100%

Điểm danh các dự án chung cư nổi bật và hiện đại nhất quận 12

15 - 12 - 2019

Thúy Duyên

Điểm danh các dự án chung cư nổi bật và hiện đại nhất quận 12

Với thị trường bất động sản hiện nay, đang dần phát triển về mọi mặt từ nguồn cung đến nhiều loại hình kinh doanh bất động sản khác nhau. Đặc biệt là đẩy mạnh vốn những vùng đất mới cùng mật độ dân cư ngày càng tăng đang là cơ hội của các nhà đầu tư thu lợi nhuận.

Bắt nhịp với thị trường và nhu cầu cộng đồng sở hữu các căn hộ giá tầm trung với nhiều tiện ích là vấn đề đang được quan tâm. Nổi bật nhất hiện nay là các khu chung cư ở quận 12 thuộc thành phố Hồ Chí Minh đang là tâm điểm được chú ý khi sự tăng cao mặt bằng giá căn hộ. Cơ cấu dịch chuyển các quận vùng ven như một điều tâm lý tự nhiên và sự phát triển kinh tế thương mại, quỹ đất còn nhiều. Chính những ưu điểm đó nên quận 12 như một giải pháp cho khách hàng tìm kiếm căn hộ giá vừa với kinh tế bản thân.

Xem thêm: Miền đất mới Long An tạo cơ hội thị trường bất động sản phát triển

Và hãy cùng chúng tôi điểm danh những dự án nổi bật về khu chung cư đang được cập nhật và bán tại quận 12 với mức giá ưu đãi ra sao. Cùng việc hổ trợ của nhà đầu tư cho khách hàng với tiện ích nơi bạn quyết định đến.

Green Mark quận 12:

Hiện tại dự án căn hộ Green Mark quận 12 này đang được triển khai xây dựng, mang phong cách hiện đại và thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Vị trí của Green Mark nằm ngay mặt tiền đường Lê Thị Riêng có lộ giới 30m. Khu căn hộ Green Mark tọa lạc con đường huyết mạch Lê Thị Riêng, quận 12 thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Đang triển khai giai đoạn đầu với mức giá mở bán là 20 triệu/m2.

Du an can ho Green Mark mang phong cach hien dai

Dự án căn hộ Green Mark mang phong cách hiện đại

Nằm ngay trung tâm hành chính quận 12 với mật độ dân cư sinh sống cao và việc di chuyển từ căn hộ đến trung tâm chỉ từ 10 phút. Cùng nhiều tiện ích như hồ bơi, gym, spa, khu vui chơi giải trí…

Dự án Toky Tower quận 12:

Dự án Toky Tower tọa lạc mặt tiền đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây quận 12 là một dự án phức hợp căn hộ và trung tâm thương mại tâm điểm của khu đô thị sầm uất. Căn hộ với thiết kế thông minh gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng với diện tích 6.272,3 m2 và căn hộ có tổng số 400 căn, có diện tích từ 50.3 – 74.3 m2.

Du an Toky Tower khong gian song chuan thuong mai

Dự án Toky Tower không gian sống chuẩn thương mại 

Những căn hộ nơi đây được thiết kế theo không gian mở hướng ra mặt tiền đường tạo nên một không gian thoáng mát luôn tràn ngập nắng với gió. Tích hợp nhiều tiện ích khuôn viên xanh, sân sinh hoạt, hồ bơi, sân bóng… và khu vực trung tâm thương mại có hệ thống cửa hàng hiện đại.

Xem thêm: Bỏ túi những bí quyết đầu tư bất động sản theo hướng công nghệ 4.0

Căn hộ PiCity High Park:

Dự án chung cư PiCity High Park quận 12 được thiết kế theo phong cách Singapore xây dựng theo kiến trúc hiện đại và phối hợp hài hòa giữa mảng xanh thiên nhiên. Tạo nên một khu đô thị có không gian sống thoáng đãng, tiện ích mang đến chất lượng cuộc sống tốt cho cư dân.

du an chung cu PiCity High Park khong gian xanh khoa hoc

Dự án chung cư PiCity High Park không gian xanh khoa học

Với diện tích 8,6 ha gồm 66 block và 2577 căn hộ hiện đại có chiều cao từ 15 đến 18 tầng và 2 trường nội khu. Và các hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, gym, spa… đặc biệt giành 80% hệ thống không gian xanh.

Căn hộ Topaz Home:

Dự án Topaz Home là một trong những dự án tiêu chuẩn thương mại xây dựng nhà ở xã hội. Và công trình trọng điểm tại khu vực Tây Bắc TP.HCM kết nối nhiều tiện ích và dịch vụ.

Can ho Topaz Home khong gian song tinh te

Căn hộ Topaz Home không gian sống tinh tế 

Vị trí dự án căn hộ Topaz Home liền kề với những tuyến đường huyết mạch như đường Trường Chinh bạn sẽ dễ dàng kết nối với các quận Tân bình, Tân Phú, Quốc lộ 1A. Topaz Home còn tự hào là một trong những dự án diện tích phủ xanh nhiều nhất so với các dự án phân khúc khác. Và nâng cao giá trị cuộc sống trong việc sinh hoạt như hồ bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, cafe … cùng hệ thống an ninh 24/24.

Xem thêm: Các dự án căn hộ quận 7 đang là tâm điểm nổi bật trên thị trường

Căn hộ chung cư 8X Plus:

Căn hộ chung cư 8X Plus Trường Chinh được xây dựng với mục đích tạo một chốn an cư lý tưởng, môi trường trong lành là bao niềm mong ước của mọi người. Căn hộ tọa lạc vị trí tại đường Trường Chinh một trong những tuyến đường lưu thông chính của TPHCM và nằm cạnh tuyến đường Xuyên Á trong vành đai kết nối sự phát triển kinh tế xã hội.

Can ho chung cu 8x Plus noi an cu ly tuong cho cu dan

Căn hộ chung cư 8X Plus nơi an cư lý tưởng cho cư dân

Đồng thời những tiện ích xung quanh căn hộ việc di chuyển đến các khu rất dễ dàng chỉ tầm 20 phút đến trung tâm thành phố, 5 đến 10 phút để đến siêu thị, trung thương mại, chợ Bến Thành…

Những gợi ý trên về dự án cập nhật hay căn hộ đang được bán có mức giá tầm trung và bạn có thể lựa chọn nơi sinh sống thích hợp cho tổ ấm của mình. Các khu chung cư quận 12 luôn là tâm điểm đến của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản bỏ vốn phát triển.

 Thúy Duyên

* Tất cả bài viết đều thuộc về tuongtaccongdong.com, những sao chép hoăc sử dụng lại yêu cầu ghi trích dẫn nguồn về tuongtaccongdong.com. Xin cảm ơn!

Mua bán nhà đất

Tin liên quan

Hành trình kết nối cùng Tự tả cơ đồ chinh phục thế giới