nhờ pháp lý minh bạch, mức giá "dễ chịu" cùng chính sách bán hàng linh hoạt giúp giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng. Theo đó, Cát Tường Western Pearl 2 được chào bán chỉ từ 790 triệu/nền khách hàng chỉ cần thanh toán 50% phần còn lại được trả đều trong 12 tháng. Được biết, hiện dự án đã có giấy CNQSDĐ.

Được định vị trở thành khu đô thị giao thương, du lịch kiểu mẫu của TP. Vị Thanh, Cát Tường Western Pearl 2 được nhà đầu tư "kỳ vọng" rất cao về tiềm năng phát triển đô thị và tăng giá trong tương lai. Được biết trước đó, Cát Tường Western Pearl 2 đã nhanh chóng "chiếm lĩnh" thị trường với gần 100% sản phẩm giao dịch thành công ngay đợt đầu mở bán.

"Bệ phóng" vùng cùng những lợi thế nội tại và hơn hết là loạt tiện ích cao cấp là những yếu tố quan trọng giúp KĐT Cát Tường Western Pearl 2 trở thành dự án hấp dẫn của thị trường địa ốc Vị Thanh dịp cuối năm.

(Nguồn Ánh Dương/Nhipsongkinhte)

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới